[ HanKisa ] Gấu bông

36 2 5
                                    

Vào một ngày đông lạnh giá, 1 cặp đôi đi trên đường phố vắng tanh vào 12 giờ đêm. Nhưng có vẻ là không yên tĩnh cho lắm, 2 người cãi nhau có vẻ lớn. Cậu thì liên tục cãi to với tên to xác đang đứng kế bên mình như một tên chuyên văn thực thụ còn tên đứng kế bên cậu chỉ có thể ú ớ nghĩ xem nên cãi lại như thế nào. Đó là Kisaki và Hanma, chuyện kể ra cũng dài...cơ mà chắc chắc cái tên luôn dưới trung bình văn như Hanma làm sao cãi lại một người luôn đạt điểm tuyệt đối như vợ hắn chứ.

- Kisaki: Anh điên à!? Gắp gấu bông hết tiền trong ví em và anh chỉ để gắp con gấu bé tí này thì có đáng không hả??

- Hanma: Thì anh biết anh sai rồi, em đừng nói nữa dù gì cũng là gắp cho em mà!??

- Kisaki: Nhưng mà chỉ vì một con gấu bé tí mà cả 2 phải đi bộ về nhà giữa khuya lạnh như này anh thấy xứng đáng hả??

Hắn ta cãi không lại cậu người yêu bé nhỏ của mình, chỉ đành câm nín chịu trận. Cãi cọ một lúc thì cũng về đến nhà, cậu đi thẳng vào phòng rồi đóng sầm cửa lại tiện khóa trái lại nhốt tên to con ấy ở ngoài. Mà Hanma cũng đâu có vừa, hắn giận ngược lại người yêu của mình sau đó đi ra ngoài đường luôn chứ chả buồn ở nhà nữa.

- Kisaki: Anh cút luôn đi!

- Hanma: Cút thì cút sợ đ gì em!?

Thế là giữa đêm một tên côn đồ đi lang thang ngoài đường lớn, đấm hết mấy thằng oắt con giang hồ rởm trong hẻm xong tới mấy tên bắt nạt phụ nữ. Hắn đánh để giải khuây, giải đi sự tức giận trong lòng rồi hắn cũng móc được một chút tiền từ túi mấy tên hắn vừa đấm cho một trận.

************************************

Em ở nhà cũng thấy tương đối là hối lỗi, nói thẳng ra là hối hận vì đã để hắn ra khỏi nhà xong giờ thì hay rồi. Kisaki phải vác cái thân nhỏ của mình để đi khắp mọi nơi giữa đêm lạnh chỉ để đi tìm chồng của mình, em đi một lúc thì mệt mỏi quay về nhà và thầm nghĩ rằng kiểu gì tên zombie to con mà cái nết như con nít ấy sẽ sớm về nhà thôi. Em ra sô pha đắp mền rồi ngủ luôn, ngủ với cái suy nghĩ: " kệ cha nó, nó không về mình báo công an=)) "

***************************************

Sáng hôm sau , đúng như dự đoán của em hắn nằm la liệt ngoài cửa nhà nhìn buồn cười lắm. Hàng xóm đã đến và gọi em dậy để chứng kiến cảnh tượng này và em cũng 7 phần bất lực 3 phần buồn cười vì độ nhây của hắn.

Hắn đã trấn lột tiền của người khác rồi đi đến trung tâm trò chơi mà cả 2 đã đến vào tối hôm trước để gắp thú bông cho đỡ giận, buồn cười cái là hắn đã vậy còn toàn gắp mấy con thú mà em thích sau đó còn lấy chúng lót xung quanh mình để làm em cũng vừa thương vừa giận...

- Kisaki: Này dậy đi, em sẽ không giận nữa đâu...

- Hanma: Hảa, à quên mất tất cả đống này là quà của em đấy

Em chỉ có thể cười phì rồi nhận lấy hết số gấu bông đó rồi đi vào nhà cùng với tên mèo to xác vào nhà rồi lại cùng nhau yêu thương, ôm ấp nhau trong nhà hạnh phúc muôn phần khiến hàng xóm cũng ghen tị đến xĩu đi...

- Hanma: Anhh yêuu em nhứtt trên đời, anh chỉ có em mòo thoaii

- Kisaki: Biết rồi, em cũng yêu anh nên cút ra để em nấu ăn xem nào!

[ Hết roàii, mấy bà có thể yêu cầu otp khác để tui làm nhoo. Iu iu ] 

Tokyo Happiness nơi chúng ta cùng hạnh phúc [ ONLY TR; maybe r18 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ