CHAPTER ONE....

2.1K 51 11
                                    

               *Richelle's pov*

Cring!!!!!!cring!!!!!!!!!

Bugsh!!!!!bugsh!!!!

     Emeged -___- .!ang ingay nmn.
"Good morning!baby!."sabi ng kakambal kong abnu.

"Why?!??."juice colored ang ingay ng kakambal ko toh.

(Tsup.)"good morning!!^_^".-shunrei
 

"Ah!umalis ka nga dito .get out of my room!!now!!..."jusko po bigyan nyo ko ng pasensya.

"Ihh. Baby baba ka na raw sabi ni yaya kakain na tayo kase my pupuntahan pa tau.."

"Ang panget mo muka lang aso"..sabay pout bagay nmn s kanya actually nga ang cute nya kaso d ko lng sinasabi para maasar sya .hahahaha .evil grind.

"O sige .labas na shoo.!!!"
With matching taboy n a parang aso.hehe ^_^V

"Ok baby" .sabay labas nya at sarado ng pinto.

Hay btw .ako nga pala si Mary Richelle Ann Lee ,16 years old nag aaral sa malic university bussiness management ang course ko ,may pagka boyish saka isa nga pala akong gangster yeah im a gangster princess/queen/empress the most powerful gangster in the philippines  at ung kakambal ko kaninang maingay si Shunrei Dwayne Lee gangster din siya .sya nmb ang pinaka malakas na gangster sa korea kung saan sya nag gangster prince/king/emperor  at isa din syang sikat na artista sa korea .
Walang nakakaalam na gangster kaming dalawa pwera nalang sa mga magulang at relatives namen ..
Meron din kaming mga bussiness sa korea kung saan  pinapatakbo na aming mga magulang na sina Rochelle at Danny Lee .

Ah.btw bumangon na ko at ginawa ang aking morning ritwal.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
After 18363 years tapos na ko.hahaha

   "Good morning ya" .bati ko kay yaya na kasalukuyang naghahain sa lamesa.

Umupo na ko para kumain.

*chumb*chumb*chumb*(nguya po yan haha)

After 163896 years natapos kaming kumain .

"Baby sabay ka na sakin!" -shunrei

"Ok".-__-

sumakay na kami sa kanyang ferari na kakabili lng s kanya ni daddy dahil daw mataas ung mga grades ni shunrei eh ako din nmn mataas ung grade ah ang unfair  .huhuhuhu

"Ah.shun san nga  pala tayo pupunta??"-ako

"Ah .sa airport baby msy susunduin rayo dun."nakangiti  pa ang abnoy.

"Bkt ? Uuwi na ba sila mom at dad??"-ako

"Ah .nope actually ang sabi lng sakin nila mommy matutuwa daw tayo pag nakita naten sila."- nagtatakang tanong sakin ng kambal ko.

"Sino nmn kayo un???."- ako

"I dont know but let see"-sabi w/ matching taas babang kilay.
Saka pinaandar ng matulin ang kangyang ferrari actually sanay nako dyan car racer kaya  kaming dalawa .


















After 419374 years nakarating din kami sa airprt haha.i mean 10 mins.lng pla parang hinahabol tong kambal ko eh.


"Shun .pano natin malalaman kong sino ang susunduin naten dito kung d nmn naten alam kong sino susuduin naten.??!!"-ako

" ah.chilax lng baby nagtxt c mommy oh."??- sabay pakita sakin ng phone nya.

"One direction ??"- parang pamilyar sakin to ah.

"Wow!!.baby guess what .??isa sa kanila ung  kababata naten si niall ung palagi mong kaaway nung 7 years old palang tayo ung sinasabihan mo ng blonding hilaw."hahaha- tuwang tuwa pa talagas sya ah.tss.

"Ung lampang bata na blonde ung buhok??.tss."-ano pake ko sya lng pala ginising gising pa ko ng maaga tss.

Biglang nagkagulo ang mga tao may pinagkakaguluhan kase sila may artista ba??president?? .
Hay kung ano man un wala akong pake.tss.

"O baby andyan na sila ."- shunrei while pointing the 5 guy.



*abangan*





MY FIANCE SINCE BIRTH....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon