Vinny lết cơ thể mệt mỏi của em vào căn hộ sang trọng, ném cặp qua một bên rồi nằm ùm xuống sofa êm ái, đôi mắt mệt nhoài khép lại.
Buồn ngủ quá
"Jack~ nay tao mệt"
"Meow~"
Cái lưỡi đầy gai của con mèo mun to đùng, mập ú đang liếm lên đầu ngón tay em khiến Vinny hơi nhột mà cười khúc khích một chút.
Con mèo ấy lại nhảy lên người em, đáp gọn xuống bụng thon mà nhào bột khiến em thoải mái, không ngừng xoa đầu con mèo nhỏ.
"Nay tao tắm cho mày chưa ấy nhỉ?"
"Ngoaooo"
"Cứ nhắc đến tắm là giãy nảy lên, mày mà hôi là tao không nuôi nữa đâu"
Ôm con mèo nặng hơn 2 kg vào lòng, Vinny vừa nói vừa hôn chụt chụt lên đầu con mèo may mắn.
Rồi em thiếp đi lúc nào không hay
Cục bông lông đen tuyền ngọ nguậy dưới tay em, nhờ cơ thể dẻo dai mà nhanh chóng luồn lách qua được.
Ấy chết, mắc cái bụng...
Con mèo ấy giãy giụa như điên nhằm thoát khỏi cánh tay to lớn, cũng may ông trời độ nó nên cuối cùng nó cũng thoát ra được.
Ngạo nghễ trèo lên bàn, con mèo đen to đùng ngồi sừng sững đối diện một cậu trai tóc đỏ xinh đẹp đang chìm trong mộng mị, nó ngó qua ngó lại xem có ai theo dõi không rồi ẩn mình trong làn khói đen bí ẩn. Bước ra khỏi đó là một người đàn ông có khuôn mặt tinh xảo, đôi mắt xếch lên hung dữ nhưng cách cậu ta nhìn Vinny thì lại trìu mến lạ kì. Trên đầu còn có đôi tai đen hơi vểnh lên còn dưới đốt xương cụt thì lại có chiếc đuôi thon dài, đen nốt.
Và nó khỏa thân
Vâng, là khỏa thân
Vinny nãy giờ chưa hề ngủ
Dạo này nhà em lạ lắm, đồ đạc cứ lộn xộn lung tung phèo hết cả lên.Jack thì không nói, nó ngoan vậy mà.Nên hôm nay em nhất quyết phải rình cho bằng được nhưng thế quái nào...
Con người đó là Jack, con mèo ngoan ngoãn thường ngày sao...?
Em đéo tin
Thế là Vinny ngồi bật dậy, cầm con dao gọt trái cây kề trước mắt con người(?) kì lạ kia
"Mày là thằng nào, Jack đâu?"
____________
Xà lơ đêm khuya:)
BẠN ĐANG ĐỌC
(HyukVin)Mèo
RandomMeow~ Cân nhắc trước khi đọc: Đếu có seg đâu:) Ooc vaicadai Vinny có thể là mĩ nam yếu đuối và Hyuk có thể là con mèo tà răm:)..