Vinny đứng ngồi không yên khi tìm mãi chẳng thấy tên kia đâu. Quái lạ, em chỉ mới ra khỏi nhà đi mua thức ăn có một tí mà về lại không thấy thằng kia đâu, đồ đạc thì lung tung hết cả khiến Vinny lo càng thêm lo. Em ngồi trên chiếc sofa quen thuộc đợi hắn cả tiếng đồng hồ, lòng như lửa đốt khi kim giờ chỉ đến số 12 mà vẫn chưa thấy hắn đâu.
.
.
.
.
.
Jack phi như bay trên những mái nhà cao chót vót, lòng tự trách bản thân ngu ngốc khi đi chơi với mấy con mèo khác quên cả giờ về. Nó lúc ban đầu cũng không đồng ý khi nhóm bạn mèo của nó đến tận cửa mời đi chơi đâu, cho đến khi một con tam thể đực nói với nó rằng:"Tụi tao vừa mới bắt được một mẻ cá trích lớn, đi hay không thì tùy"
Con mèo ranh ma với bộ lông ba màu tuyệt đẹp cùng lời lẽ đường mật đã thành công dụ dỗ nó ra khỏi căn hộ của mình.
"Một con thôi".Nó vừa đi vừa nhủ thầm, lúc đó là 10 giờ đúng.
Và bây giờ là 12:30, chết tiệt
Mẻ cá đó quá thơm ngon, hại nó ăn không biết đường về
Nó hứa từ giờ trở đi sẽ không ăn cá trích nữa!
Nhảy qua đường cửa sổ, thành công đột nhập vào ngôi nhà vẫn còn sáng đèn.
"Sao không đi luôn đi, về làm gì cho mất công"
Nó giật thót, quay đầu lại nhìn chủ nhân của mình mặc chiếc áo phông trắng cùng quần đùi cộc cỡn, đôi mắt mệt mỏi cố gắng trừng lên để đe dọa nó.
"Vinny..tôi xin lỗi"
Hắn hóa thành dạng người, quỳ trước mặt em ăn năn hối cải
"Anh đi đâu giờ này mới về, hại tôi lo chết"
Vinny ngồi bệt xuống sofa, khuôn mặt cau có trông phát sợ
"Tại...nhóm mèo trong xóm bắt được cá trích"
"Thì sao?"
"Chúng rủ tôi..cá trích mùa này khó bắt lắm, không ăn thì phí"
Nhìn đôi tai ỉu xìu xuống trông thấy tội, Vinny thở dài mà đứng dậy
"Đi ngủ, mai tôi xử lí anh sau"
Hyuk nghe thấy vậy thì đứng phắt dậy, theo chân em vào phòng ngủ.
"Ơ,ơ ai cho anh ngủ trong này" .Vinny nhìn hắn lăn lộn trên giường
"Cho tôi ngủ với cậu đi, bên ngoài lạnh lắm" .Hắn nhào nặn đống gối cho bông lên rồi nằm xuống, vỗ vỗ vị trí bên cạnh:
"Nằm xuống đi, tôi buồn ngủ lắm rồi"
"Chơi cho lắm vào, một lần nữa là ngủ ngoài đường nghe chưa" .Em bất lực trèo lên nằm cạnh hắn
"Dạa"
Hắn nhanh chóng ôm người kia vào lòng, dụi cái đầu lông lông vào cần cổ trắng ngần của em mà hít lấy hít để.
"Nhột, con mẹ mày ngủ đi"
"Vâng"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HyukVin)Mèo
RandomMeow~ Cân nhắc trước khi đọc: Đếu có seg đâu:) Ooc vaicadai Vinny có thể là mĩ nam yếu đuối và Hyuk có thể là con mèo tà răm:)..