Bí văn quá nên ra chap lâu , mong mấy ní thông cảm cho tác giả xà lờ này 🤧
________________________Cù Huyền Tử nghĩ ngợi gì đó 1 lúc , liền đưa mắt nhìn Triệu Du.
" Ta....huynh có lựa chọn khác không "Triệu Du cười đáp " Tất nhiên là...không "
Y lo lắng suy nghĩ " Vậy ta....ta sẽ lấy thân báo đáp "
Nói rồi Y lấy tay che đi khuôn mặt đã đỏ ửng lên của mình , Triệu Du thấy Y trả lời thật như vậy cũng hơi bất ngờ.
" Được , vậy hẹn ông tối mai , ta sẽ phục vụ ông hết sức mình " lão nói với chất giọng trầm ấm , kèm theo hơi thở nóng rực của lão khiến Y rùng mình, nhẹ đẩy lão ra .
" Ta...ta biết rồi "
Triệu Du thấy biểu cảm của Y như vậy cười nhẹ , nghĩ thầm * ông ấy thật dễ thương * . Triệu Du đứng lên đi ra ngoài , vừa đi vừa nói .
" Nghỉ ngơi đi , ta đi lấy đồ ăn cho ông "
Y không trả lời mà nằm xuống , bỗng có 1 người dùng thuật truyền âm cho Y . Người đó " Đã tới trước cửa TIêu. Dao Tông rồi đây " nghe vậy Y chạy ra khỏi phòng, đúng lúc Triệu Du đi đến , nhìn thấy Y chạy nhanh như vậy cũng hơi hoang mang nên liền đi theo
đến lão thấy có 1 nữ nhi ở đó , liền núp vào 1 góc xem trộm .Nữ nhi đó " Ngài có biết đã bao lâu rồi không hả ? , là ngay từ đầu ngài hứa là khi làm quen được với Triệu Du thì sẽ về lại Hành Dương Tông cơ mà ? " cô nói với giọng nóng nảy và bực tức
Y " Ý Khiên à ~~ ta biết lỗi rồi ~~ muội tha cho ta lần này đi ~~ , vài hôm nữa ta sẽ về mà ~ muội đã giúp ta đến vậy rồi thì giúp cho trót luôn đi ~~"
Lão nghe được 2 người nói như vậy thì cũng không hiểu cho lắm , cũng quan sát tiếp .
Ý Khiên " Để ta nhắc lại cho Huynh nhớ ...Hôm đó ta đang luyện kiếm ở sau núi thì huynh đến nhờ ta giúp nghĩ kế sách để vị Triệu Du kia đưa huynh vào Tiêu Dao Tông làm quen huynh ấy , huynh hứa là khi thành công thì huynh sẽ ở lại 3 ngày rồi sẽ quay về cơ mà , huynh có biết hôm nay nữa là bao nhiêu ngày rồi chưa ? Đã 10 ngày rồi đó ! "
Ý Khiên nói 1 tràn khiến Y không còn gì chối cãi . " Rồi rồi , ta biết lỗi rồi , ta hứa sẽ hết ngày mai thôi, hết ngày mai thôi là ta sẽ về ." Y cười , làm nũng . Không biết rằng từ nãy đến bây giờ Triệu Du đã đứng sau lưng Y , Ý Khiên thấy vậy liền trả lời Y " Được Được , ta đồng ý , ta về trước, 2 người cứ từ từ nói chuyện " nói xong liền chạy thất nhanh về Hành Dương Tông , Y thấy vậy liền xoay người lại , không ngờ Triệu Du đứng gần Y quá nên Y đã đụng phải lão , Y ko cản thận ngã ra sau , rất may là Triệu Du đã ôm Y lại nên không ngã , nhưng điều này đã khiến cả 2 gần nhau hơn .
Sau khi định thần lại nhẹ đẩy lão ra ,Y có chút đỏ mặt
" Tr...Triệu Du, huynh đứng đây từ khi nào vậy ? "
Triệu Du không nói lời nào liền lôi Y vào 1 góc tường nhỏ " Chuyện hôm đó là do ông sắp đặt ? "
Y thấy mọi chuyện không giấu được nữa , đành nói thật cho lão biết " Lần đầu tiên ta gặp ông ta đã động tình với ông rồi , mọi ngày ta luôn kiếm cớ đi ngang Tiêu Dao Tông để thấy được ông , ta thật sự không muội như vậy nữa , ta đành nhờ muội muội của ta giúp đỡ , cho ông cứu ta , đưa về Tiêu Dao Tông " Y nói 1 lúc thì trầm mặt xuống, nói tiếp .
" Ta...Ta Thích Ông "
_______________________
Tự nhiên thấy nhạt nhạt 🤧