Sa isang section na puro katarantaduhan ang alam darating ang isang babae na mag papabago ng mga buhay nila.
"Shaine gumising ka na!"bulyaw ni mader earth sa labas ng aking kwarto habang ako naman ay nataob na sa aking kama dahil sa lakas ng sigaw ni mader.
"Ouchhh it hurts"pag mamaktol ko nng malaglag ako grabe ang sakit ang lakas ata ng impact nahilo ako grabe!
Kahit medyo masakit ang ulo ko naalog yata brain ko kanina shit ay bumaba parin ako ng hagdan.
Pag kababa ko nakita ko si mader earth na nakaupo sa mesa at nanlilisik ang mata sakin anong ginawa ko? But i didn't pay attention for her.
Agad akong dumaretsyo sa cr at ginawa ng aking morning routine, nang matapos ay agad akong pumunta sa table para kumain pero naamoy ko kaagad ang mabahong amoy ng pinaka ayaw kong gulay ampalaya yayckkss iwww.
"Mom wheres dad?"pasimple kong tanong para iskip ang breakfast alpha kid kaya ako hihihi.
"Maagang umalis, why?"wala lang po mom masama po bang mag tanong?joke pero di ko sasabihin yan bak mabato pa ako ng kaldero masama na.
"Ah okay,by the way mom mauuna na po ako baka po malate ako remember first day of school ko to!"pag papa alala ko kay mom para ang maka alis na si em.
"Ang sabihin mo ayaw mo lang kumain kase ampalaya to!"bulyaw nya.
"Yuckss sinong di aayaw diyan oh binlender pa see it looks like poop,green poo-"diko na natuloy ang sasabihin ko nang itaas ni mader earth ang kamay nya with matching takip ng kaldero pa.
"Manahimik ka ngang bata ka may kumakain oh!"sigaw na naman nya at binato sakin ang takip ng kaldero buti nakaiwas si em.
"Boom dodge!,si mommy parang di ako anak eh"aniko pa natigilan naman ako ng batuhin nya ako ng sandok kaya dali dali akong lumabas ng mansyon pero bago yon kumuha muna ko ng limang sandwich at nag flying kiss kay mom.
Pumunta ako sa bus at nag antay ng bus alangan namang jeep diba?.
Minutes passed at sa wakas ay may dumating narin.Dali dali akong umupo at doon ko sa may likod ng bus umupo.
Nang may lalaking umupo or supposed to say dawang lalaking umupo at napagitnaan nila ako medyo naiilang lang ako dahil kahit na pogi silang dalawa ay lalaki parin sila and not my type.
Aba wattpader yata ako mataas standard ni em.
And yon na pinag titinginan ako ng mga people dito masyado yata akong maganda but i didnt noticed them sinalpak ko na lamang ang headset sa aking tenga at nakinig ng songs ni taylor.
YOU ARE READING
Ang Mutya Ng Section Paraiso
Romancein a class that is only males, a gir will come who will change their views on life