"Không cho anh An bóp mông em nữa, anh mà bóp nữa thì anh sẽ là cún luôn đó"
"Gâu gâu"
Cả căn phòng sinh hoạt chung của Da Money Team bị hành động của Mai Thanh An làm cho im bặt, Bùi Thế Anh ngồi gần đó vừa nghe được tiếng 'sủa' của Mai Thanh An thì sượng cứng người, miệng hơi hơi nhếch lên tạo thành nụ cười ngượng ngạo.
SMO và người em họ Richie lúc đầu thấy cũng lóng ngóng nghe, đang khúc căng thì em thốt ra câu đấy, lúc đấy họ tưởng rằng Mai Thanh An vì tự trọng sẽ thẳng thừng đứng lên thể hiện bản lĩnh đàn ông con trai không bị đè đầu cưỡi cổ. Nhưng rồi tự nhiên, hắn sủa.
"Anh... Anh..."
"Anh làm sao? Trung Hiếu?"
"Vô sỉ"
Bùi Thế Anh sau một hồi thất thần nhìn về đôi gà bông kia cũng chợt tỉnh dậy.Y hình như thấy cái tính cách này có chút quen mắt, Y đã thấy cái tính biến thái này ở đâu đó rồi thì phải?.
Không có lí lẽ nào để một gã đang đứng trên stage mà mấy nàng vũ công chỉ cần trêu chọc hắn một cái liền sẵn sàng vứt bỏ của chạy tám hướng có thể làm ra hành động bóp mông lớn của út khờ Da Money Team còn cười hơ hớ như khoái trá với việc làm của mình.
Nhát cũng có this có that?
Nhát với gái nhưng thẳng tay giở trò biến thái với em người yêu của mình.
Mai Thanh An thật sự là biến thái quá mức rồi.
Hắn sủng thê hắn đến nghiện rồi.
"Người yêu anh dạy em đó, phải thể hiện bản thân thật sự của mình thì đối phương mới có thể có niềm tin với mình"
Nghe đến đây, cả Team lại ăn thêm một cú sốc thứ hai, thể hiện bản thân thực sự? Câu nói vừa rồi khác con đồng gì thừa nhận hắn là biến thái?.
"Khổ thân út khờ nhà mình, vớ ai không vớ lại vớ ngay một biến thái"
Nhưng chẳng thể trách Thanh An được, mông Trung Hiếu đúng thật là ngon nghẻ xinh xẻo một cách quyến rũ,câu dẫn đàn ông.
Em thấy mình bất lợi trước hắn thì tức không?
Tức.
Nhưng em làm được gì hắn không?
Không.
Càng nghĩ em càng tức, tại sao em lúc đầu ngây thơ nghĩ rằng em sẽ được cưng chiều hết mực khi ở bên hắn nhỉ? Em thề là lúc nhắn tin với hắn, hắn lạnh lùng cực kì. Có khi em nhắn một đoạn dài rất dài thì hắn chỉ nhắn vỏn vọn một chữ 'Ok' rồi off luôn.
Tới khi quen hắn thì em được cưng thật, được nuông chiều như một hoàng tử nhỏ trong vòng tay hắn. Em thề là em tự hào lắm khi có anh người yêu vừa đẹp trai vừa đội em lên đầu mà sống.
Mai Thanh An - Tránh xa sắc đẹp bình minh, một lòng một dạ dâng tình cho em.
Dlow nhưng không 'lâu' đã tạo một group
Dlow nhưng không 'lâu'đã thêm Gung0cay, Rhyder.qa và nhiều người khác vào group.
Làm sao "yêu"em ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LowStrange •|Twoshot|•] Kẹo Bông Gòn
Fanfiction⚠️🔞 Oneshot ngẫu hứng trong lúc vã OTP LowStrange (Mai Thanh An x Nguyễn Trung Hiếu). ⚠️Ở đây sẽ chỉ có tình trai và tình gái nếu không thích xin vui lòng không buông lời cay đắng. Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc.