Lần đầu gặp mặt

195 26 20
                                    


Một hôm nọ Triệu Du theo lời sư phụ đi kiểm tra Hoang QUYÊN vì lúc nãy có đệ tử báo ờ đó xuất hiện ma khí ,lúc đến nơi Triệu Du thấy 1 đám khí đen đang vay lấy 1 nam nhân , liền triệu hồi 1 thanh kiếm lao đến đánh đám ma khí đó biến mất . Còn nam nhân kia thì ngã xuống đất , Triệu Du thấy vậy liền đỡ nam nhân kia lên , tiên phục mài trắng tinh khôi đã bị nhiễm vết thương đầy máu thấm ra ngoài, Triệu Du không nghĩ gì nữa lập tức mang Y về Tiêu Dao Tông chưa trị ________________________________ Sau khi Y Tu ra khỏi phòng thì thấy Triệu Du đứng trước cửa liền nói : Tuy vết thương không quá nguy hiểm, nhưng cũng cần phải tịnh dưỡng vài tháng mới có thể khỏe lại được...

Triệu Du nghe vậy thì thở phào nhẹ nhõm nói: Đa ta sư huynh đã giúp đỡ , để ta đưa huynh về .

Y Tu liền đáp : Ây Ây, không cần phiền ngài như vậy đâu , ta tự về được rồi.

Nghe Y Tu nói vậy Triệu Du cũng gật đầu hành lễ , rồi đi vào trong phòng nơi Y đang nằm. Vẻ mặt Y trắng bệch, xanh sao đến không thể tả , không biết vì sao nhìn thấy Y như vậy thì tim lão lại đột nhiên rất đau, lão không tự chủ được mà tiến đến vút ve gương mặt của Y . Bỗng Y tỉnh lại hơi nheo nheo mắt , thấy vậy lão liền rút tay lại , Y mở mắt ra nhìn lão rồi nhớ lại ký ức , lúc lão đang đánh với ma khí thì ko cẩn thận bị bọn chúng tấn công từ đằng sau khiến Y không kiệp phản khán , liền ngất đi nhưng trong lúc mơ hồ Y thấy 1 nam nhân rất tuấn tú bay đến giết hết bọn chúng, lúc này thì Y đã ngất đi . Quay lại hiện tại , Y cố gắng chống tay ngồi vậy ngã lưng vào cạnh giường, Triệu Du thấy vậy liền đỡ Y , và nói : Ta tên là Triệu Du, là đệ tử của Tiêu Dao Tông đây, vậy không biết xưng hô với huynh như thế nào ?

Y liền đáp : Ta là Cù Huyền Tử, cũng là đệ tử của Hành Dương Tông.

Cả 2 đều nghe qua môn phái của đối phương, nhưng chỉ là chưa gặp mặt lần nào thôi, Cù Huyền Tử luôn miệng đa tạ Triệu Du đã cứu Y , lão có ý chọc ghẹo Y liền nói : Vậy ...ông không định ...báo đáp ta ...hay sao ?

Cù Huyền Tử ngại ngùng liền nói : Tất nhiên là có chứ , vậy huynh muốn ta làm gì ?

Triệu Du đã thấy Y dính bẫy liền nói : Lấy thân báo đáp cho ta đi ...

Nói xong Triệu Du liền quan sát biểu cảm trên mặt Y ( nhìn người ta đến rớt liêm sỉ ln rồi kìa ah Du ơi 🤣) , Y lúc này đỏ mặt , ấp úng trả lời : ta...ta....

Chưa để Y nói hết lão tiến tới ghé sát vào tai Y nói : Hoặc là ...ông hôn lên môi ta 1 cái ~~

Y thấy hắn tiến đến thì nhấm chặt mắt lại, không dám cử động. Hơi thở và giọng nói lão vô cùng ấm áp, khiến tim Y đập loạn nhịp .

______________________

Hehe, tới đây thôi , trưa mai có nữa nho 👍❤❤❤

MẬT NGỌT GIỮA VIÊN THUỐC ĐẮNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ