Hôm nay lại là một buổi chiều tan học như thường ngày của Jennie. Nàng định bụng sẽ về nhà nấu vài món, vừa ăn vừa call video với mẹ nàng đang công tác ở nước ngoài.
- Jennie đợi tao với !
- Gì nữa vậy má ?
- Đi ăn với tao đi. Nay Lisa có lịch tập nhảy rồi mà trưởng đội nhảy không cho tao vào
- Ủa mắc cười ? Ê Chaeng, làm như tao là cái trạm chờ công cộng vậy má ? Hễ mỗi lần bồ mày bận thì mày mới tìm tới tao là sao ?
- Thôi mà thôi mà. Nay đi ăn với tao đi nha Jen xinh đẹp ơi !
- Gớm !
- Đụ má ! Thôi, đi đi mà. Giờ mày không muốn cũng phải đi với Park Chaeyoung đáng yêu này
Không chờ đến tâm ý của nàng, Chaeyoung lập tức nhanh nhảu kéo tay Jennie đi đến con hẻm nhỏ cạnh trường quen thuộc.
- Ê Chaeng !
- Hả ?
- Bộ trên trái đất này có mỗi cái quán này thôi hay sao mà mày tối ngày kéo tao tới đây ăn vậy ?
- Quán này nhiều món ngon, phục vụ tốt, chủ quán lại xinh đẹp niềm nở. Không tới đúng là một sai lầm của tuổi trẻ
- Sai khi chơi với mày vì lầm tưởng là mày bình thường thì có đó Chaeng
Jennie bĩu môi ghét bỏ nói.
- Mày đúng là có mắt như mù. Vô lẹ đi má, hên là tao đặt chỗ rồi đó
Chỗ hôm nay Chaeyoung đặt trùng hợp là bàn mà vài hôm trước Jennie đã ngồi đến tối mịt mới rời đi.
- Xin chào quý khách, quý khách muốn dùng gì ạ ?
- Cứ cho em như cũ nhé anh Jun Woo. Mày muốn ăn gì Chaeng ?
- Cho em súp đậu phụ hầm cay với một ly sữa gạo ạ
- Vâng, xin quý khách vui lòng chờ một lát ạ
Người phục vụ vẫn là hành động cúi người rồi đi về phía khu vực bếp mở.
- Kim Jennie !
- Gì vậy má ? Tự nhiên gọi giật ngược vậy ?
- Tại sao mày biết người phục vụ lúc nãy tên là Jun Woo ? Còn nói cho em như cũ ? Ê đừng nói là mày với ổng...
- Điên hả má ? Đâu ra trời ! Mày nghĩ cái quần què gì vậy má ?
- Chứ sao mày biết được tên ổng ? Còn nói chuyện như kiểu thân thuộc dữ vậy ?
- Ủa muốn biết tên thì hỏi thôi má ? Tao có miệng mà ? Nhờ mày nên phục vụ ở đây đều quen mặt tao với mày đó má
- Tự dưng khi không hỏi tên người ta chi ?
- Dạ tại món của quán thì ngon mà người ta phục vụ lại tốt nên em mới muốn hỏi để mốt có muốn kêu món cũng không phải ngại miệng gọi phục vụ đó chị hai
- Tao thấy mày nói không có tí hợp lý nào luôn á Jen
- Thây kệ mày
Jennie nói rồi bỏ ngoài tai những cảm nghĩ về ẩm thực tích lũy bao năm mà cô bạn kia đang bày cho nàng.
Hôm nay lại không thấy bóng dáng người ấy đâu. Liệu có đúng như Lisa nói không.
- Món ăn quý khách gọi đây ạ. Chúc quý khách ngon miệng ạ
- Em cảm ơn ạ
Chaeyoung cười nhẹ xã giao rồi bắt đầu thưởng thức món ăn nóng hổi thơm nức mũi trước mặt mình.
- À anh Jun Woo, chị ấy hiện tại có ở đây không ạ ?
- Ý quý khách là ?
- Đúng, là người đó ạ
- À có ạ. Quý khách có điểm nào không hài lòng sao ạ ?
- Dạ không ! Cảm ơn anh
- Dạ vâng, chúc quý khách ngon miệng ạ
Sắc thái trên khuôn mặt nàng sau câu trả lời của người phục vụ liền tươi tắn hẳn ra lập tức thu hút sự tò mò của Chaeyoung.
- Mày tìm ai mà mặt hớn hở dữ vậy Jennie ?
- Không ai cả. Lo ăn phần của mày đi
- Mày đừng hòng qua mặt tao. Khai mau ! Mày mê ai ở đây ?
- Không có ai hết mà trời
- Chứ sao nãy mày hỏi phục vụ đó ? Không lẽ người đó tàn hình hay sao mà không ai hết ?
- Trời ơi tao mệt mày quá Chaeng. Mau ăn lẹ đi má, hồi nó nguội hết bây giờ
- Mày không chịu khai thì đừng trách tao đồn mày mê anh phục vụ hồi nãy
- Đù má ! Mày vậy luôn ?
- Xời, đừng có coi thường Park Chaeyoung này nha mày
Chaeyoung đắc ý nâng ly sữa gạo uống một ngụm.
- Xin chào hai khách quý của quán. Hôm nay lại tới ủng hộ quán chị sao ? Cảm ơn hai khách quý nhiều nhé !
Sự xuất hiện bất ngờ của Kim Jisoo như là một ngòi kích nổ cho sự hồi hộp và mong đợi trong lòng Jennie.
Chính Jennie cũng không biết tại sao bản thân lại ngóng chờ sự xuất hiện của người này đến vậy.
Có lẽ là vì nàng thích sự niềm nở và nụ cười tỏa nắng của cô chăng ?....
Nhưng trước mắt Jennie không phải chỉ có duy nhất hình ảnh của Jisoo. Bên cạnh cô ấy còn có một người con gái cũng sỡ hữu gương mặt thanh thoát, đáng yêu không hề kém cạnh cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trẻ Con ! [JENSOO]<>[TEXT]
RomanceTác phẩm : Trẻ Con ! Tác giả : JJRL31611275567 Thể loại : Text, hiện đại, học đường, có chứa từ ngữ tục. _________ - Trong quá trình viết truyện sẽ ít nhiều không tránh khỏi sai sót, mong mọi người thông cảm, góp ý và ủng hộ. - Truyện không có ý x...