Kẻ Truy Tìm vs Kẻ Phản Bội

1.1K 47 1
                                    

Cộp...

Cộp...

Cộp...

Giữa đêm tĩnh mịch , tiếng gót giày đen bóng nện vang lên lạnh lẽo, đi thẳng dãy đường dẫn vào căn phòng ẩn trong khu mật thất.

Thời khắc đó đã đến...

Bàn tay trắng chai sần nhanh nhẹn thao tác để mở khóa cánh cửa được bảo mật thận trọng.

Két...

Tiếng cửa mở dần ra, hiện ra trước mắt kẻ bước vào là một không gian màu kem sữa trống rỗng, nhưng không xa đó là một thân hình mềm mại , hai tay đang bị trói lại bằng chiếc còng được xích chắc lại hai cạnh đầu giường.

Cô ấy đang ở đây...

Cô gái có mái tóc nâu ánh đỏ luôn ám ảnh tâm hồn của gã đàn ông bước vào căn phòng này.

Tuy nhiên cô đã hoàn toàn bất tỉnh, tả tơi với chiếc váy màu đỏ rượu lấm lem bụi khói và đã rách hở vài chỗ, đôi chân trần trụi trắng nõn đã điểm vài vết xước xám nhẹ.

Đủ khiến sợi dây thần kinh cảm xúc của gã trở nên xao động mạnh mẽ, hơn bao giờ hết.

Và gã ta cũng rất mong đợi được nhìn thấy ánh mắt của cô khi tỉnh dậy nhìn gã, sẽ thế nào

Cuối cùng ta cũng được gặp lại em, Sherry...

Nụ cười khẩy đắc ý nguy hiểm nở rộ trên gương mặt anh tuấn tà ác.

Mèo nhỏ hư hỏng cũng đã trở lại trong tay gã.

Gã điềm nhiên châm lửa lên điếu thuốc yêu thích của mình, rít một hơi đỏ ấm tiến đến gần chỗ giường, rồi cúi xuống phủ một hơi trắng xóa , lướt dài trên mặt và khắp cơ thể cô gái đang còn nhắm nghiền mi mắt ướt.

Khụ... khụ...

Mùi khói thuốc từ gã đàn ông xộc vào khiến cô gái khó khăn ho sặc sụa, dần lấy lại được ý thức bị tê dại của vài tiếng trước kia.

Mái đầu nâu đỏ kia khẽ cựa quậy, rối che phủ cả mặt cô , hai cái còng bắt đầu rung lắc bởi sự cử động bất lực của đôi tay thon.

"Welcome back Sherry" - gã đón rào cô bằng cái giọng khàn đục trêu chọc, đầy hứng thú của kẻ đang vờn con mồi trong tay mình.

Tay gã vươn lên vuốt nhẹ từng lọn tóc rối đang che lấp khuôn mặt cô gái , bất chấp sự né tránh, sự khinh ghét từ đáy mắt xanh ngọc của cô.

Gin mỉm cười hài lòng trước phản ứng của cô, nhưng đó chưa phải tất cả những gì gã ta trông đợi khi hội ngộ với cô.

Sherry của gã.

"Đã rất lâu rồi nhỉ , tôi rất vui khi thấy cô em đây vẫn còn sống đấy."

Gã vừa nói rồi cuộn xoắn vài vòng lọn tóc màu nâu đỏ quen thuộc ấy.

Rồi mắt gã nhìn thẳng vào cặp mắt màu lục bảo toát vẻ căm ghét lạnh nhạt.

"Ta đã bỏ lỡ nhau bao nhiêu lần rồi ? Sherry cưng ơi?"

"Nếu anh nghĩ bắt được tôi có thể lấy thông tin gì đó, hay đem tôi làm mồi nhử cho họ , thì sao anh không tiễn tôi một phát đạn cho nhanh? Chẳng phải tôi với anh là kẻ phản bội sao." - cô cười mỉa mai gã ta.

[GinShi 18+] Kẻ Phản Bội và Kẻ Truy TìmWhere stories live. Discover now