taehyun được nhận một con gấu bông ở sinh nhận năm 25 tuổi, gã hoàn toàn không thích món quà cho đến khi sự việc đó diễn ra..
warning: fic vô lý bỏ mẹ nên bắt lỗi thì t cũng k biết trả lời kiểu gì đâu☺️.
"huening kai? thật đó hả" gã ỉu xìu nhìn con gấu bông nổi bật với bộ lông trắng muốt trên tay cậu.
"nhận đi, mình đảm bảo cậu sẽ không thất vọng"
"chắc?, nếu không có gì thì cậu chết chắc"
taehyun miễn cưỡng nhận gấu bông từ tay kai. nhìn kĩ lại thì nó cũng xinh, nhưng mà gã nửa năm mươi rồi, gã chưa muốn hồi xuân bây giờ đâu mà chơi gấu bông.
.
tiệc tàn, đống lộn xộn đã được dọn dẹp, đến khi nhà cửa đã ngăn nắp gã mới thay bộ sơ mi ra rồi đi tắm.
nhưng mà đặt gấu bông lên giường trước rồi tính gì thì tính.khi tắm gã liên tục suy nghĩ đến lời nói và thái độ của huening kai khi ấy. thế nào là sẽ không thất vọng? bỏ qua suy nghĩ ấy mà hoàn thành việc tẩy rửa cơ thể, vì còn ngâm nước lâu thêm thì mai gã sẽ không dậy nổi mất.
đêm đến, taehyun rất nhanh chìm vào giấc ngủ vì công việc chất đống khiến con người ta phải dậy từ sớm tinh mơ mà quần quật đến tối muộn.
gã ôm gấu bông vào lòng rồi thiếp hẳn đi.
.
đến giữa đêm gã lại tỉnh giấc vì sự cử động trong vòng tay gã. taehyun cảm nhận được có hơi thở khác ở đây, dường như tay gã đang chạm vào da thịt của ai đó
vội mở mắt, đập vào mắt gã là thân thể của một người con trai hoàn toàn khỏa thân. trắng nõn, lại thon thả, nếu chẳng vì mái tóc ngắn mang màu hạt dẻ ấy, gã còn tưởng trước mặt gã là một cô gái.
cậu trai xoay người về hướng của taehyun, vẫn còn ngủ say. sau cảm xúc hoảng hốt ấy là sự cảm thán vẻ đẹp của người ta.
con trai gì mà xinh thế không biết.
"không lẽ đây là sự bất ngờ của kai đó à.."
bất ngờ thật.
gã không vội lây người đẹp dậy mà từ từ tận hưởng vẻ xinh xắn khi ngủ của người.
ngón tay lả lướt trên sóng mũi em, rồi đến đôi môi hồng hào, gã khẽ tách môi em ra, rồi chẳng biết có phải gã thật sự muốn hay không mà lại cho ngón cái vào trong khoang miệng ẩm ướt kia.
người đẹp say ngủ vẫn chưa nhận ra tình hình liền ngậm lấy ngón tay gã mà mơ màng mút lấy. việc ngón tay bị em mút lấy khiến thằng nhóc dưới quần dễ dàng nhỏng dậy.
vì một chút kích thích và cũng vì vẻ khả ái chết người kia.
taehyun thay ngón tay bằng môi của mình, gã hôn phớt lên cánh môi đầy đặn, rồi tiếp đó là nụ hôn sâu, cho đến khi mà con người kia khó thở mà tỉnh dậy.
"hưmmm, a-anh..."
"cậu trai nhỏ, tại sao cậu lại ở đây?"
"thì, thì beom-beomgyu là gấu bông của anh mà.." mắt em đẫm lệ, tay em nắm lấy bàn tay gã áp lên mặt mình, rồi lại vùi mặt vào đấy mà ra sức nũng nịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu || teddy bear
Fanfictiontaehyun được nhận một con gấu bông ở sinh nhận năm 25 tuổi, gã hoàn toàn không thích món quà cho đến khi sự việc đó diễn ra. nsfw