Không biết HE hay SE=)))
1.
Gã là kẻ ăn chơi phong lưu nhất chốn này.Hàng vạn cô gái xinh đẹp đến quỳ lạy van nài muốn làm người của hắn.
Nhưng cậu trai kia làm hắn có hứng thú lạ,không ai khác là Ngô Thế Huân.
Cậu ta mỏng manh,yếu gầy như thủy tinh dễ vỡ,da trắng sứ,cũng không phải một mình Phác Xán Liệt dòm ngó,mà cả những ánh mắt của những người khác cũng thèm khát đôi chân dài,eo thon và thân thể đầy mị hoặc câu dẫn ấy của cậu.
Tiến đến cậu trai ấy,Phác Xán Liệt vứt xuống bàn một tờ ngân phiếu:
Để tôi bao dưỡng em,em sẽ không thiệt thòi đâu,như các tình nhân của tôi vậy.
Ngô Thế Huân chỉ nhìn kẻ đó với ánh mắt đầy khinh bỉ,rồi cậu xé tờ ngân phiếu trước sự tiếc nuối của những người xung quanh, bỏ đi.
Nhưng Phác Xán Liệt nào có buông tha cho cậu trai ấy.
Hắn đứng dậy nói với quản lí:
Phiền nhờ cậu trai trẻ này rót rượu cho tôi, có thứ gì làm tôi hưng phấn thì càng tốt.
Quản lí Kim Tuấn Miên tất nhiên hiểu hắn muốn gì,liền bỏ thuốc vào rượu rồi phân phó Ngô Thế Huân hầu hạ hắn.
Tất nhiên là cậu không chịu,Phác Xán Liệt chỉ nhíu mày:
Cậu là phục vụ hay tượng để tôi ngắm,ngoan ngoãn đi cưng,một lời nói của tôi có thể khiến cậu bị đuổi việc đấy.
Ngô Thế Huân đành nhịn vì cậu cần công việc này để kiếm sống qua ngày,nhưng gã còn quá đáng hơn,gã đổ ly rượu cậu vừa rót vào áo sơ mi trắng,cậu chìa ra khăn giấy thì hắn cười khẩy:
Tôi muốn em liếm chúng,liếm đi,nếu không tôi sẽ kêu quản lí.
Phác Xán Liệt vừa nói vừa cởi cúc áo,lộ ra thân hình săn chắc,làm cậu thiếu niên kia đỏ mặt,lúng túng:
Anh ... muốn gì?
Muốn gì hả... Dạy dỗ lại bé cưng một chút!
Gã cầm chai rượu cậu vừa rót đổ lên ngực,ra hiệu:
Cưng còn phải liếm cả chỗ này nữa
Ngô Thế Huân đương nhiên là không chịu,mở cửa phòng thì phát hiện nó đã bị khoá trái,quay lại thấy gã nhếch mép:
Cưng à tôi đã cảnh cáo em,em còn chọc tức tôi,tôi sẽ ăn em sạch sẽ, giờ thì nghe lời một chút,tôi sẽ nhẹ nhàng.
Ngô Thế Huân chỉ biết than sao gặp phải gã ôn thần này,tiến đến gã đàn ông đã cởi hết cúc áo và phanh ngực kia,rụt rè liếm từng giọt rượu trên áo.
Phác Xán Liệt bật cười, nhìn dáng vẻ của cậu,cục cưng của gã đang hầu hạ gã chu toàn,chỉ phút nữa sẽ gục,lúc đó bữa tối của Phác Xán Liệt, chính là cậu,sẽ được đặt trên ghế sofa,hay bàn đá cẩm thạch, có thể ngay dưới sàn,lựa chọn nào với hắn cũng đều tốt cả.
Cậu liếm được một nửa đã gục đầu xuống,gã nhếch mép,chỉ chờ có thế.
2.
Gã nâng niu đặt cậu lên sofa,ngắm nhìn thân thể tuyệt mĩ mà ối ả không thể so bì,cẩn thận cởi từng cúc áo sơ mi,đến chiếc quần jean vướng víu gây cản trở hắn kia,bộ vị lồ lộ ra,hắn cảm thấy hưng phấn tột độ
BẠN ĐANG ĐỌC
One of the Lovers
FanfictionEm nghĩ được Phác Xán Liệt tôi để mắt đến là dễ dàng? ý tưởng nổi lên trong lúc nghe một bài hát