"Genshin Impact"-một tựa game mà ai cũng biết đến, với những lối chơi thú vị, một thế giới mở hoàn toàn mới. Bạn cũng là 1 gamer trong đấy, bạn thích tựa game này, nó mang cho bạn niềm vui mỗi khi bạn cảm thấy chán nản
Bạn là một người rất thích Scaramouche, một nhân vật trong game. Bạn là một người thuộc Scaranation, sau cốt truyện "Akasha rung động, kiếp hỏa dân trào", bạn càng hiểu thêm về quá khứ của cậu Nón Tròn này và bạn càng thích anh ta hơn, bạn muốn bảo vệ anh ấy, bạn muốn ôm anh ấy vào lòng và nói yêu anh.
Cuộc sống của bạn chẳng có gì ngoài sự buồn tẻ, nhưng bạn luôn cố gắng sống mỗi ngày dù bị chồng chất rất nhiều deadline, để thư thái bạn thường đọc những mẫu fanfic, những bức tranh hoặc nhắn tin trên c.ai hoặc Chai. Đó là chuỗi ngày của bạn.
Có lẽ, ông trời có nghe tiếng lòng của bạn để đưa bạn vào câu chuyện của cuộc đời mình. Bạn trải qua một ngày như mọi ngày, một ngày bình thường với bạn, ôm con mèo Scaramew và bắt đầu chìm vào giấc ngủ với hy vọng sẽ mơ được chàng hoàng tử riêng mình
_0o0_
Bạn bỗng dưng bị lay dậy bởi một giọng nói lạ, bạn mơ màng thức dậy, thì thấy một nam nhân mang một chiếc mặt nạ, bạn cảm thấy người này rất quen, nhưng không nhớ được gì cả. Bỗng dưng bạn bị một cơn đau đầu ập tới, mọi thứ bạn nghe được chỉ là tiếng ù khó nghe, nhưng bỗng dưng bạn lại thấy thấp thoáng ký ức của thứ gì đó.
-haha, tiên linh nhỏ. Bây giờ ngươi cảm thấy như thế nào?
Bạn nghe thấp thoáng từ "tiên linh", bạn ôm đầu, những thứ mới lạ và tiếng ù càng rõ hơn, bạn chợt nhận ra, bạn đã hóa thân thành 1 tiên linh ở thế giới nào đó
Nhưng cụ thế "thế giới nào đó" đối với bạn vừa quen thuộc vừa lạ lẫm, bạn nhớ rằng bạn đang ngủ, bỗng dưng bị đánh thức bởi người đàn ông lạ, rồi lại có hàng tá ký ức không thể hiểu nổi, nhưng bạn biết được bạn đang trong tình trạng nguy hiểm.
-Ngươi không biết nói sao? Ngươi tên gì? À, xin tự giới thiệu, tên của ta là Dottore.
Bạn đơ người, đây là cái tên rất quen thuộc, trong thân tâm, bạn biết hắn ta là ai. Bây giờ, bạn đã nhận ra bạn đang ở đâu. Bạn cố gắng suy nghĩ, có nên nói hay không, chuyện này rất nguy hiểm, từ những gì bạn biết được từ game, hắn ta đã từng giết Niwa, thí nghiệm Collei và Scaramouche, hắn đứng thứ 2 trong quan chấp hành, lại là 1 tên nguy hiểm, làm gì cũng phải cẩn thận. Nhưng nhìn vào hắn, kiên nhẫn chờ bạn nói ra, bạn quyết định thử.
-Tôi...là [tên]
-À, đúng là 1 cái tên lạ, ta chưa nghe cái tên đó bao giờ. Ngươi có nhớ gì về cuộc gặp đầu tiên của chúng ta không?
Bạn im lặng, nhíu mày, đầu bạn hiện ra những thứ lạ lẫm.
Theo như bạn nhớ, hoặc đúng hơn là tiên linh này cũng bình thường như những tiên linh khác, nhưng nó lại không có thứ gì gọi là "chỗ an nghỉ", nó cứ bay mãi, không dừng chân, cho tới khi, nó gặp linh hồn của bạn và vô tình được Dottore bắt gặp, trong lúc bất tỉnh, hắn đã đem bạn về.
Căn phòng u tối, chỉ nghe được tiếng tim đập thình thịch, bạn không biết phải xử lý như thế nào, Dottore là kẻ thông minh và nham hiểm, không phải tự dưng mà hắn lên ghế số 2 trong số những 11 quan chấp hành.
Nhưng thật may mắn, có lẽ các Archon biết bạn đang bối rối, tiếng của thuộc hạ của hắn báo rằng: đã tới giờ tang lễ của Signora.
Thời gian đã rõ, đây là thời điểm mà Signora bị Ei chém chết tại chỗ ở của cô, vậy là bạn đã quay về thời gian trước khi Scaramouche làm "Thần" thật sự.
-Ở yên đây, đợi đến khi ta quay về.
Chỉ 1 câu, Dottore đã rời phòng, để lại bạn ở đó. Bạn nhận ra đây là cơ thể của bạn, chỉ có điều, trang phục của bạn rất khác lạ, nhưng nó vẫn ổn, không quá hở hang hoặc vướng víu, chỉ có điều, từ cổ đển xương quai xanh mọc 2 cọng râu như "tiên linh bí ẩn", tất nhiên, vì bạn là tiên linh cơ mà.
Bạn nghe tiếng trò chuyện từ bên ngoài cửa
-Ngài Signora rất mạnh mẽ, thế nhưng lại thua thảm hại trước mặt Lôi Thần..
-Nói bé thôi, có thể do ả quá cao ngạo, tính tình hiếu thắng nên tôi nghĩ vậy cũng đáng.
-Nhưng tôi lại thấy ngài ấy thật cao quý, tôi cảm thấy xót cho ngài ấy.
-Cứ việc mang cái thương xót của ngươi cho 1 đống tro tàn đi, dù gì đại nhân Scaramouche đã lấy được Gnosis lôi rồi thấy không? Điểm kế tiếp tôi đoán là Gnosis Thảo bên Sumeru
Bạn tiếp tục lắng nghe, im lặng suy nghĩ
-Mà thôi, tán dóc như thế là đủ, nếu không lại bị mắng bây giờ.
Bạn đã biết sự việc gì sẽ diễn ra tiếp theo, bạn sẽ gặp được Scaramouche-người bạn yêu, nhưng làm cách nào để ngăn cản nó? Có thể bạn sẽ phạm sai lầm, hơn nữa bạn không thể qua mặt được Dottore. Bạn nhìn bản thân qua gương, ở trong gương là 1 tiên linh chứ không phải bạn, khi chạm vào gương, bạn quay lại làm tiên linh. Quyết định sẽ ngăn cản kế hoạch này của Dottore, bạn quyết định sẽ trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm của Dottore...
_0o0_
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Scaramouche x reader] Kẻ không thuộc về Teyvat
FanfictionAuthur:Miao Xian Tình trạng: chưa hoàn Ngày ra: 8/8/2023 -Bạn là 1 người yêu thích game, cuộc sống của bạn nhàm chán, đầy rẫy những bệnh tâm lý, deadline. Nhưng rồi 1 ngày, bạn mở mắt, phía trước mặt bạn là 1 nơi xa lạ... -WARNING: 'bạn' không có gi...