hunter & hunter

523 54 4
                                    

- nó là em trai tao đấy, đừng thích tao rồi yêu luôn cả nó nhé.

- cút đi quang anh.

tuấn duy chán ghét nhìn thằng bạn, ai cho nó cái tự tin cao ngút ngàn như vậy?

- nó thích một anh trai khóa trên lâu rồi mà chưa có cơ hội bày tỏ, hết kì này là ra trường rồi.

quang anh nói tiếp, khuôn mặt ngả ngớn ấy trở nên nghiêm túc đến lạ, tuấn duy biết đây không phải chuyện đùa.

- năm nay ra trường? cùng khóa à?

quang anh không nói, đầu gật nhẹ đồng tình.

- mà tại sao lại là tao? đấy là em của mày.

tuấn duy ngẫm nghĩ một hồi rồi nói, sao anh lại phải lo cho em trai của tên này, huống chi sắp ra trường rồi, anh còn phải ôn tập tốt nghiệp thật tốt.

- ơ không được hả, vậy mấy cái ảnh hồi trẻ trâu của mày tao đăng lên trang chủ của trường mình ha. set hẳn hình đại diện luôn cho máu.

quang anh nhìn thằng bạn phút trước còn hùng hồn như khẳng định có chết cũng không giúp, phút sau khuôn mặt liền méo xệch nở một nụ cười gượng gạo.

- không phải chỉ là cưa cẩm crush thôi sao, haha mấy vụ này tìm tao là đúng rồi.

tuấn duy thầm mắng trong lòng, ai bảo quang anh có người yêu quyền lực cơ chứ.











- chào anh, em là pháp kiều.

tuấn duy nhìn người con trai trước mặt mà ngơ ngác. tên ngả ngớn như quang anh mà lại có một cậu em trai ngây ngô đáng yêu như này sao?

- anh là tuấn duy, rất vui vì được biết đến em.

pháp kiều cười, tay bắt lấy tay anh, xúc cảm từ đôi bàn tay em mềm mại làm anh có chút rùng mình, cả cơ thể đều cảm thấy không ổn.

- mong được anh giúp đỡ, anh tuấn duy.

khoảnh khắc ấy tuấn duy thấy mình như nổ tung, em ơi sao em lại là em trai của quang anh cơ chứ? chiếc em xinh đẹp này đáng lẽ phải là của anh, của một mình anh thôi.











- tỏ tình là dại, em nên bắt đầu với những thứ mới mẻ hơn.

tuấn duy "lên lớp" một cách nghiêm túc, vẻ tự tin ngời ngời làm người đối diện thập phần tin tưởng.

- em nên bắt đầu như nào ạ?

pháp kiều ngây ngô hỏi, ngón tay xinh đẹp kìm chặt ly nước ép đã vơi hơn nửa trong tay.

- à, bắt đầu sao...

tuấn duy thao thao bất tuyệt về chuyện gây ấn tượng lần đầu, trong đầu sớm đã nghĩ ra cả trăm cái ví dụ có thể áp dụng được.

- sự vô hại, nó tạo cảm giác cần được bảo vệ.

pháp kiều xoay người, tay cầm ly nước ép chỉnh lại ống hút một chút rồi đưa lên miệng anh, đôi mắt to chớp nhẹ, dáng vẻ mong chờ.

- anh có muốn thử nước ép dưa hấu không? nó thật sự rất ngọt.

tuấn duy nhìn ly nước ép rồi nhìn đến phiến môi em, trong đầu liền xuất hiện cảnh tượng môi lưỡi triền miên không dứt.

|nuskieu| thợ săn và con mồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ