01.

3.8K 276 15
                                    

Ngày đầu tiên lên thuê phòng trên  Sài Gòn , Ngọc Chương  20 tuổi gặp được một anh trai bản 21 tuổi nhìn đáng yêu lắm .

Một anh trai Beta mềm mại , cười xinh với hai cái răng thỏ nhỏ nhắn , cộng với dáng người nhỏ xíu trắng trẻo nữa .

Xinh ơi là xinh luôn ! Làm Ngọc Chương mê chết . Mà hỏi làm sao hắn biết anh là Beta hả ? Vì trên người anh không có mùi tin tức tố và không có những đặc tính nhận dạng của Omega , là một Alpha trội , hắn tự tin có thể ngửi thấy tất cả tin tức tố của người khác dù cho nó có mờ nhạt đến đâu . Nhưng trên người anh bé này hắn không ngửi thấy gì hết .

Chỉ có một mùi cam Bergamot mỏng tan như nước hoa trên người anh .

À , phải rồi ! Anh bé xinh đẹp đó tên là Xuân Trường . Bùi Xuân Trường . Người sắp làm bạn cùng phòng với Ngọc Chương hắn .

Vui đéo chịu được !

________________

" Mong được em giúp đỡ nha , anh tên Xuân Trường ... Anh có thể tự xách vali của mình mà ... "

" Em cũng mong Trường giúp đỡ em nhé , gọi em là Chương được rồi , Trường để đi , em xách cho "

Xuân Trường đi kế bên em trai to gấp đôi mình , tay không ngừng muốn dành lấy vali tự mang vào , nhưng khổ nỗi bản thân lại là da bọc xương so với con người da bọc cơ thì không có cửa . Ngọc Chương cười hà hà vui sướng , 2 tay 2 vali mà xách vào phòng . Sắp được ở với người đẹp , hỏi sao không thích cho được .

" Trường là Beta ạ ? "

" A ... Phải ... Là Beta ... Mà Chương sao thế , sao lại hỏi vậy "

Xuân Trường giật thót vì câu nói của Ngọc Chương , đáy mắt hơi chột dạ mà cúi xuống , tay đưa lên xoa lấy vùng cổ nhỏ gồ xương của mình .

" Em ngửi thấy trên người Trường có mùi cam thơm lắm , anh xài nước hoa gì vậy ? "

" Anh xài hiệu Le Labo này ... "

Xuân Trường vừa nói , vừa mò mẫm trong vali lôi ra lọ nước hoa của bản thân , lại xịt một ít lên cổ tay rồi phẩy phẩy xong đưa đến bên mũi Ngọc Chương . Hắn cầm lấy tay anh , đưa sát bên cánh mũi mà hít sâu .

Mùi hương gỗ tuyết tùng cùng với mùi cam Bergamot . Rất thơm ...

" Thơm đúng không Chương ... Anh thích hiệu này lắm á "

" Ừm ... Thơm thật ... "

Ngọc Chương nắm chặt tay anh hít sâu , mùi này đúng là thơm thật nhưng nó không giống với mùi mà hắn ngửi thấy trên người anh khi nãy . Một mùi cam Bergamot nhẹ nhàng cùng phần ngọt ngào ...

" Mau dọn đồ rồi đi ăn nào ... Anh đói rồi "

Xuân Trường vội rút tay , lại nhanh nhẹn mà né tránh tin tức tố hương rượu Curacao liqueur nồng nàn , đầy ngọt ngào vị cam ... Rất hợp với mùi hương của anh ...

Hợp đến kì lạ ...

Ngọc Chương nó hơi mơ hồ , lại như ngợ ra thứ gì đó nhưng không rõ ràng . Nghe được anh bé nói đói cũng nhanh chóng mà dọn đồ để đi ăn .

 ABO / Right2t //  LOVER AND LOVE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ