bảy ngày hạnh phúc

159 13 7
                                    

"Mời tất cả quý hành khách xuất phát cùng với du thuyền của chúng tôi, thuyền vừa rời cảng lúc 9:30 ngày 16/7 và trở về điểm xuất phát vào thời điểm cùng giờ xuất phát ngày 22/7 , chuyến đi kéo dài 7 ngày 6 đêm tại vùng biển B và bây giờ mọi người có thể về phòng nghỉ ngơi để chuẩn bị cho một chuyến du lịch đặc biệt chỉ có duy nhất tại chuyến đi này, cảm ơn tất cả quý khách đã tin tưởng tham gia cùng với đoàn tàu 2928, chúng tôi cam kết sẽ cho tất cả quý khách những trải nghiệm tuyệt vời thú vị nhất, chuyến đi sẽ cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, nếu có thắc mắc hay vấn đề cần giải quyết xin hãy liên hệ đường dây nóng của bảo an qua số 12960598, cuối cùng xin cảm ơn cùng chúc tất cả mọi người có một chuyến đi thật vui vẻ."

"Thuyền 2928 có chiều dài 400m, sức chứa lên đến 11.000 người gồm 3000 thủy thủ, 1000 nhân viên gồm bảo an, thuyền trưởng... trên thuyền có 10 hồ bơi và 11 cầu trượt nước, sân khấu...và bên trong còn hàng tá những điều bí mật thú vị khác đang chờ quý khách khám phá..."

Kim Đa Hân kéo chiếc vali, đeo kính râm, nàng cầm trên tay chiếc thẻ phòng lạnh lẽo, nàng hướng vào bờ cách đó không xa, khoảng cách cũng đang ngày càng lớn hơn, mắt nàng nặng trĩu nhìn xa xăm ở bến cảng, bên trên bầu trời đã nắng lên từ lâu, xung quanh đều là biển xanh trong vắt, cảnh tượng vô cùng đẹp đẽ. Kim Đa Hân lơ đãng trông thấy một cô nhóc bán hàng rông, nàng dường như nhìn nhận ra gì đó, miên man với suy nghĩ riêng của bản thân rất lâu. Tiếng còi của thuyền vang lên, ngay sau đó là tiếng nói của nhân viên đang phát trên loa, nàng không nghe rõ nhưng điều đó lại làm nàng bừng tĩnh khỏi những cảm xúc hỗn độn mà phía đất liền kia mang tới. Khi này Kim Đa Hân thoáng mỉm cười, mới xoay người, đi về những người hướng dẫn để tìm phòng mình.

Con thuyền này là một thuyền du lịch, mỗi năm chỉ mở một lần đón khách, có tổng cộng khoảng 6500 phòng ngủ riêng biệt và số vé cũng bán tương ứng như thế nhưng tùy theo nhu cầu mang theo người hoặc phòng đôi vì thế số người có thể tăng.

Mỗi vé  cũng đã bằng năm lương hơn của một nhân viên công ty bình thường, nơi này cũng thầm gọi là nơi ăn chơi xa xỉ cho nhiều cô cậu ấm, và sở dĩ ở đây đắt đỏ như thế là vì chất lượng cùng cảm giác nó mang lại, vừa được du ngoạn trên biển vừa được thêm trải nghiệm nhiều thứ đặc sắc hấp dẫn khác. Ở nơi này cũng được sử dụng thoải mái những thứ gọi là "bột sữa" và hàng tá chất kích thích khác, do thế người ta chấp nhận thoải mái bỏ ra nhiều tiền để trải nghiệm nó.

Kim Đa Hân cũng vậy, mà nàng không phải là một người giàu có hay sở hữu tài sản gì lớn, đơn giản chỉ là một nhân viên quèn của một công ty bình thường, nhưng người ta thường nói "trước giông bão là bầu trời bình yên" nàng không ngần ngại đem hết tất cả số tiền nàng có để ăn chơi sa đoạ, mua đồ hàng hiệu, làm từ thiện và cả ngày hôm nay ở đây nữa...

-----

Kim Đa Hân tìm được về phòng, nàng mở toang rèm cửa, sau đó là một khung trời xanh rộng lớn của biển và trời, nàng mở khe khẻ cửa ra một chút để gió biển luồng vào phòng ngủ, Kim Đa Hân ngã người tùy ý trên chiếc giường màu trắng tinh khiết của thuyền, vali vẫn chưa đụng tới đang nằm ngay ngắn ở bàn trà. Nàng nhắm mắt hít lấy mùi biển rồi chìm vào giấc ngủ tự khi nào, nàng mệt như thể đã phải trải vô ngàn mệt mỏi về tinh thần lẫn thể xác...

[saida oneshot] bảy ngày hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ