" Ái chà, xem ai đang tự nguyện nằm phơi bụng cho tôi vuốt ve thế này~? "
Cậu cầm một dĩa dưa hấu rất to mà cậu vừa mới làm xong đem ra ngoài hiên nhà cho hắn ta, rồi ngồi xuống cạnh hắn sau đó vuốt dọc cơ bắp của người yêu cậu ta theo thói quen. Wakasa và Shinichirou hiện đang sống trong một ngôi nhà nhỏ, hay còn có thể nói là phòng cũ Shinichirou tại võ đường của ông nội.
Nói chung sống ăn bám vậy cũng vui, để lỡ có bị vợ đuổi thì Wakasa còn chạy qua chỗ ông vợ để trú nhờ được, chứ mà cứ như thằng Draken hay Kakuchou chồng của 2 đứa em còn lại của vợ hắn ta dọn ra ngoài ở riêng xong cứ bị đuổi là phải chạy tứ phía ở nhờ. Còn hắn thì ngang nhiên rồi, bị đuổi là có người thu nhận lại liền quá là tiện lợi.
Thôi quay lại câu chuyện chính lúc này, hắn đang nằm phơi bụng ra để mặc cho người yêu mình sờ mó lung tung. Cậu đem miếng dưa hấu bỏ vào miệng Wakasa sau đó cũng lấy một miếng để bản thân thưởng thức. Nhìn cái tên bạch báo lừng danh đang nằm lười ở đây làm cậu thấy cưng quá đi thôi. Cứ lấy tay sờ vào mặt hắn rồi bụng, chỗ nào mà tay cậu đi qua hắn cũng rùng mình vì sự mát mẻ đến từ bàn tay vừa cắt dưa hấu của người yêu hắn.
" Oái!? Em làm gì vậy!?? "
Hắn nhảy dựng lên khi cậu dùng tay bấu chặt vào hông hắn, nhìn hắn cứ như con hổ trắng to lớn mà xù lông như mèo vậy. Vậy là sao bao ngày tháng vật vã bị hắn đè, cuối cùng Shinichirou cũng đã tìm ra điểm yếu chí mạng của hắn. Chỉ chán rằng, khi trên giường cậu còn không nói trọn vẹn một câu chữ đàng hoàng nên huống chi là dùng lực nắm chặt vào hông hắn như này.
Wakasa bị nắm trúng điểm yếu thì nhảy dựng lên sau đó gãi đầu đầy bối rối sau đó lại phồng má giận dỗi cậu, ý nói là muốn cậu đừng đụng vào nơi ấy nữa. Nhưng cái ánh mắt nham hiểm của Shinichirou đã nói lên tất cả, cậu muốn sờ tiếp.
- Shinichirou: Nàyy, Waka bé bỏng của em à~
- Wakasa: Sao tự dưng ngọt ngào thế này, em muốn làm anh xiêu lòng à bé-?
Cậu không trả lời, chỉ nũng nịu nhìn hắn với ánh mắt cún con. Chịu thôi, hắn yếu lòng trước cái sinh vật dễ thương quá mức này mà. Sau khi nhận được cái gật đầu miễn cưỡng của hắn thì cậu liền vạch áo hắn ra mà bóp mạnh vào eo nhưng lần này hắn đã cố gắng ngồi im cho cậu thoải mái muốn làm gì thì làm, nhưng cho dù có là bạch báo chiều vợ thì cũng phải phát cọc vì trò đùa nhây này thôi.
Wakasa giả vờ giận dỗi như kiểu báo thủ xù lông vậy, sau đó lật ngược lại đè Shinichirou xuống dưới sàn nhà làm cho dĩa dưa hấu đổ xuống tạo nên một khung cảnh ái muội. Hắn thì đè lên người cậu, đã vậy dưa hấu còn đổ lên trên trên cánh tay trắng của cậu khiến cho ai nhìn vào cũng lầm tưởng rằng hắn muốn ăn cả dưa hấu trên cơ thể của người thương hắn. Tình huống bất ngờ làm cậu chỉ có thể ngớ người ra mặc cho hắn trả đũa lại bằng cách cầm vào cánh tay cậu đè xuống mà liếm láp và còn lần mò đôi tay thon dài xoa bóp eo cậu.
Nhưng tình cảm là thế chưa được mấy hồi thì ông nội của Shinichirou đã bước ra tới ngoài hiên nhà để thu đồ vào kẻo mưa, nhìn thấy khung cảnh tình ái quá mức đó làm ông sốc không nói nên lời. 2 đứa cháu " ngoan " chỉ có thể dừng lại mà chạy vì ông đã cầm cây chổi lông gà từ lúc nào không hay, cả ba người cứ dí nhau hết vào trong võ đường đến ngoài sân.
Cứ như vậy làm Wakasa vui lắm, vì hắn mong ước một mái ấm như thế này từ rất lâu về trước rồi. Cho đến khi gặp và đem lòng yêu thương dành cho anh cả nhà Sano, hắn mới cảm nhận được vị ấm của tình thương gia đình và cả sự ấm áp mà bao lâu nay không có ai trao cho hắn. Shinichirou là một ánh nắng ấm trong cuộc đời hắn, mặc dù đang chạy giữa trời mưa nhưng hắn không thấy lạnh lẽo mà ngược lại còn rất hạnh phúc. Nghĩ vậy hắn cầm tay cậu kéo cậu đi thật nhanh để ông không bắt được, vừa đi vừa nói:
" Anh yêu em"
" Cảm ơn em vì đã làm ngày mưa này thật ấm áp đối với chú mèo bự xù lông này. "
[ Nhận thêm cái otp khác nhé, nếu có idea cụ thể càng tốt ạaa ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Happiness nơi chúng ta cùng hạnh phúc [ ONLY TR; maybe r18 ]
FanficThay vì ta có Tokyo trả thù [ TOKYO REVENGERS ] thì nay ta đã có Tokyo Hạnh phúc=))) Nơi đây, các otp sẽ được sống hạnh phúc. Không đấu đá, chiến tranh, chết chóc và nơi đây chỉ có hạnh phúc và mái ấm của các otp. ALL OTP [ Theo yêu cầu ] Anti TR kh...