1.

769 56 26
                                    

WARNING: 

Tình dục ngụ ý

Lạm dụng

Bạo hành

Ám ảnh tâm lý



-

"Ai cho phép mày xỉu? Mày ngồi dậy ngay hay muốn tao đập chết mày!"

Cha cầm dây nịt da giả đã bong tróc gần hết. Sợi dây nịt màu nâu bị nhuộm đen vài chỗ khiến nó trông thật bẩn thỉu. Sao ông ta không dùng một chiếc khác? Cứ để máu khô lại trên đai như thế trông không phát tởm sao?

Người đang nằm bất động trên sàn trong tư thế con tôm quay lưng về phía người đàn ông già. Sunoo vẫn đang mặc bộ đồng phục trường cấp ba. Áo sơ mi trắng, quần tây đen với chiếc cà vạt đỏ.

Nhưng cà vạt đáng lẽ ra phải được thắt gọn gàng trên chiếc cổ thanh mảnh, bây giờ lại đang được dùng để trói đôi tay gầy guộc. Chân thì thắt bằng dây điện. Miệng bị bịt bằng một chiếc quần lót đàn ông. Kinh khủng nhất, những vết máu chồng chéo nhau trên tấm lưng trần lộ ra sau chiếc áo bị đánh đến rách tươm.

Trời đang tối hay sáng thế nhỉ. Trong căn phòng áp mái tối om không lối thông khí, thứ duy nhất Sunoo có thể thấy được là ánh sáng hành lang hắt ra từ phía cửa phòng. Ánh sáng in hình chiếc bóng mập như lợn phủ lên thân thể hao gầy.

Mắt Sunoo nhắm nghiền. Em đâu có ngất xỉu, hoa hồng nhỏ chỉ mơ màng một chút vì bị bỏ đói. Có lẽ ít phút nữa thôi em sẽ ngừng thở và ông ta buộc phải chặt xác em đem đi giấu.

"Tao hỏi mà mày không trả lời à?"

Lực đạo giật ngược tóc em, nâng lên như nâng gáy một cái xác mèo. Xúc giác em đã mờ mịt đến độ không còn cảm thấy đau đớn nữa.

"Ồ. Đói sao? Hay khát nước? Cha cho con uống nước nhé~"

Mùi men rượu trên người ông ta phả ra khiến mi tâm Sunoo động đậy một chút.

Lần nào uống say cũng thế, cũng chà đạp Sunoo đến thân tàn ma dại. Mà ngẫm thì có bao giờ ông ta tỉnh táo không nhỉ?

Ông ta ném đầu Sunoo đập xuống sàn.

"Đây. Mày muốn uống nước đúng không? Tao sẽ cho mày."

Tiếng leng keng và sột soạt của quần áo vang bên tai. Đôi mắt lờ đờ vì kiệt sức nhìn chăm chăm vào mũi giày bị che đi do chiếc quần tây vừa rơi xuống.

Lão già bệnh hoạn moi chiếc chim cút ra khỏi tổ.

"Liếm sạch chỗ này cho tao."

Dòng nước ngai ngái rơi xuống ngay gần má em. Cái mùi kinh tởm của nó cuối cùng cũng giúp em tỉnh táo được đôi chút. Sunoo nhanh chóng lăn người sang một bên để né đi nhưng ông ta cứ sáp lại gần. Giọng cười khoái trá ấy vang vọng trong bóng tối không người như cười nhạo cuộc đời khốn khổ của em vậy.

"Có thôi đi không! Một chút nữa con ả kia sẽ đến đấy. Thằng bé mà có mệnh hệ nào tôi và ông đều chết chắc."

Người tôi gọi là mẹ xông đến vả vào mặt người đàn ông già. Bà ta là một con nghiện, nghiện rượu, nghiện ma túy và cả cờ bạc. Từ khi có ý thức, Sunoo chưa bao giờ nhận được sự đối đãi tầm thường nào từ con người này cả. Nhìn làn da nhão nhoẹt đấy mà xem. Em không thể nhớ được lúc còn nhỏ, bao nhiêu lần em bị cầm tay ép sờ soạn đùi trong cùng vòng ngực lép xẹp ấy. Lần trò chuyện cuối cùng Sunoo nhớ được là khi người này dắt một tên đàn ông trẻ về nhà, nhún nhảy trên háng kẻ đó ngay trong phòng khách.

DROP - Bite meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ