sáng hôm sau, anh mở cửa nhà cô đi vào nhà tự nhiên như nhà của mình, anh nhìn xung quanh có vẻ người lớn trong nhà đi hết rồi.
anh nhẹ nhàng gõ cửa phòng cô
Cốc, cốc!
" eunha "
là anh đây.
không thấy lời hồi đáp anh mở cửa đi vào trong quả nhiên cô vẫn còn ngủ, ánh nắng len lỏi qua khẽ hở của tấm rèm.
anh nằm xuống kế bên cô, tay miết nhẹ đôi môi hồng hào của cô.
anh đã thích cô rất lâu rồi.
là vào năm lớp 8 cô chuyển vào lớp anh bóng hình của cô lúc ấy hiện lên trong suy nghĩ của anh, thân hình bé nhỏ làn da trắng sáng môi hồng mới đầu anh không để ý đến cô lắm nhưng về sau anh biết rằng mình đã thích cô từ lúc nào không hay.
cuối năm lớp 9 anh hay tin cô dự định sẽ ra nước ngoài học liền kiếm cô mà tức giận không cho cô đi còn doạ cô nếu cô đi anh sẽ nói cho cả trường biết cô là người như thế nào.
may mắn rằng cô không có ý định đi, năm cấp 3 anh cố ý thi chung trường với cô học cùng lớp với cô, kiếm cớ để được ngồi cạnh cô.
những điều anh làm bây giờ nó cũng đã đền đáp hiện đại anh đã có được cô sau này cũng vậy.
cô mơ màng mở mắt thấy anh nằm trước mặt mình liền tán mấy cái nhắm mắt lại ngủ tiếp.
sao trong mơ lại có anh chứ?
cô bừng tỉnh, đó không phải giấc mơ đó là hiện thực.
cô đưa tay sờ má anh kiểm tra xem có phải thật không.
ôi mẹ ơi, là thật.
" đừng nghịch nữa" anh bắt lấy tay cô, đan vào nhau, tay cô lạnh toát, tay anh ấm nóng cảm nhận của hai cơ thể khác nhau.
cô tựa vào lòng anh, chợt nhớ đến điều gì đó.
" cậu đi ra ngoài để tôi rửa mặt được không " cô nghịch tay anh nói.
" được, tôi đợi cậu " anh đứng dậy rời đi.
Cạch!
nghe được tiếng đóng cửa cô bật dậy đi rửa mặt rồi chọn cho mình một bộ đồ.
bước ra khỏi phòng, cô thấy anh đang ngồi trên sofa nghịch điện thoại nên tiến tới ngồi cạnh anh, chân mình gác lên chân anh.
em yêu của tôi đang làm gì vậy?
" chúng ta đi " anh bác bỏ suy nghĩ của mình.
anh nắm tay cô đi xuống hầm gửi xe. trong lúc anh lái, cô vòng tay ôm anh.
em yêu của tôi muốn giết tôi
" cậu ăn sáng chưa? "
" bị cậu lôi đi tôi đã kịp ăn đâu " cô bĩu môi.
" vậy tôi đưa cậu đi ăn " anh rẽ sang một con đường khác.
anh đưa cô đi ăn, đi thả diều chạm vạn đã gần 2 giờ chiều.
anh đưa cô về nhà, lúc vào nhà anh ép cô vào tường : " tôi có chuyện muốn nói "
" chuyện gì "
" chúng ta cần thay đổi cách xưng hô "
" ý cậu là.. "
" đúng vậy, cậu hiểu ra là được rồi" anh cười, thả cô ra.
cô đi trước anh đi sau.
" mày ơi " cô quay đầu nhìn anh.
" ... "
em yêu của tôi em đang nghĩ gì vậy(☉。☉)!
" sao mày không trả lời " cô đứng trước mặt anh chờ đợi câu trả lời.
mặt anh tối lại, tay nâng mặt cô, tay kia ôm eo cô.
" ý tôi không phải là vậy "
" chứ ý cậu là gì "
" anh thích em, là như vậy " anh ghé vào tai cô.
" em cũng thích anh " cô mỉm cười, nói.
________
đăg nốt này thoi, sốp sắp ph đi hc lại r😓
BẠN ĐANG ĐỌC
Date
Fanfictionbuổi hẹn hò bất ổn của đôi ta *những gì trong truyện đều là hư cấu và do mình tưởng tượng*