2;

445 61 4
                                    

thanh an ngồi ở dưới, tay lắc qua lắc lại ly rượu, đưa mắt nhìn con người đang cháy hết mình trên sân khấu, cậu chợt bật cười. cậu cũng từng có những tháng ngày hết mình với đam mê như thế, cũng cháy hết mình trên sân khấu như thế, và quan trọng là cùng với người ấy - con người đang đắm chìm vào âm nhạc trên sân khấu.

mai thanh an thề, hôm nay cậu không hề biết đỗ hoàng hải diễn ở club này, cậu chỉ chọn bừa một chỗ để uống rượu mà đi vào thôi.

club nhộn nhịp, mọi người nhún nhảy theo nhạc, cậu thu mình vào một góc nhìn hải, anh vẫn như vậy, vẫn là một coldzy cháy hết mình với âm nhạc, vẫn là một rapper nhiệt huyết, chỉ là không phải đỗ hoàng hải của cậu nữa thôi. an nhìn ly rượu trên tay, định nhấp môi nhưng nhớ tới lời hứa với trung hiếu và hoàng long nên lại thôi, cậu mà đi viện vì đau dạ dày một lần nữa thì chúng nó thật sự sẽ băm cậu ra thành từng mảnh mất.

thở dài một hơi, thanh an cảm thấy cuộc đời này thật vô thường, cậu cứ nghĩ mình sẽ đi theo nghệ thuật tới suốt cuộc đời này, sống vì nó, cháy vì nó nhưng không. cuối cùng cậu lại từ bỏ, lựa chọn đi du học sau bao nhiêu biến cố xảy ra. hai năm học ở bên canada, à không, phải là kể từ khi chia tay, cậu chưa từng hết nhớ đỗ hoàng hải, hôm nay lại còn tình cờ gặp anh đi diễn, đúng là trái đất này tròn thật.

đảo mắt một vòng, thanh an quyết định ra ngoài mua một bó hoa, dù sao cũng gặp rồi, cậu muốn tặng anh một món quà dưới danh nghĩa người hâm mộ.

loanh quanh một hồi cũng mua được một bó hoa ép, cậu mượn nhân viết cái bút rồi viết vài dòng gửi anh. thanh toán xong xuôi, an quay trở lại cửa quán bar, bỗng dưng có người vỗ vai cậu một cái.

"an phải không em? lâu quá không gặp"

là anh quản lí của coldzy, thanh an đáp vâng một tiếng. cậu đưa luôn bó hoa đang cầm cho anh quản lí

"anh đưa cho hải hộ em nhé. cứ bảo là fan hâm mộ gửi, anh đừng bảo là em"

anh quản lí nhận hoa rồi, cậu cũng chào anh rồi xin phép đi về, đứng đây nữa chả mấy chốc mà cậu với anh lại gặp nhau.

.

12:24

ế bằng thực lực, độc thân vì đam mê

dlow
em về rùi nhíaaaa
vẫn tỉnh

strange h
ê đéo mẹ
m đi club có ông coldzy diễn à

dlow
wtf
sao biết vậy man

gừng
vãi lồn hỏi
story m với story ông ý up cùng 1 chỗ
gặp nhau ko?

dlow
đcm soi ác
đời t chắc chưa tới mức đấy đâu
gặp quản lí của ông ý thôi

captain
ê @dlow
mấy ông chơi cùng hội với coldzy

dlow
sao
hỏi gì
hỏi t về rồi à hay sao

captain

ông minh lai đi vệ sinh xong thấy m
ra hỏi loạn lên
địt mẹ may có anh trường bịt mồm lại

coldlow | lỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ