OneShort/17+

1.2K 86 21
                                    

Note :
Y : Itoshi Sae
Cậu : Shidou Ryusei

<_________________________>

Cầu thủ xuất sắc, thiên tài bóng đá-Itoshi Sae-Được biết đến như một người hoàn hảo, đẹp không tì vết, xuất sắc đến từng mi li mét. Tuy nhiên y là được biết đến là người lạnh lùng và khó gần nên hầu như không có bạn bè, và sau trận U20 Japan và Blue Lock - Y còn bị công chúng công kích và chửi rủa, thật đáng buồn làm sao.

Bây giờ, còn có tin sốt dẻo hơn nữa, chính là Itoshi Sae- đang hẹn hò "bí mật" với một chàng trai ở blue lock?! Thông tin này làm chao đảo cả Nhật Bản, những người hâm mộ cũng vậy rất sốc khi nghe tin "Thiên tài-Itoshi Sae là gay!" Có người thì ủng hộ có người thì tẩy chay. Nói chung là rất ồn ào.

Nhưng Y chả bận tâm đâu..Lũ người tầm thường ấy nghĩ chúng là cái gì mà có thể để y quan tâm hay để ý tới? Mơ à? Nhưng thứ đấy chả thể làm y suy sụp hay gì đó đi nữa...

Nhưng tên người yêu của y thì khác, cảm giác bọn kia thì biết cái mẹ gì về y mà nói cơ chứ? Cũng là người mà đéo biết dùng não à? Bộ là sứa hay gì?

- Mẹ cái bọn ngu này nữa.._Một thanh niên tóc vàng với những phần hồng ở tóc đã được buộc gọn đang cằn nhằn về mấy thông tin xàm lồn của lũ nhà báo khi chúng nói về người yêu mình.

Shidou Ryusei- Hiện đang rất khó chịu và muốn nghiền nát lũ nhà báo với đống tin lá cải của chúng, má nó chứ, bọn nó nghĩ lũ chúng nó là cái đéo gì mà dám chỉ trích Sae-Chan cơ chứ?

- Bực hết cả mình!!_Cậu quăng cái điện thoại xuống ghế sofa, đứng dậy và đi kiếm cái gì đó để ăn cho bõ tức!

Cậu lấy vài gói bim bim và chai coca rồi lại quay lại ghế, bật ti vi lên xem cho bõ tức.

Vừa ngồi xem ti vi vừa ăn bim bim và uống coca làm cho cậu cảm giác thoải mái hơn.

Tầm sau 30 phút thì có tiếng "cạch"- Tiếng cửa mở.

- Tôi về rồi đây._Y bước vào cùng với chiếc vali.

- Sae-Chan~_Cậu hòa hứng quay ra nhìn y rồi chạy nhanh đến chỗ y, rồi nhảy chồm lên người y, ôm y thật chặt, đôi mắt cậu thể hiện đầy sự nhớ nhung với y, miệng thì nở nụ cười tươi.

- Sae-Chan~ Nhớ anh quá đi~_Cậu vẫn đang ôm chầm lấy y, mặt thì ghé sát lại muốn hôn y nhưng bị y ngăn cản.

- Còn tôi thì không._Y lúc nào cũng vậy, phũ phàng và lạnh lẽo với y, đôi mắt thì vô cùng thờ ơ và thẫn thờ, tuy nhiên khi cậu nhảy lên người y, y đã luôn đỡ cậu bằng đôi tay của mình vì sợ làm cậu bị ngã.

Còn vì sao y ngăn cậu hôn y á? Là do tên ngốc này ăn xong vẫn còn vụn bim bim vưng vãi ờ má, nên làm y khá là ngứa mắt.

- Sae-Chan..Thiệc là.._Cậu bịu môi và nhìn đi chỗ khác, trong lúc đó y quay người ra và đóng cửa, sau đó bế cậu vào lại chiếc sofa.

Y từ từ đặt cậu xuống sofa, rồi lấy khăn ra lau đi những vụn bim bim ở trên má cậu.

- Hehe~ Sae-Chan dịu dàng quá~ Sae-Chan là Tsundere hả~_Cậu cười khúc khích, nói với y bằng một giọng đầy châm chọc.

🎉 Bạn đã đọc xong 𝙻𝚒𝚐𝚑𝚝𝚕𝚢 «17+/𝐒𝐚𝐞𝐒𝐡𝐢/𝐈𝐭𝐨𝐬𝐡𝐢 𝐒𝐚𝐞×𝐒𝐡𝐢𝐝𝐨𝐮 𝐑𝐲𝐮𝐬𝐞𝐢» 🎉
𝙻𝚒𝚐𝚑𝚝𝚕𝚢 «17+/𝐒𝐚𝐞𝐒𝐡𝐢/𝐈𝐭𝐨𝐬𝐡𝐢 𝐒𝐚𝐞×𝐒𝐡𝐢𝐝𝐨𝐮 𝐑𝐲𝐮𝐬𝐞𝐢»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ