phối giống 01

1.2K 75 12
                                    

Category: ABO, Alpha x Omega

***

"A lô, Thiệu Quần, anh đang ở đâu vậy?"

"Thật ngại quá, Tùy Anh. Tôi bị kẹt xe."

Mẹ kiếp, tắc đường đồng nghĩa với việc phải một lúc lâu nữa người mới đến. Giờ muốn đổi ý cũng đã muộn, rốt cuộc có việc cần nhờ, Giản Tùy Anh vội nói, "Không sao, tôi cũng vừa tới. Anh lo bên đó đi, không cần gấp gáp."

Bên kia cười một cái rồi cúp điện thoại.

Giản Tùy Anh không thể tin nổi mà nhìn chằm chằm vào màn hình di động sập đen ngòm, nhất thời không phản ứng gì. Giờ phút này hắn còn đòi giữ giá với ai?

Nhưng nghĩ kĩ lại thì, bản thân lâu như vậy không liên hệ với người ta, tự dưng bây giờ vừa gặp đã nhờ vả thì hơi không phải phép. Ấy vậy mà phản ứng của Thiệu Quần... có vẻ hơi thản nhiên.

Omega so với các giới tính khác đã khác biệt từ khi còn nhỏ, họ thường có làn da trắng nõn, thân hình cũng tương đối mảnh mai. Giản Tuỳ Anh từ tuổi dậy thì đã sở hữu cặp chân thon dài cùng dáng người chắc khoẻ, cho nên rõ ràng sẽ không đem bản thân đi so sánh với những omega yếu ớt. Đương nhiên, người bạn tốt Thiệu Quần của hắn, cũng sẽ không làm vậy.

Gia đình dây mơ rễ má của Thiệu Quần đều là alpha đặc cấp, chiến công hiển hách, uy danh truyền xa. Bản thân gã từ nhỏ cũng cao hơn nhiều so với chúng bạn đồng trang lứa, tính cách hống hách, lại rất hiếu thắng và mạnh mẽ. Chỉ cần dựa vào những điểm này, không khó đoán trong tương lai Thiệu Quần sẽ phân hoá thành alpha đặc cấp.

Tiếc thay, trời phụ lòng người, một năm sau khi Thiệu Quần thuận lợi phân hoá thành alpha cấp độ SSS, Giản Tùy Anh cũng phân hoá, thì có thể coi là đồng cấp SSS đấy, nhưng mà là omega. Chuyện ngoài ý muốn thình lình xảy ra đập tan mọi dự định trong tương lai của hắn, những hạn chế của xã hội so với omega, cho dù là omega đặc cấp, quá nhiều so với hắn tưởng tượng. Không có vị trí trong các lĩnh vực mũi nhọn, không thể nhập ngũ, thậm chí vào trại huấn luyện, hắn cũng không có cửa.

Nhưng Giản Tùy Anh cũng không phải người sẽ cam chịu chấp nhận số phận, sau nhiều lần xác nhận lại giới tính của bản thân, hắn đưa ra một quyết định táo bạo, giả mạo làm alpha, giả danh thành một alpha cấp trung.

Bằng cách tiêm vào người thuốc ức chế đặc biệt, pheromone của hắn so với alpha cũng không khác nhau là mấy. Ngoại hình của hắn trông cũng không giống omega truyền thống, tất nhiên, quan trọng nhất vẫn là năng lực, hắn hoàn toàn bỏ xa những tên alpha xung quanh quen mùi khói đằng sau. Vì vậy, cho dù là Giản Đông Viễn cũng chưa bao giờ nghi ngờ thân phận của hắn.

Xung đột xảy ra vào một đêm, Giản Tùy Anh ở ngoài quậy nguyên một ngày, kiệt sức đến nỗi ngủ luôn trong phòng dành cho khách của Thiệu gia.

Ngủ đến nửa đêm, hắn đột nhiên cảm thấy cả người khó chịu, đầu cũng choáng váng. Rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê. Hương gỗ mun mạnh mẽ, ngột ngạt đàn áp giống như vô vàn tảng đá lớn, gắt gao đè trên người hắn. Chóp mũi cũng nóng lên, giống như có thứ gì ngay sát cạnh, cách mặt hắn rất gần, hắn mơ hồ cảm nhận một mùi tanh tưởi giống thịt hươu xộc vào khoang mũi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

shaojian || shortfics' collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ