chẳng khó để nghe jungwon nhắc đến jay trong mỗi cuộc trò chuyện và ngược lại.
mấy dạng câu hỏi như “nếu đi du lịch thì bạn muốn đi cùng ai?”, hay “chọn một người để cùng bạn sinh tồn trên đảo hoang” chính là ví dụ điển hình nhất.
về phía jungwon, em sẽ cân nhắc kỹ lưỡng rồi đưa ra đáp án hợp lý. và bằng một cách vô tình nào đó, chắc chắn cụm từ "jay hyung” luôn luôn đi kèm theo như phần chú thích nhỏ dưới mỗi bài viết.
nhằm để củng cố thêm cho câu trả lời của em, hay chỉ đơn giản vì jay là cần thiết. jake đoán jungwon đã sớm đặt cho nó một vai trò quan trọng rồi chăng?
về phía jay, tên này còn chẳng thèm giấu đi cái vẻ lộ liễu rõ mồn một. dù ban đầu cũng tỏ vẻ suy sét đôi chút đấy, nhưng chung quy lại thì nó vẫn sẽ chọn jungwon thôi.
luôn luôn là vậy, đối phương dường như trở thành sự ưu tiên hàng đầu không thể bàn cãi. chỉ cần nhắc đến các thành viên thì người gần nhất jay nghĩ tới chắc chắn là em.
jake thấy chi tiết này có phần đáng yêu và hài hước, vì họ làm gì cũng nhớ đến nhau. cái cách cả hai đưa tên người còn lại vào lời mình nói nghe thật trân thành, như mang nhiều tâm tư chờ được thổ lộ.
điều đó không đồng nghĩa là các thành viên khác bị gạt sang một bên. jake chỉ đơn giản thấy giữa jay và jungwon luôn tồn tại sự ăn ý nhất định.
bắt nguồn từ niềm tin xây dựng ngay thuở mới quen cho đến tận bây giờ. khiến jake chẳng thể giữ nổi khoé môi mà cười thầm khi nghĩ về chi tiết đặc biệt hai người họ dành cho nhau.