"Anh có chắc là nó sẽ vừa không?"
Hiori nhìn chằm chằm vào anh người yêu đang khỏa thân của mình, đôi mắt xanh sáng đảo xuống vùng đũng quần, và cố gắng không nghĩ về việc con cân đầy gu chết tiệt của ảnh to đến mức khó tin. Hai đứa đã hẹn hò được ba tháng rồi. Sẽ không có gì to tát khi nhìn thấy bạn trai của mình khỏa thân. Chưa nói đến việc cả hai đã nhìn thấy nhau không mảnh vải che thân nhiều lần rồi, vì họ là bạn cùng phòng và ký túc xá đại học không được biết đến với sự riêng tư vượt trội cho lắm; và tuy nhiên, em đã ở đây, sắp sửa bị anh bồ đù ra đẹ. Miệng bé cừu há hốc ra, trong khi não đang hoạt động, cố gắng nghĩ xem làm thế quái nào mà thứ đó có thể nằm gọn trong mông nhỏ của em mà không xé toạc em ra.
"Tất nhiên rồi, bé yêu," Tabito thì thầm trên vai em, môi anh áp vào hõm cổ. "Chúng ta chỉ cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho em."
"Ch-chuẩn bị cho em? Anh làm như thể em là một loại nguyên liệu để nấu ăn vậy." Hiori cau mày. Tabito hôn em lần nữa, nhẹ nhàng, trấn an rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nhưng sự đói khát trong mắt anh chỉ khiến bé cừu nhỏ lo lắng hơn.
"Anh định ăn em à?"
"Chà, em chắc chắn ngon hơn đồ ăn nhiều đấy, bé yêu. Yo-chan múp míp ngọt nước, anh muốn cắn một miếng ghê," Tabito cười, và Hiori ném một chiếc gối bay tới, nhắm thẳng vào mặt tên quạ khốn nạn. Điều đó lẽ ra nên xóa sạch nụ cười tự mãn khó chịu đó khỏi thằng bồ của em. Tất nhiên, thay vì khiến nụ cười của Tabito biến mất, nhìn thấy Hiori bối rối như thế này chỉ khiến hắn khoái, nụ cười càng kéo rộng thêm.
" Anh không thể như thế được, đồ ngốc, anh- đợi đã - này! Anh nghĩ mình đang làm gì vậy?" Làn da trắng sứ nhợt nhạt của Hiori nhuốm màu đỏ anh đào khi Tabito nắm lấy cổ tay em và đè em xuống giường, đôi bàn tay to lớn của anh bồ chế ngự cơ thể Hiori như thể em không hề nặng gì, như thể nhấc em lên chỉ đơn giản như nhấc một con thú nhồi bông.
"Thôi nào, bé yêu, chúng ta phải mở rộng cho em." Tabito chuyển sự chú ý sang chai bôi trơn trong tủ đầu giường và đổ một lượng vừa đủ lên tay, thoa đều khắp các ngón tay. Hiori nuốt nước bọt, mắt dán chặt vào dáng vẻ của người con trai tóc nhọn khi anh ngồi trên em. Đôi mắt xanh thẫm của anh đắm chìm trong cơn đói, giống như một con cáo đang nhìn chằm chằm vào con mồi của mình. Hiori là món đồ chơi của anh, chú thỏ của anh, tất cả đều màu hồng, xinh xắn, ngọt ngào mọng nước và sẵn sàng để bị ăn thịt. "Anh vào nhé? Em có chắc em sẵn sàng chưa, bé yêu? Chỉ cần nhớ rằng hoàn toàn không sao nếu em muốn dừng lại nha."
Có gì đó trong lồng ngực Hiori thắt lại và tim em đập mạnh hơn trước. Mạch em tăng lên, hai má ửng hồng. Ngay cả bây giờ, Tabito vẫn là một người bạn trai tâm lý tốt bụng với trái tim vàng và nụ cười có thể xua tan một cơn bão, kể từ khi hai đứa gặp nhau rất lâu trước kia vào ngày đầu tiên đến trại huấn luyện của Bambi Osaka. Anh ấy là một gentleman, ngay cả khi ảnh đang nứng điên.
"Anh thật ngọt ngào." Hiori phả hơi thở vào má Tabito, môi em gần như không chạm vào khuôn mặt của người con trai phía trên, làm nhột tai anh khi anh tiến lại gần hơn. "Nhưng em sẵn sàng rồi." Hiori liếm một đường dọc theo vành tai của Tabito, người gần như trở nên hoang dã, tay anh di chuyển trước khi não anh bảo chúng làm vậy. "Em muốn cảm nhận anh ở trong em."
YOU ARE READING
[KaraHio-R18] Sly bunny, dumb fox |Trans/Edit|
FanfictionHiori Yo nghĩ rằng con cân đầy gu của chồng ẻm không vừa với mình. Tác giả: happy__synthesizer Link tác phẩm gốc:| https://archiveofourown.org/works/36563407?view_adult=true|. Dịch dưới sự cho phép của tác giả. Vui lòng không reup khi chưa có sự cho...