backstage

1.9K 121 52
                                    

warning: r18, lower-case, nhấn mạnh là tác giả thèm pỏn đến bị điên luôn nên tóm lại là yeh, tình tiết ngoài pỏn ra thì không có gì, vứt não đọc là được.

trong buổi concert tại jakarta, choi beomgyu, choi soobin và kang taehyun cùng khoe bắp tay nhưng hình như choi soobin và choi beomgyu lại đang bận check map rồi.

*phổ cập kiến thức dù không ai hỏi: check map = dù nhín.

...

buổi concert kết thúc, choi soobin cùng choi beomgyu dành tặng cho nhau vài lời mật-ngọt-thâm-tình bằng ánh mắt rồi kéo tay kang taehyun bắt em phải đi theo. kang taehyun ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra với hai ông anh đang tạm thời bằng tuổi nhau của mình, chân trước chân sau đuổi theo hai tên chân dài quá mức cho phép này.

sau mỗi concert, cả nhóm và nhóm quản lý sẽ không rời đi ngay vì sợ đám đông bên ngoài hỗn loạn. cả bọn luôn có khoảng một tiếng để các staff và quản lý họp hậu concert, các thành viên sẽ tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi chờ đến lượt về nhà.

cửa phòng thay đồ cuối dãy được mở ra rồi đóng vào nhanh chóng, kang taehyun bị đẩy vào góc tường, trước mặt là choi soobin và choi beomgyu đang không mấy đứng đắn nhìn chằm chằm vào cậu. hoặc nói chính xác hơn là ngực cậu.

"h-hai anh làm gì đấy?"

kang taehyun hai tay bắt chéo lại thành hình chữ x che chắn trước vòng ngực của mình, giọng hơi rén ngước mắt nhìn hai người lớn hơn đối diện. không muốn nói ra nhưng rõ ràng là giống như hai tên biến thái bắt nạt trai xinh nhà lành, cảnh tượng không mấy đứng đắn cho lắm.

"anh check map thôi mà, đừng để ý."

"đúng rồi, ê choi soobin, nhảy ở đâu bây giờ?"

choi soobin hai tay đã bắt đầu sờ loạn trên eo kang taehyun, áo ba lỗ trắng vì mồ hôi mà gần như trở nên trong suốt, bàn tay choi soobin rất to, hai tay áp lên eo kang taehyun một lần đã có thể nắm trọn vẹn vòng eo bé xíu. kang taehyun vì hành động này của choi soobin mà vô tình phát ra một tiếng rên bất ngờ. choi beomgyu cũng không để yên, trực tiếp dùng một tay cố định hai tay đang che trước ngực của kang taehyun lên đầu. kang taehyun muốn giật ra nhưng không được, không biết từ bao giờ choi beomgyu cũng đã quay lại tập gym, bắp tay vừa to vừa khoẻ, kang taehyun nhất thời không thắng được gọng kìm của anh. choi beomgyu úp mặt vào hõm cổ kang taehyun hít một hơi thật sâu. mùi cơ thể của kang taehyun không nồng gắt, vừa đủ khiến choi beomgyu phải cứng lên vì em.

"n-này! beomgyu h-hyung, đừng hít nữa mà.."

"soobin hyung, đừng miết... ưm.."

kang taehyun mơ màng không hiểu vì sao tự dưng hai anh bạn trai của mình lại động dục, cũng không có cách nào để phản kháng, chỉ có thể vặn vẹo cơ thể theo ý muốn của cả hai. trong lúc mê man không hiểu chuyện gì đang xảy ra, áo ba lỗ trên người đã bị hai người kia lột ra lúc nào không rõ. choi beomgyu giống như một tên nghiện, rúc đầu vào vai kang taehyun vừa mút vừa liếm, đầu lưỡi nóng ẩm không ngừng miết lên da thịt nhạy cảm, để lại những vết đỏ hồng dễ thấy.

soobtyunbam | backstageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ