//Hai thành viên là Leeseo và Wonyoung nhóm nhạc IVE thuộc công ty chủ quản Starship Entertainment được phát hiện mất ở dưới dòng sông Hàn.//
Chính xác những gì được viết trên tờ báo, bên cạnh những hình ảnh lúc còn trên cõi đời là hình ảnh thi thể hai em đang nắm chặt tay nhau.
Nhật ký của Lee Hyun Seo.
Xin chào mọi người, lại là em bé hổ đây, em từng là người mẫu nhí của một trong ba ông lớn đó nha, đáng tự hào phải không nè, giờ em đã tham gia buổi audition của công ty Starship và may mắn được nhận vào rồi, em phải cố gắng lắm đó, tuy giọng hát còn tệ nhưng mà mấy cô chú đó bảo em rằng em rất có tiềm năng nên nhận em vào đó, cô chú dễ thương lắm hí hí.
Lý do mà em muốn thử giọng ở công ty tầm trung này thì chắc hẳn ai cũng biết rồi nhỉ? Haha, chính là tại vì bé thích chị Jang Wonyoung đó, ngoài ra thì bé cũng thích chị Yu Jimin( nghệ danh là Karina) nữa, nhưng mà bé thích chị thỏ bếu này hơn cơ, thôi thì thứ lỗi cho em bé nhé chị Cà Ri, mình tạm phải khác công ty thôi, nhưng mà không có nghĩa là em bé không thích chị nữa nhé.
.
Chào bạn nhật ký, lâu rồi mình không đặt bút lên bạn nhỉ? Bạn nhớ mình lắm chứ, mình cũng thế đấy, nhưng mà bạn thông cảm cho mình nhé, mình phải vừa đi học bên trường, tối thì đến công ty thực tập đến khuya, mình ngủ đúng 6 tiếng một ngày thôi nên bạn không được giận tớ nhé, mà mới đây nhanh thật một năm ròng rã mình là thực tập sinh được đào tạo một năm ở công ty này rồi, học hát cho đến học nhảy, không biết bao nhiêu mồ hôi của mình ở nơi chỉ có ánh đèn điện và cả chiếc máy phát nhạc đó, giày mình cũng mòn rồi, mình sẽ vòi vĩnh bố mẹ của mình mua cho giày mới, mình là con gái cưng của bố mà, sẽ cho thôi đúng không...
.
Ố mai gót, mình đã gặp được chị gì đó tên là Naoi Rei tặng cho bút xóa dùng được ở trường học này, do mình cứ ngồi làm bài tập mãi thôi nên chị mới quan tâm mình như thế đấy, MBTI của mình là ENFP-một trong tám MBTI hướng ngoại mà mình rụt rè lắm luôn, chắc mình phải test lại thôi huhu.
.
Thiệt mà nói thì mấy chị thực tập sinh ở công ty mình ai cũng xinh dã man luôn ý, mình đặc biệt chú ý đến chị Jiwon và chị Gaeul, hai người này có phải thiên thần không vậy, nhìn đẹp quá đi, ai lại đẹp như thế vậy huhu....
.
Mình được chị Gaeul bá cổ nè mọi người ơi, dù áo chị ướt đẫm do mồ hôi nhưng mình lại không hề thấy khó chịu chút nào, mình mệt quá nên mới ngồi xổm xuống nhưng được chị cổ vũ mình đó, còn nói là "Hyun Seo à, sau này em nhất định phải cùng nhóm với chị nha, chị mong được debut với bé quá đi, bé ngoan của chị.", lúc đấy mình ngại lắm luôn ý mọi người, mà chị ấy nhìn y chan chị gái mình luôn á, ngoại trừ nốt ruồi ngay má trái thì hoàn toàn giống mình, mình với chị ấy là hai chị em thất lạc hả ta?
.
Cuối cùng sau hai năm ròng rã đào tạo thì mình cũng được debut rồi này,lại còn chung nhóm với chị Wonyoung và cả chị Yujin nữa, hai chị ấy gặp mình thì lại ôm rồi nựng má mình nữa, mình là thành viên thứ 6 cũng như cuối cùng được giới thiệu đó, mình đã được camera man chụp ảnh mà được đăng tải lên mạng xã hội ý, đồng thời thì tài khoản mạng xã hội của mình cũng bị công ty khóa rồi, tạm biệt mày nhé Haeun, tao phải vì tương lai thôi, tao vẫn quý mày lắm, bạn cùng bàn của tao, mình sẽ không được cùng nhau up những tấm ảnh của tao với mày rồi, đi học tao mới nói chuyện với mày được thôi, thông cảm cho tao nhé bạn yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐖𝐎𝐍𝐒𝐄𝐎≣Bạo lực ngôn từ
Fanfiction"Chị à, nếu có kiếp sau em sẽ không làm idol nữa đâu ạ." "Em mệt mỏi quá...hay là em biến mất trên cõi đời này nhé, có như vậy thì người ta mới buông tha cho em."