Đệ nhất chương
Bao năm qua 210 năm, dương điệp quan. Bắc Phong hiu quạnh, phấp phới cát vàng, hoang vắng vô ngần, thương khung thấp trầm mà hôn ám, che dấu hạo nhật, vạn vật tĩnh lặng vô thanh, chỉ dư tinh kỳ theo gió bay phất phới. Màu vàng Bàn Long, màu đỏ ô điểu, tại hai loại trên cờ xí, bốn mắt nhìn nhau, băng lãnh vô tình.
Đông nghìn nghịt đám người nhìn không đến chỗ cuối. Khải giáp sâm sâm, khí nhận lẫm liệt. Hoặc băng lãnh hoặc nhiệt liệt hoặc sợ hãi ánh mắt, tại từng trương tang thương trên mặt tẫn hiển. Nay này chi chiến, được làm vua thua làm giặc ngay tại lúc này.
「 sát ──」
「 sát ──」
Hai quốc quốc quân, giục ngựa hoành thương, triều đối diện quân đội quát, chấn triệt đại mạc.
Thiên quân vạn mã trong nháy mắt chém giết như vậy triển khai, đao quang kiếm ảnh dưới, nhung y vỡ tan, máu tươi vẩy ra.
Cuồng phong quyển sa, thổi vào phía chân trời, mê mắt, lại không từng loạn tâm.
Rất nhanh, giết người bắt đầu trở nên chết lặng, nhìn thấy địch nhân liền là một trận chém mạnh, không chỉ binh tướng như thế, chính là hai phương chủ thượng đều là như thế. Song đồng nhiễm huyết, trừ địch nhân, lại vô mặt khác.
Đây là trường không hề có hồi hộp chiến tranh, Sùng Văn không thượng võ trăm năm đại quốc, chú định sẽ bại vu văn võ đều thượng quốc gia. Thói quen sống mơ mơ màng màng, lưu luyến bụi hoa nam tử, vô nửa điểm huấn luyện liền xa phó chiến trường, cầm đao cầm kiếm, đối mặt giết người như ma chiến trường, có bao nhiêu là không úy kỵ đâu?
Sinh tử chớp mắt, đại mạc phệ cốt, nhất phó Hoàng Tuyền, không lâu liền sẽ trở thành lịch sử thư quyển ố vàng một tờ.
Vân dũng mà đến, vân thệ mà qua.
Thành bại giây lát, liền bị đứng hình.
Trường thương bị bẻ gãy, Kim Giáp thượng vết máu loang lổ, cổ bị nhanh ách, đại tướng bị bắt !
「 Diệp Kình Thiên đã bị trẫm bắt, nhân liền tại này !」 lời này vừa nói ra, nhanh chóng truyền khắp. Sát đỏ mắt dần dần khôi phục Thanh Minh, dừng lại động tác, phân phân nhìn về phía trung tâm.
「 a ──」 thắng lợi , cuối cùng thắng lợi ! không nghĩ tới thế nhưng như thế mau ! thế nhưng như thế mau !
「 nhân cơ hội này, đem quân địch nhất cử tiêu diệt !」 nhất hô bá ứng, khí thế càng dũng, nhất cổ tác khí, thế như chẻ tre, đem địch nhân tiêu diệt.
Gặp phản kháng vô vọng, buông xuống binh khí đầu hàng nhân càng diễn càng nhiều, cuối cùng, can qua ngưng bặt.
Xích Ô quốc thắng !
「 vào thành !」
Dương điệp quan phá, từ đó trở thành Xích Ô quốc quốc cảnh chi nhất.
Xích Ô quốc quốc quân ── Dương Quân Nguyện khóa màu trắng tuấn mã, phong tư phi dương, một tay cầm màu đỏ trường thương, một tay nắm chủy thủ hoành tại cùng hắn ngồi chung một con ngựa mất nước chi Quân Diệp kình thiên yết hầu tiền, chỉ cần hắn hành động thiếu suy nghĩ, huyết tựa như suối chảy, rất nhanh liền sẽ tang mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình chết
General FictionQT: Vô Ái Hoan (Nghĩa: No love). Tác giả: Lý Vô Nhan (Lý Ngũ Ngôn). Thể loại: Cổ đại, Np đa công, ngược thụ. Đế vương mất nước tráng thụ. Thực hiện: Hàn (Shakimi). Cv: Lâm Phong (Kinzie). Bộ này thụ KHÔNG song tính mọi người nhé. Xin đừng nhầm lẫn t...