tối đến, tôi khoá chặt cửa phòng không cho anh vào, cho anh vào xong mai em đi làm kiểu gì?
“jimin à, mở cửa cho anh đi”
anh nói vọng từ bên ngoài vào, gõ nhẹ mấy cái vào cửa. tôi vờ như không nghe thấy, trùm kín chăn lên người.
“mở cửa cho anh đi mà, anh không làm gì đâu”
“sao mà tin anh được?”
“chẳng lẽ, em không tin người yêu của mình sao? thế mà ngày nào cũng nói yêu anh quá trời”
anh hờn dỗi nói, nghe giọng anh cũng biết chắc anh đang bĩu môi ở ngoài cửa. thương quá, tôi liền ra mở cửa cho anh, nghĩ chắc anh chỉ đùa ban trưa thôi.
thấy tôi mở cửa, mặt anh vừa vui vừa buồn. tôi ôm lấy anh, vỗ lưng anh người yêu hay làm nũng này. anh ôm lấy eo tôi, dụi dụi lên hõm cổ tôi vài cái.
lúc sau, anh ngước lên nhìn tôi, một tay giữ eo, một tay giữ sau gáy tôi, kéo tôi vào nụ hôn sâu. anh đưa lưỡi vào khoang miệng vờn lấy chiếc lưỡi rụt rè của tôi, liếm mút cánh môi mỏng hơi sưng đỏ.
anh rời tay, khoá cửa phòng lại, lưỡi vẫn không ngừng trêu ghẹo đến lúc tôi không chịu được nữa, liền rời cánh môi tôi ra. anh cúi xuống hôn lên cổ tôi rồi cắn nhẹ để lại vài dấu đỏ. tay từ eo di chuyển dần xuống cánh mông của tôi rồi xoa nắn, yoongi đẩy nhẹ tôi xuống giường, tháo rời bộ quần áo của cả hai, hôn lên chóp mũi rồi lên tóc tôi hết sức nhẹ nhàng.
“anh lừa em”
tôi rơm rớm vài giọt nước mắt rồi anh xoa nhẹ tấm lưng tôi mà vỗ về.
“anh hứa sẽ làm nhẹ mà, ngoan nhé!”
anh làm đến mãi 2h sáng mới chịu buông, tôi mệt lã người ngủ đi lúc nào không hay, lúc tỉnh dậy thì cơ thể đã được tắm rửa sạch sẽ, còn anh thì ôm eo tôi ngủ ngon lành.
đồ min yoongi đáng ghét!!.
vài tia nắng len qua tấm rèm cửa, thành công đánh thức tôi dậy. tôi đi lại, kéo rèm sang hai bên hít thở không khí, hậu của cơn mưa hôm qua để lại là một bầu trời trong xanh mát mẻ.
trời chuyển đông rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonmin || my life
Romancecâu chuyện ngọt ngào về cuộc sống hàng ngày của yoongi và jimin ↳yoonmin: my life ↳au: Minzpeachs