Bright cũng đồng ý mà đi xuống trước còn Laville thì phải lên phòng giáo viên gặp thầy Paine.
Sau một lúc mò mẫm thì cậu đã tìm ra phòng giáo viên, mở cửa bước vào thì cậu thấy thầy Paine đang ngồi trên nghế đối diện là một cậu thanh niên tóc vàng có lẽ hai người đang bàn chuyện gì đó.
Nghe tiếng mở cửa hai người không thẹn mà quay lại nhìn cậu, y liền nhếch mép nói.
"Em tới rồi à, tưởng không tới luôn chứ"
"À- dạ em tới chứ"
Laville để ý tới cậu bạn tóc vàng cứ nhìn mình chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống làm cậu hơi sợ, Paine để ý thấy cậu ta như vậy liền lên tiếng.
"Đừng nhìn em ấy bằng ánh mắt đó, bất lịch sự lắm đấy Eland'orr"
Thì ra cậu con trai tóc vàng ấy tên là Eland'orr, cậu ta nghe thế cũng không nhìn cậu nữa.
"Thầy k-kêu em tới đây có chuyện gì không ạ?"
"Tới để phạt"
Y bình tĩnh trả lời, Laville ngơ ngác khi nghe y nói sẽ phạt mình.
"Ơ- nh-nhưng em đã-Ah"
Không để cậu nói nhiều Eland'orr liền kéo cậu xuống ghế sopha mình đang ngồi. Y với Eland'orr nhìn cậu rồi tiến tới gần.
________________________________________________"Em ấy làm gì lâu thế nhỉ?"
Bright đang đứng ngoài cổng trường đợi đứa em trai bé bỏng của mình. Biết Laville thích đồ ngọt anh còn ghé tiệm đối diện trường để mua cho ẻm vài cái bánh ngọt nữa cơ.
Đang đứng đợi thì Bright bắt gặp hai thằng bạn của mình đang tiến tới đây. Anh cũng không mấy quan tâm vì thứ anh quan tâm bây giờ chính là Laville.
"Nè bạn, làm gì đứng đây vậy không về nhà à?"
"Mà em mày đâu không thấy"
"Em tao có công chuyện"
"Chuyện gì?"
"Bớt hỏi lại, biết có chuyện riêng là được"
Bright hơi nhức đầu về hai thằng bạn lắm chuyện của mình, Murad và Tulen cũng không hỏi nữa.
"Ê, tối nay đi chơi không"
Murad lên tiếng hỏi vì anh ta mới tìm được quán mới mở gần đây nên rủ hai thằng bạn đi.
"Không, tao còn phải học bài nữa"
"Sao mày cứ cấm đầu vào học bài thế, chán chết đi được"
"Tao không có ăn chơi lêu lỏng như mày"
"Huh, Bright mày đi không"
Murad hơi bất lực vì không rủ được Tulen nên anh ta chuyển sang Bright.
"Không tối nay tao bận lắm"
"Hai đứa bây lúc nào cũng có chuyện hết, thôi thì tao rủ mấy đứa khác đi"
Anh ta chán nản nói vì không thể rủ hai đứa bạn mình đi chơi.
_________________________________________________"Ah...không ch..chậm ha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLaville-Song tính] Dục Vọng
RomansaNhìn tiêu đề là biết truyện độc lạ bình nguyên vô vọng rồi:)))