𝙷𝚢𝚍𝚛𝚊 𝚡 𝙲𝚊𝚍𝚖𝚒𝚞𝚖 | 𝚝𝚛𝚎̉ 𝚌𝚘𝚗?

174 21 2
                                    

"Anh muốn được cùng em suốt ngày như trẻ con"

Lời bài hát và giai điệu quen thuộc vẫn luôn văng vẳng bên tai cô nàng Quỳnh Anh, trong khoảng một tuần nay mỗi ngày em đều nghe trên dưới gì cũng chục lần bài nhạc này lí do đơn giản nhất là chẳng phải em thích cái tình yêu như trẻ con từ người ấy sao?

Quỳnh Anh thích Tiến Thành lắm nhưng chưa lần nào em thổ lộ cho anh biết cả đừng nói em vì ngại hay quá yếu đuối gì đâu nha, tình yêu mà, đâu phải muốn thì liền có được...

Tất thảy bao nhiêu cái đèn xanh em đều bật cả rồi cớ sao người nọ vẫn chưa hồi âm? Tại sao ai cũng xem họ là anh em đã vậy cô luôn chỉ là một cô em gái nhỏ của Tiến Thành! Quỳnh Anh không muốn đòi hỏi gì nhiều chỉ dám ước anh biết được tình cảm mà mình cất giữ bấy lâu nay

Cũng cảm ơn ông trời vì cho họ cái duyên được gặp nhau từng cử chỉ hành động hay lời nói từ nguời ấy đều được đặt gọn vào trong tầm mắt em, thân thiết lắm cơ nhiều khi tưởng yêu nhau thật ấy!

Không biết từ lúc nào những cảm xúc dành cho Tiến Thành dần hóa thành thương rồi mê đắm đuối con người điển trai đó

"Bây giờ làm gì đây nhỉ?"

Người ta nói không sai học nhiều quá sẽ phát điên mất thôi vì vậy đầu óc em cần được nghỉ ngơi ngay lập tức! Và có lẽ Quỳnh Anh đã tìm thấy thứ sẽ cứu rỗi mình ngay lúc này

Bạn đã gửi tin nhắn đến Dương Tiến Thành

QuynhAnh Hoang
Em mới học xong
Anh đang làm gì á?

Tiến Thành
Anh chỉ vừa mới dậy thôi
Em ăn gì không?
Anh qua đón

QuynhAnh Hoang
Vậy tốt quá rồi!
Anh qua đi em đợi nè

Tiến Thành đã thả ❤ tin nhắn

Dù chỉ là vài dòng tin nhắn nhỏ vụn vặt nhưng lòng em lại rạo rực không nguôi, Quỳnh Anh thích lắm cái dáng vẻ quan tâm mọi thứ của anh cũng thích cái cảm giác có người bên cạnh chăm sóc mình nhưng liệu Tiến Thành có cảm thấy như cô không?

Thôi thì thuận theo duyên mà đến

Nhìn thấy bóng dáng quen thuộc mà mình chờ đợi đã ngay trước cửa nhà, dù chỉ là mới đứng đối diện nhưng em gần như cảm nhận được độ nóng lên trên má mình...

Tiến Thành ân cần lắm chỉ đợi em tiến đến gần là đưa ngay cái nón bảo hiểm đặt lên đầu em tiện cài lại giùm luôn ấy nhiều khi thắc mắc sao con người này tốt đến thế nhỉ!?

Anh đèo em vi vu trên từng góc phố giữa dòng người tấp nập hiện tại, em không đói càng không biết mình nên ăn gì em chỉ muốn được Tiến Thành chở mà thôi...

"Em ăn gì?"

"Em chưa biết ăn gì bây giờ cả"

"Vậy giờ muốn đi đâu không?"

"Đi đâu cũng được"

Cùng anh là được

Giữa tiết trời lọng gió như thế này, tiếc gì cho một cái ôm nhỉ? Quỳnh Anh cũng rất muốn ôm Tiến Thành nhưng em chỉ dám đặt tay bám vào eo nhích chút nữa thì mặt sẽ hóa cà chua mất!

"Lạnh thì cứ ôm vô, anh không ngại đâu"

Ôm thì ôm nhưng mà ngại lắm cơ... Đây không phải lần đầu những hành động thân mật hay đúng hơn là trên bạn bè được thể hiện ra, em vẫn nhớ cái hồi 8bar vòng 2 Tiến Thành lúc đó còn giữ chặt tay em, giỡn giỡn rồi đung đưa trông dáng vẻ ra hai đứa trẻ con đứng đùa nhau ấy!

"Tiến Thành, em đi cùng anh khắp mọi nẻo đường được chứ?"

"Đi cùng anh cả đời cũng được!"

"Anh muốn được cùng em suốt đời như trẻ con"

--------------------

Tôi phải dừng trước khi tôi giãy=)))) cảnh sau tự tưởng tượng nhó:3

Trả đơn ạ: JiminQunhAnh

14/8/2023

multi couple | rvss3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ