Untitled Part 2

32 0 0
                                    


30

Phó Bách Khải đem mấy ngày nay số liệu văn kiện giao cho Mẫn Trì trợ lý, thuận tiện hỏi một miệng, "Mẫn tổng còn không có tới công ty sao?"

Trợ lý gật gật đầu, sau đó lại nói, "Bất quá sáng nay nhận được hắn điện thoại, thuyết minh thiên liền sẽ lại đây."

Phó Bách Khải không nói cái gì nữa, không lưu dấu vết mà nhíu nhíu mày, quay đầu trở lại chính mình trong văn phòng.

Này chu phát sinh việc lạ có điểm nhiều. Đầu tiên là Mẫn Trì, suốt một vòng đều không có tới công ty. Phải biết rằng Mẫn Trì bản nhân sự nghiệp tâm rất mạnh, ngày thường đối công nhân yêu cầu cao, đối chính mình yêu cầu càng cao, tự Phó Bách Khải đi vào công ty tới nay, này vẫn là lần đầu nghe nói hắn khoáng nhiều như vậy thiên.

Còn có Phương Phùng Chí. Hắn vẫn luôn không có hồi chung cư, Phó Bách Khải khó được địa chủ động vào hắn phòng, quần áo hành lý hết thảy không có mang đi, chỉ cần là người không thấy. Phó Bách Khải cũng không tưởng chủ động đi liên hệ hắn, duy nhất đánh quá khứ điện thoại, Phương Phùng Chí còn nói muốn ly hôn.

Phó Bách Khải tạm thời không nghĩ nhắc tới ly hôn sự. Ngày thường Phương Phùng Chí luôn là đối chính mình nói gì nghe nấy, bộ dáng kia như là chính mình vô luận đối hắn làm cái gì đều sẽ ngoan ngoãn chịu. Nhưng lần này lại trước nói khởi ly hôn sự, thậm chí còn hỏi khởi chính mình có hay không xuất quỹ.

Phó Bách Khải nghĩ đến phía trước làm Bạch Trinh ước Phương Phùng Chí ra tới, nhưng thật ra dặn dò hắn làm rõ hiện tại bọn họ hai người quan hệ, cấp Phương Phùng Chí trong lòng mai phục một cây thứ, làm cho hắn cam tâm tình nguyện cùng chính mình ly hôn. Nào tưởng hắn lúc sau không hỏi một tiếng, Phó Bách Khải cũng không hảo trực tiếp cùng hắn nhắc tới.

Hiện tại Phương Phùng Chí đột nhiên như vậy cường ngạnh mà nói ra, cái này làm cho hắn không thể không hoài nghi có phải hay không Bạch Trinh nói với hắn cái gì.

Phó Bách Khải nhíu nhíu mày. Chính là bởi vì Bạch Trinh này không biết nặng nhẹ tính cách Phó Bách Khải mới cùng hắn chặt đứt, như vậy cái lòng dạ hẹp hòi lại kiêu căng Omega, đại khái là lần đầu bị người quăng, vì trả thù người đi lấy hắn thê tử nhụt chí cũng không phải không có khả năng.

Như vậy nghĩ, Phó Bách Khải trong lòng trào ra cổ nói không rõ tức giận.

Lần đó hắn bởi vì xúc động đánh dấu Phương Phùng Chí, lại làm hắn bị thương, lúc sau sợ bị Omega tin tức tố ảnh hưởng, hắn vẫn luôn không có hồi chung cư. Hiện tại nhớ tới, mới cảm thấy chính mình làm thật sự có chút quá mức. Lại tưởng Bạch Trinh có lẽ ở chính mình mí mắt phía dưới khi dễ đến Phương Phùng Chí trên đầu, cái này làm cho hắn trong lòng càng là không mau. Mạc danh đối Phương Phùng Chí sinh ra áy náy tới.

Những việc này chồng chất ở bên nhau làm Phó Bách Khải trong lòng có chút không thể nói tới không thoải mái. Hắn lấy ra di động, nhìn Phương Phùng Chí ở một vòng trước cho chính mình phát tin tức, khi đó chính mình không có hồi phục. Hắn ngón tay ở "Bát thông" hai chữ mặt trên bồi hồi hạ, cuối cùng lại vẫn là không có ấn xuống đi.

Khô Cạn Mà - Hỏa Phong LNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ