8.

79 5 1
                                    

Time skips to day after -

As like everyday neenga 3 peru avasara avasarama clg kelambi poringa

Inaiku jimin tha cook pannanu but he  forget that so food ready aaga konjo late aagiruchu. So ungaluku inaiku clg ku romba late aagiruchu.

Neenga 3 Perum bus la clg poitu unga class ku oduringa. Neengalu ahalya vum fast ah class ah reach pannitinga but jimin slow ah tha vararu (smol legs)

Neenga 2 perum class entrance kita ninnutinga jimin unga 2 per pinadiyum nikuraru.

Yn:s-sir may i come in?
??:yen late?
Ahalya:hey idu antha jeju la paatha paiyan thane...
(Nu unga ears la husky voice la solra)
??:iam asking to you guys!
Yn:a-athu bus ah miss pannitom sir...
??:unga pinadi yaru? Yenna olinchitu nikurala...Neenga 2 perum thallunga!
(Nu antha professor sonnathu neengalu ahalya vum thalitu anga cute ah ninnutu iruka jimin ah kaatringa.)
??:jimin?
Jimin:yoongi?
Ahalya:huh! Yenga 2 perayum niyabagam illa jimin ah mattum yepdi sir niyabagam vechurukinga?
Yoongi:ahem...dont talk to much...just ulla vaanga
(Nu yoongi sonnathu neenga 3 perum last bench la ukara poringa apo)
Yoongi:hey jimin nee inga 1st bench la ukaru..
Jimin:huh! Yedhuku?
Yoongi: un height ku nee last bench la ukaruviya? Just obey my words.
(Jimin nu vera vali illa ma 1st bench la poi ukaruraru. Neenga 2 perum last bench la poi ukaruringa)
Ahalya:hey ynie!
Yn:yennadi?
Ahalya:idu unna naai(dog) kita irunthu save panna paiyan thane?
(Nu sollite ava window ku veliya point panra. Anga jhope ninntu irukaru. While talking in phone)
Yn:aama di. Ivan yenna inga panran?
Ahalya:i think ivan professor nu nenaikuren
Yn:yepdi solra?
Ahalya:avarukuda vantha yoongi ido cs ku professor ah irukaru. So ivarum professor ah irukalam. And avaroda costume ah paaru atha vechutha solren
Yn:oh...varatu varatu

____________

Takkunu yn ah meet pannunga jhopeshi😁

Broken Compass (Jhs)Where stories live. Discover now