AN
Dear Readers,
Hi Hello! Sorry But This Is Just My 3rd Time To Write In Wattpad again. I'm just Trying to make my stories perfect and for you to understand. So If ever they might be a typog error or mistakes, kindly message me and understand. Hoping you all readers to support the story I wrote. Thank You. Tsaka para malaman niyo po, I Just Used The Settings Of One Of My Favorite Stories In PHR For Me To Have My Own Imagination.
Characters:
Bunny
Bogs
Bret
Celine
Saint Cahterine University
============
PROLOGUE:
Si Bunny Ay Isang Matalinong Babae Na Namumuhay Na Masaya. Wala Siyang Magulang. Namatay Na Ito Sa Isang Car Accident Noong 8 Taon Pa Lamang Siya.
Natuto Nang Mabuhay Mag Isa Si Bunny at Tumayo sa Sarili Niyang Mga Paa.
Kakatapos Niya Lang Mag Graduate Ng High School Sa Kanilang Paaralan. Siya and Valedictorian Dito. At Dahil Dito, Nakapasa Siya Upang Magkaroon Ng Scholarship Para Sa Papasukan Niya Sa College Sa Susunod Na Taon at Ito Ay Ang Marangayng Paaralan Ng Saint Catherin University O SCU.
At Noong Bakasyon ay sinama siya ng kaniyang tita na dumalaw sa kanilang Baryo. At Sa Pag Punta Nila Ay May Nadaanan Silang Manghuhula ng kapalaran sa gitna ng Daan malapat sa kanilang destinasyon. Nagpahula si Bunny at ang Tita nito sakanya. Hindi Makalimutan Ni Bunny Ang Naging Hula Sakanya Nito. Sabi nito ay
"Huwag Kang Mag Mamahal Ng Dayuhang Amerikano. Dahil Pagsisisihan Niya Ito Sa Huli."
Kinabahan Bigla Si Bunny Sa Narinig at Nasabing Hula. Maaari Kayang Magkatotoo Ito? Pwede Naman Sigurong Iwasan. Kayat Ngayon palang ay hindi ako mangangaibigan Ng Kano. Maging ang aking Tita Ay Kinabahan Sa Kanyang Naging Hula. Kayat pinayahan niya ako na wag makipagkaibigan ni isa sa mga Amerikano para makasiguro. Ayokong Magsisi sa huli. Sabi niya sa kanyang sarili.
========
SINO SI BUNNY?
SINO SI BRET?
ANO KAYA ANG MAGIGING TAKBO NG KWENTO?
ABANGAN! ;)