Kịch trong Kịch (1)

733 34 8
                                    

°

Tại quận Beika

Không gian phòng khách vốn yên tĩnh thường ngày của nhà Kudo nay lại đang vô cùng xôn xao....

Vì tiếng ồn thảo luận nghe chừng nghiêm trọng của nhóm người đủ sắc tộc khác nhau, cùng tiếng tín hiệu thỉnh thoảng kêu lên từ latop và sột soạt các tài liệu giấy tờ được báo cáo gần đây nhất, cùng với một nhóm khác từ Cục Bảo An Nhật.

Ngồi không xa họ là nhóm của ông bà Kudo, Shinichi , tiến sĩ Agasa và James Black , giám đốc FBI.

Tất cả đều đang trong trạng thái căng thẳng thấp thỏm, bàn luận với nhau về những chuyện vừa xảy ra vài ngày không lâu, khi cuộc đối chiến khốc liệt của hai phe đen trắng đã diễn ra.

...

Ông trùm cầm đầu được xác nhận đã chết.

No 2 Rum xác nhận đã chết

Bất ngờ thay, cả thành viên nữ mật danh Vermouth được cho có quan hệ mật thiết với ông trùm Renya , lại chính là nữ minh tinh từng khuynh đảo trái tim bao cánh mày râu - Sharon Vineyard, cũng được xác nhận đã chết , chỉ trước hai người quyền lực nhất nhì của tổ chức mafia sừng sỏ được một tháng.

Và ả chết trong tình trạng không được đẹp đẽ cho lắm.

Một số thành viên lâu năm trong quá trình chiến đấu nhận thấy tình hình dần bất lợi, nên cũng đồng loạt hiên ngang tự sát trước khi bị tóm gọn trong tay phe kẻ thù.

Dù bên cạnh việc giành lợi thế khiến tổ chức tội phạm khét tiếng tầm cỡ nhất phải thất thủ suy lụi.

Thì cả phe trắng đều nhận về cho mình không ít thiệt hại đến những nhân lực chuyên nghiệp và giỏi nhất.

Trong đó có Andrei Camel và sự mất tích bí ẩn của Shuichi Akai.

Và cả sự biến mất của một cô gái khác cũng liên quan mật thiết với tổ chức ngầm này , cô ấy chính là Shiho Miyano.

Nói đúng hơn cô có thể đã bị bắt đi mất giữa trận hỗn chiến đó.

Vụ đó xảy ra đã khiến cho ông tiến sĩ già tội nghiệp và cậu bạn tri kỷ Shinichi vô cùng lo lắng không yên, lòng như lửa đốt.

Bản thân cậu thám tử trẻ cũng hiểu chắc chắn đã có bàn tay ác ma của Gin làm điều này

Kẻ đã khiến cậu bị trở thành một đứa trẻ với một hành trình dài kỳ lạ.

Kẻ tuy dưới có hai người, nhưng uy lực của hắn lại trên rất nhiều người.

Một tên với đầu óc đầy sỏi sạn và nham hiểm.

Cho dù ông trùm hay Rum có chết, thì vẫn còn có hắn.

Chỉ cần Gin còn sống...

Thì hắn vẫn có đủ khả năng phục hồi mọi thứ từ đống tro tàn, lật ngược thế cờ dễ dàng.

Và cậu cũng ngờ ngợ cảm nhận sự ám ảnh lạ lùng của hắn dành cho cô bạn Shiho.

Nhưng điều đau đầu nhất hiện giờ chính là sự an nguy của cô, và rốt cuộc cô ấy đã ở đâu?

[GinShi 18+] Kẻ Phản Bội và Kẻ Truy TìmWhere stories live. Discover now