Nhìn biểu hiện của Trung Hiếu, Thanh An nhận ra rằng đây chính thực là biểu hiện của những kẻ niên thiếu khát cầu nghiện ngập tình dục một cách thái quá, ánh mắt em ánh lên sự mê mẩn khó cưỡng với hắn, mắt em hiện hữu một nỗi đói khát tình dục muốn được làm tình ngay lập tức.
"Cái này là em nói đấy nhé, sau có đau cũng đừng kêu"Hắn cười gian trá như nắm thóp em rồi lao tới ẫm em nén lên giường mềm, chạy nhanh ra cửa khoá trái rồi như cầm thú lao đến ngấu nghiến em. Xem ra lần này thần may mắn lại cho hắn một món quà tuyệt vời nữa rồi, hắn có được bé yêu dâm đãng hết phần thiên hạ, hắn có được cơ thể ngọc ngà, gợi tình không phải muốn là có được.
Hắn hôn em đến nghiện, hắn yêu đôi môi này và hắn thề có trời đất chứng giám rằng từ khoảnh khắc này đến cuối đời hắn sẽ chỉ hôn một mình môi đỏ của Nguyễn Trung Hiếu, không hôn thêm ai nữa.
Trung Hiếu bị hôn đến cao hứng, tay vén chiếc áo thun đen lên để lộ bầu ngực căng tròn trăng nõn, thành quả của những ngày người anh Vũ Ngọc Chương rủ đi tập Gym. Lúc đầu em cũng không định đi tập, nhưng thấy Xuân Trường có vẻ thích Vú lớn của anh Chương, trong đầu xuất hiện suy nghĩ rằng có lẽ Mai Thanh An sẽ thích vì mấy anh bồ của họ thường rất giống nhau.
Thế là lại lọ mọ đi tập Gym với anh Chương.
Sau bao nhiêu ngày luyện tập vất vả thì em cũng có thành quả như ý.
"Đến đây và chơi em đi, xin anh đấy"
Con người phải biết tỉnh táo trước sắc dục ám muội.
Xin lỗi, Mai Thanh An đéo phải người.
Dẹp con mẹ nó triết lí nhân sinh ra khỏi đầu, trong não của Mai Thanh An bây giờ chỉ còn tồn tại ý nghĩ phải đụ cho nát Nguyễn Trung Hiếu mới dừng lại.
Hắn cúi xuống ngực lớn bú ngấu nghiến không ngừng, núm vú em bị lưỡi hắn đùa đến cứng lên thành một khối thịt nhỏ đỏ sưng, bên còn lại cũng không yên ổn gì mà phải bị tay hắn xoa nắn đủ hình thù.
Hắn nhanh chóng xé toạc đồ cả em và hắn ra, bên dưới hắn cũng đã cương lên đau đớn, mong chờ muốn được rúc vào trong ổ thịt mềm phía dưới em.
"Cho vào đi,lúc nãy em đã mở rộng rồi"
"Dâm đãng"
Chát!Chát!
"A..."
"Con mẹ nó hôm nay tôi phải thành quỷ cũng phải đụ chết em"
Hắn dựng con quái vật khủng bố của hắn lên từ từ vào như đang thăm dò thứ gì đó bên trong em, hắn không muốn đâm loạn xạ vừa mất sức vừa mang lại khoái cảm ít ỏi, hắn muốn đăm trực diện vào điểm yếu đuối của em, để em hết đường trốn chạy hắn, một lòng một dạ phục vụ hắn hết đời.
"AA! Không... Không được..."
Rồi hắn đụng phải một nơi gồ ghề hơi nhô lên một chút cộng với phản ứng của em, hắn biết mình đã chạm được đúng nơi cần chạm.
Hắn không đợi em thở, một lần dập dương vật dâm vào là một lần em rên rỉ điên người, hắn đưa em lên tận mấy tầng mây cao với đủ ngôi sao vây xung quanh. Hắn ưng ý tác phẩm mình làm ra, bên dưới em ngập ngụa dịch nhầy, bị nông rộng ra vì dương vật hắn.
Em khóc lớn lên, ức chế và sung sướng bị tích tụ không ngưng tuông ra như suối làm em mệt mỏi, em như bò hẳn trên nệm, em van Thanh An hãy tha cho em. Thanh An phía trên đang hì hục đóng cọc, nghe thế thì chợt có chút mủi lòng, hắn thấy em nức nở khóc thế thì chợt dừng lại một chút... Rồi lại một đường thẳng đâm lút cán vào trong hang thịt ẩm ướt.
Em ghét hắn!
Em ghét Mai Thanh An!
Nhưng giờ đã lỡ, em đã không còn thể quay đầu.
Em nghiện tình dục rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LowStrange •|Twoshot|•] Kẹo Bông Gòn
Fanfiction⚠️🔞 Oneshot ngẫu hứng trong lúc vã OTP LowStrange (Mai Thanh An x Nguyễn Trung Hiếu). ⚠️Ở đây sẽ chỉ có tình trai và tình gái nếu không thích xin vui lòng không buông lời cay đắng. Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc.