tình đầu

453 58 3
                                    

1.

"Em sẽ sang lpl thi đấu."

dohyeon nói với siwoo rằng mình sẽ đi khỏi nơi này vào một ngày mưa rả rích và rời đi chỉ sau vỏn vẹn ba ngày.

siwoo gặp dohyeon lần đầu tiên vào một ngày hè oi ả, em ngày đó khoác trên mình áo đồng phục của griffin, cằm còn lún phún râu chưa cạo, mang cặp kính cận tròn xoe và nở một nụ cười thật tươi hệt như một chú hải ly hồng đáng yêu chào đón anh bước một bước vào cuộc đời em. siwoo lúc đó đã thầm nghĩ có lẽ mặt trời ngoài kia cũng chỉ là hạng xoàng mà thôi vì ở đây còn có người cười rạng rỡ hơn cả ánh dương cơ mà.

đến mãi tận sau này, siwoo vẫn thường nhớ về hình bóng thiếu niên như ánh mặt trời ngày đó, đôi khi thiếu niên mặt trời cũng sẽ ghé thăm anh trong những giấc mộng chập chờn vào những ngày em không còn bên cạnh anh nữa.

siwoo thừa nhận rằng mình là đồ ngốc khi cứ cố chấp ôm lấy bóng hình một người trong tim như thế. nhưng biết làm sao bây giờ, tình đầu thì khó phai mà park dohyeon vừa hay lại là tình đầu của son siwoo.

2.

siwoo đã từng tự tin nói rằng lehends và viper chính là bộ đôi đường dưới mạnh nhất thế giới, đó là đức tin, niềm hi vọng và cũng là kim chỉ nam dẫn lỗi cho anh đi qua những ngày mình hai mươi, những ngày mà anh sống cùng với một trái tim nhiệt thành và tình yêu cháy bỏng dành cho em.

anh tin rằng chỉ cần có em bên cạnh thì anh có thể cùng em vượt qua mọi khó khăn trên đời. bot lane là một thể còn em và anh là một đôi, lehends và viper sẽ cùng nhau vượt qua mọi đối thủ và nâng cao chiếc cup vô địch, siwoo và dohyeon sẽ cùng vùi mình vào những chiếc ôm cuối ngày, vỗ về và dìu dắt nhau vượt qua những nỗi lo âu còn hiện hữu. tụi mình đã từng yêu nhau chân thành và nồng nhiệt như thế, em và anh yêu nhau như mùa hè rạng rỡ, chói chang và chất chứa đầy hồi ức của những ngày đôi mươi.

nhưng mùa hè nào rồi cũng sẽ qua và chẳng ai bên nhau được mãi.

viper và lehends vẫn sẽ cùng nhau vượt qua mọi đối thủ nhưng chẳng thể cùng nhau nâng cao chiếc cúp vô địch.

siwoo và dohyeon vẫn sẽ ôm nhau vào cuối ngày nhưng dường như lại chẳng thể xoa dịu những vết thương lòng và xóa tan sương đen mịt mù trong tâm trí như cách cả hai đã từng làm.

siwoo là người đầu tiên lạc vào màn sương đen do chính mình vẽ nên, những gánh nặng vô hình từ những trận thua như nguồn nhiên liệu vô tận để tạo nên làn khói che mờ con đường anh đi và khiến anh lạc lối giữa hiện thực một cách vô vọng.

siwoo cảm thấy mình như vừa bước hụt chân ngã xuống giữa lòng biển khơi tăm tối, tưởng chừng như sâu vô tận và không có lấy một điểm tựa để bám vào. anh đã cố gắng vẫy vùng và tìm cách để ngoi lên mặt nước, thoát khỏi không gian đang kìm hãm anh lại và hướng về phía ánh sáng, nơi anh biết chắc sẽ có vòng tay của đohyeon đang chờ để ôm lấy anh vào lòng. nhưng tất cả chỉ là những nỗ lực đều hóa vô nghĩa khi điểm xuất phát và vạch đích chỉ đang ngày càng cách xa nhau. đó cũng chính là khoảnh khắc anh nhận ra rằng dường như dohyeon và tình yêu của em ấy trở nên thật xa vời, xa tới mức anh không có cách nào với tới và ôm lấy một lần nữa.

vihends ● tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ