NAME, CHARACTERS,PLACE, EVENT, SCENES are just imagination. Kung may pagkakatulad man sa iba Hindi sinasadya.
Matured content :🔞 read your own risk.
I'm at vela's club right now, drinking alcohol because of my bastard boyfriend, I saw him with a woman in His car, we've been together for 2 years. He cheated on me because I couldn't give him what he needs as a man. just because I didn't give myself to him he cheated on me?.
Isa siyang P*tanginang lalaki! Mabuti nalng at hindi ko binigay sa kanya ang sarili ko! yun lang pala ang habol niya. Ang virginity ko!
"One tequila" Hindi kona mabilang kong ilan na ang nainom ko.
"Ma'am Tama napo Yan... Lasing kana po"
"Sinong lasing?! Hah?! Sabi ko bigyan mopa ako!"
Dali-dali Naman akong binigyan ng bartender ng tequila, umiiyak ako habang umiinom non, it's really painful, I can't accept it. I love him, why did he do that to me?
"More... please"
My make up is ruined because I am crying, this is the only way I can think of to get rid of the pain in my heart is to get drunk and cry more and more. he's the only one i have! He is the one I tell my problems to. he's the one I lean on every time I cry when my dad and I are having a fighting. My mom left me when I was young and my dad didn't care about me because he already had a family. Yes, I have a friend. but Cloudian also has a problem and I can't tell her my problem.
Akma akong iinom ng tequila Ng may pumigil sa pulso ko kaya napatingin Ako dun, Isang lalaking seryusong nakatitig sakin. Hindi ko masyadong maaninag Ang kanyang Mukha dahil nga nahihilo nadin Ako.
Kinuha ko Ang kamay ko Mula sa pagkakahawak niya non.
"dont touch me!..you guy's are all the same!" Dinuro duro ko siya.
Nakatingin lang siya sakin Ng seryuso. Kinuha ko Ang wallet ko at nilapag Ang three thousand. Tumayo Ako at naramdam Ako Ng Hilo, Bago Pako sumalampak ay may Isang braso Ang yumapos sa bewang ko, kaya napakapit Ako sa leeg niya.
"tsk. stupid love" he said.
Inalalayan niya Akong Tumayo, Hindi ko na talaga kaya Ang sarili ko. Nang makatayo Ako ay hinarap ko siya.
"do you want to have sex with me?"nilapit ko Ang labi ko sa labi niya.
Ramdam Kong nanigas siya kaya ginalaw ko Ang aking labi, Hindi din Naman kami makikita dahil madaming tao at madaming nagsasayaw. Wala Namang pake-alam Ang mga tao sa club nato.
Tumugon Naman siya sa mga halik ko, hinawakan niya Ang batuk ko para pailaliman Ang halik naming dalawa.
Kung Hindi ko naibigay sa ex ko Ang virginity ko. Dito nalang sa gwapong nilalang nato! Nangmaramdam ko na kinakapos Ako sa paghinga ay Ako na Mismo ang pumutol Ng halik naming dalawa.
Binuhat niya ako na parang bagong kasal, sumiksik ako sa kanyang katawan, na amoy ko naman ang mamahalin niyang pabango ang sarap amoyin non.
Naramdaman ko nalang na hiniga niya Ako sa malambot na kama, kinubabawan niya Ako at hinalikan Ang labi ko, Ang mga kamay niya ay gumapang saking dibdib, ramdam ko Ang mainit na palad nito manipis lang Kasi ang aking red sleeveless dress fitted Above the knee lang Yun.
Napaungol Ako sa ginagawa niya sakin, Ang katawan ko Naman ay nagsimula Ng uminit, her lips crawled to my neck. Sinipsip niya Ang balat ko sa leeg na siyang nagpadagdag Ng init sa katawan ko.
Hinubad niya Ang kanyang pan-itaas at pangibaba tanging boxer nalang Ang sout niya, sinunuod niya Naman Ang sakin, madaling lang Yun dahil sa kanya dahil. Hindi Naman Ako nag sout Ng bra tanging nipple bra pra lang Ang sout ko.
Sinubo niya Ang Isang utong ko at sinipsip iyon, Wala na sa tamang katinoan ang isip ko. Ang mainit nitong bibig ang nagbibigay lalo apoy sa katawan ko.
Bumaba ang kaniyan labi patungo sa gitna ng mga hita ko, Siya Mismo Ang humawak sa mga hita at binuka iyon, ramdam ko Ang mainit nitong hininga sa aking pagkababae.
"Ohh!" Napa-ungol ko ng dumampi ang kanyang labi sa aking pagkababae.
Patuloy lamang siya sa pagpapaligaya sa akin hanggang makaramdam ako na parang malapit na akong labasan, diniin kopa Lalo ang kanyang ulo sa aking pagkababae. Mga ilang sandali pa ay sumabog na una kong organismo.
Tumayo naman siya at hinubad ang natitira niyang sapnot, napa-awang ang labi ko ng makita ko nhg tinatago nitong anaconda! The heck? Ang laki niyan tyak mawawala kalasanginan ko sa laki ng alaga niya!
Kinubabawaan niya Ako at tumingin sa mga mata niya, Puno Ng pagnanasa iyon, lumunok Ako sa sarili Kong laway dahil Ang pagkalalaki niya ay sumusundot sa aking bukana.
"Are you ready?" His manly baritone voice said.
"M-masakit ba yan?" Walang sarili Kong tanong.
Kita ko ang pagsilay ng ngiti sa labi nito, Ang ngiti nitong naging Isang halakhak niya, grabe kahit tumawa ang gwapo niya, para siyang Greek god. Ang tangos ng ilong ang adams apple nitong lalong nag padagdag appeal sa kanya.
"Of course mon amour, but don't worry I'll be gentle" malambing nitong sabi.
Nangunot ang noo ko sa sinabi niyang ibang lenggwahe, marunong itong mag-salita ng ibang language?baka minumura ako nito jusme sana wag naman ganda ko eh.
"A-ano, d-dahan-dahan lang ah, Kasi first time ko to" nahihiya kong sabi. Tumawa naman siya at Hindi nagsalita sa halip ay hinalikan niya na lang ako. Pinalaliman nito Ang halik na iniginiwad niya sa akin sabay pasok Ng kanyang pagkalalaki sa aking bukana.
Napaigik ako sa sakit, parang punong-puno na ang pagkababae ko sa kanyang Ari! Isang butil ng luha ang kumawala saking mata.
"I-isagad mona, ang sakit-sakit!" Nakalmot ko din ang kanyang likod dahil sa sakit ng gitna ko.
"Shhshs, baka magkaroon ng sugat" puno ng pag-aalala ang mukha nito.
"Tanga kaba? Para isang sakitan nalang!" Hindi pa nga ako naka pag ready ng sinagad niya nga. "Fvck you! Hindi ko sinabing biglain mo ako!"
"But you said, isagad ko. Don't worry masakit talaga kapag una" may naglalaro pang ngisi sa Mukha nito.
I really couldn't take the pain, tears welled up in my eyes quickly. Bat Kasi ang laki ng anaconda niya!.
"Pls take this pain away" pangungusap Kong sabi.
He didn't move inside me, nang mawala ang sakit tyaka niya unti-unting hinugot at binaon sa akin, and the pain was replaced by pleasure, sarap na ngayon ko lang nalasap sa boung Buhay ko at naranasan ko iyon sa isang istrangherong hindi ko kilala na basta-basta nalang akong nakipagtalik.
Bukas pagsisisihan ko talaga itong kagagahan na Ginawa ko, pero ngayon kaylangan kong e-enjoy itong gabing ito. Gusto kung makalimutan kong paano ako niloko ng gago kung boyfriend.
A/N ey readers ito napo Kay shienna, Siya nalang muna uunahin ko HAHAHA pero tatapusin ko muna Yung Kay Cloudian at Eros mwuah.
YOU ARE READING
ONE NIGHT STANDS (Shelton valasqo series 2)
RandomShelton valasqo, known as a famous owner of vela's club. And born in a wealthy family. Shienna Cervantes, anak sa unang asawa ng kanyang ama, may lola itong labis siyang mahal na mahal. Nahuli niya Ang boyfriend nitong may kahalikang ibang babae sa...