lọ nem

294 29 4
                                    

Mặc kệ việc đang ở trong tình huống vô cùng nguy hiểm, một nước đi sai lầm có thể khiến hàng trăm người bỏ mạng, hiện tại mối quan tâm duy nhất của Ricky là chiếc quần bó chết tiệt ngu ngốc này ngứa ngáy đến mức nào.

Thành thật mà nói, không chỉ có quần, mà bộ quần áo em đang mặc trên người thật ngu ngốc. Nhiệm vụ này thật ngu ngốc, mục tiêu của em thật ngu ngốc, và gia đình em thật ngu ngốc.

Ngoài việc phẫn nộ và than vãn, Ricky không thể làm gì khác.

Đây vốn không phải nhiệm vụ của Ricky. Nhưng người anh trai yêu dấu của em vừa tự làm mình bị thương trong nhiệm vụ vừa rồi, và thành viên duy nhất có thể thay anh ta làm điều này lại là Ricky.

Nếu không vì thân thiết được với Zhanghao và nhận được vé mời tham dự bữa tiệc xa hoa này, thì có lẽ giờ này Ricky đang treo mình trên tầng thượng, chuẩn bị công cuộc đột nhập vào rồi.

Sau khi thành công tách khỏi Zhanghao, em quét mắt khắp đại sảnh, cố gắng tránh xa trung tâm của sự nhộn nhịp này nhất có thể.

Mục tiêu của Ricky hôm nay là một người đàn ông trung niên, tên là Kim Sangwoo.

Anh trai em đã mô tả gã ta là một người đàn ông cao và béo, là một lão già có niềm ham mê dành cho đồ ăn còn nhiều hơn bất cứ thứ gì khác, kể cả tình dục.

Không ít đối thủ khác trong giới thượng lưu cũng đang lăm le vị trí của gã, chỉ chực chờ ngày gã sụp đổ để chiếm lấy quyền lực gã đang nắm trong tay. Và Ricky được thuê để thực hiện điều đó.

Công việc tương đối đơn giản, nếu được thực hiện đúng cách: quyến rũ Kim Sangwoo, dẫn gã đến một căn phòng cách xa nơi này và giết gã.

Thật không may, nếu không có anh trai em, nhiệm vụ khó có thể diễn ra suôn sẻ như mong muốn.

Anh trai của Ricky đã đóng vai thiếu nam ngây thơ một cách hoàn hảo, anh ấy không gặp vấn đề gì khi quyến rũ những đối tượng trước đó, những phi vụ thành công một cách trót lọt mà không để lại chút dấu vết.

Ricky cố nén cơn rùng mình đang chạy dọc sống lưng. Em được trả tiền để mặc lên bộ đồ ôm sát này, thu hút mục tiêu của mình và sau đó trừ khử gã.

Nhưng dù vậy, nó vẫn khiến em cảm thấy...

...bẩn thỉu.

Nghĩ đến viễn cảnh gã dùng bàn tay nhơ nhuốc của mình chạm vào người em, sờ soạng khắp đùi em, thì thầm vào tai em những lời đen tối ám muội, bấy nhiêu đó cũng đủ khiến Ricky cảm thấy buồn nôn.

Sau một hồi nỗ lực đưa mắt quét quanh khán phòng, tìm kiếm người giống với những bức ảnh mà Ricky đã được cho xem, em khẽ thở dài.

Ricky đảo mắt để đánh giá căn phòng một lần nữa. Phòng khiêu vũ này thực sự rất rộng lớn, những chiếc đèn chùm trên trần nhà được chạm khắc rất tinh xảo, sàn nhà bằng đá cẩm thạch cũng được đánh bóng rất kỹ lưỡng, vòm cửa sáng bóng đến mức có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của bản thân nếu đến đủ gần.

Hàng trăm con người quy tụ về đây, nhìn quanh đâu đâu cũng là cậu ấm cô chiêu, giới kinh doanh thượng lưu, minh tinh màn ảnh, muôn hình vạn trạng. Nhìn vẻ ngoài bóng loáng họ khoác lên trên mình, với đống đồ trang sức lấp lánh, mùi nước hoa đắt tiền hoà lẫn vào nhau, những bộ cánh quý hiếm.

[gyuricky] lẹm loNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ