. ... "Bket moko dadalhin doon.?"
Bsta.."..sumunod knalang .
"Nag katinginan ang lahat ng mga studyante. Prang ng tataka"... panai tngen pa nila . Ang mga G" girls subrang inis na inis.. "Lab*
...
Janeya" mtagal ko na" .. ipinag tapat to sau.. " mhal kita.. i hug her to prove" that i really care and love"
"please". Janeya"" pero" france. My magagalit
Sa atin. Hnde tayu bagay. Kahet. Gu ...sto kta"
'"In slow tone rinig na rinig ko yun.. "Ano" . tumingin kanga saken.."Gusto ko . Marinig ulet yun.."
" a..h sabe. Koo hnde tayu nababagay. Pewede ba france i baling mo nalang yng pag tingen mo sa iba.. mas cute maganda sexy pa saken . Hnde kz tayu mgkapareha. France .. "
"isinandal ko sya sa pader.. at" hawakan ang kanyang mukha."
Kaya agad syang.. ngtaka..'".. "your perfect. you are" the girl. I really like.. "
Kahit sino kpa. Tangap kita janeya. ". Let .. me . Prove to u.. anoh?..Haah"
. are u really.. say. The truth .'
Yes" janeya. >franceso.. "ano.. Yes or yes.. "
.. " ano byan .. walang tkas.. tlga.. e nuh.. " di ba pwdeng pag isipan. Yan.. hmmp^_^ .
"Hnde na. . Kasi bka maunahan ako.. at saka... lets be prove to everyone here that" ur my. True gf..
..
aaah"mmm.. yE.. .E di.. tayo na'".. ""
Hah" wala pako nasabe.."anu yun na re read mowh isip koo....?"
"eh.. san kapa pipili .. eh puro yes or yes no choice aken kna tlaga.."..
wlang but.."E.. hnde naman yun yes.. "
E.. .
Ahmf.. sus pamaang maagan kapa" . . Alam ko nman ."
At habang nka sandig sya sa pader.. hinawakan ko ang biwang nyang.. ang sarap". . hawakan..""Wait " anu .. ng. Ginawa. .>janeya
"Hmmmmf.. ure so amooth.. i will kiss you.. ">>france
"
huuh.. anu kiss agad"..
"Yess.." pwde bah.. e gf na kita. "
"Noh.. ayoko ng pervert hah..".
"pervert ba yun im "just proving u . That i love you. Ok..RrrrRrinnng ...
. Uwian na.. " Ahm halika kna whuy.."Hmmmf.. ' haleka. Kananga" . >>france
BINABASA MO ANG
My First Kiss (Crush)
RomanceIsang babaeng nag ka crush sa isang pinaka gwapo sa campus pinag aagawan at playboy at possibleng kayang maging mag on sila ? maging boyfriend at maging first of everything bilang boyfriend. This is related to my story in real-life So this i...