Không may mắn, máy bay đã gặp tai nạn bởi trục trặc kỹ thuật. Không có nhiều nạn nhân sống sót, dưới đây là danh sách những hành khách được tìm thấy còn sống.
Shen Ricky
Shen Ricky
Shen Ricky
Ricky
Ricky
Ricky
Không có. Không có Shen Ricky hay bất kỳ hành khách họ Shen nào trong danh sách. Dù có đọc lại bao nhiêu lần đi chăng nữa, cái tên ấy không một lần xuất hiện.
Anh ấy đi rồi.
Anh ấy đi thật rồi.
Anh đã biến mất và không gì có thể thay đổi điều đó.
Gunwook choàng tỉnh giấc. Mồ hôi nhễ nhại, chảy khắp cơ thể, cậu thở hổn hển. Hai mắt đỏ hoe, không ngừng sụt sịt.
Lại giấc mơ ấy. Cậu đã khóc trong khi ngủ sao?
Ricky
Hôm nay là ngày anh ấy sẽ bay về Hàn Quốc, sau một thời gian về Trung để học tập. Gunwook rất phấn khích vì điều này.
Gunwook đã rất phấn khích vì điều này.
Cậu đưa mắt nhìn tấm bảng trắng đối diện giường.
D-Day! được viết rất to và rõ trên tấm bảng.
Thở dài, cậu rời khỏi giường để chuẩn bị cho ngày mới, một lần nữa. Lẽ ra nên có chữ +29 bên cạnh dòng chữ ấy.
Cậu cầm lấy cây bút dạ cạnh tấm bảng trắng, thay vào đó đã viết +30. Lại nhìn sang cuốn lịch trên bàn. Ở đó, ngày hôm nay được khoanh tròn với mực đỏ như mới.
Ngày 10 tháng 7.
Đã được một tháng từ khi trái đất dừng lại ở ngày 10 tháng 7.
Đã tròn một tháng từ khi chiếc máy bay của Ricky gặp tai nạn, và đã một tháng từ khi Gunwook lại tỉnh giấc, vẫn tại nơi ấy, vẫn bầu không khí ấy, vẫn ngày hôm ấy.
Thế giới đã ngừng trôi từ khi cậu nhận tin tức Ricky thiệt mạng.
Theo đúng nghĩa đen.
Hãy đi ngược lại một chút. Mỗi ngày, ngay sau khi nhận được tin, cậu thức dậy. Cứ lặp đi lặp lại như vậy.
Con số cậu viết mỗi ngày trên bảng để nắm được thời gian luôn biến mất, và cậu luôn phải viết lại nó.
Đã được một tháng, và nó vẫn quá khó khăn để cậu có thể quen với việc này. Để cậu quen với việc thất bại.
Trong một tháng, cậu đã luôn thất bại một cách đau khổ mỗi lần cố gắng cứu Ricky khỏi tai nạn máy bay.
Hơi nheo mắt khi mở rèm cửa, những tia nắng ban mai lặng lẽ chiếu lên khuôn mặt cậu.
Rồi điện thoại cậu rung lên.
Ricky♡
Thở dài. Cuộc gọi luôn đến ngay sau khi cậu tỉnh dậy khỏi mớ hỗn loạn kia. Cậu chẳng có thời gian để tập trung suy nghĩ chứ đừng nói đến việc thả lỏng bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wookri/Nyangteolz] (Trans) Một bông hoa từng tàn phai
FanfictionMỗi ngày đều là ngày 10 tháng 7, trong một tháng liên tiếp. Hay Ricky qua đời trong một vụ tai nạn máy bay, và Gunwook mắc kẹt trong vòng lặp thời gian, lặp đi lặp lại ngày hôm ấy cho đến khi cậu có thể cứu được Ricky. ______________________ Bản dịc...