Chương tự sự

192 7 0
                                    

Thạt tiếc khi tác giả không up ngoại truyện khi hai người ở cùng nhau sau này và cách vượt qua định kiến của gia đình. 

Nhưng dù với bất kì khó khăn nào trong cuộc sống thì chắc chắn hai người Quý Nghiễn , Hướng Dương cũng sẽ sống thật hạnh phúc và thành công.

Dù trong thời đại nào thì định kiến, sự lạc hậu, cổ hũ cũng sẽ xảy ra. những người sống trong xã hội cũ càng khó thay đổi nhưng chúng ta cũng nên thông cảm cho họ bởi họ đã chìm nổi mấy chục năm trong đó rồi nên rất khó để thay đổi chứ không phải hoàntoàn không. Bất kì người cha , người mẹ nào cũng đều mong muốn con mình khỏe mạnh, thành công hạnh phúc. Nhưng vẫn có một số người lại vì sĩ diện của bản thân, lòng tham sẵn sàng nổi lên bất kì lúc nào thì thật khó mà tha thứ. 

Chúng ta hãy mở rộng lòng mình mà đón nhận các bạn thuộc cộng đồng LGBT. Ai cũng có quyền hưởng hạnh phúc, tự do. Thực sự mình rất phục họ bởi dám sống thật với bản thân. Hơn nữa họ rất tài năng, sống có trách nhiệm. Cuộc sống không ai biết ngày mai sẽ như thế nào , vậy nên mỗi ngày khi mở mắt thức dậy hãy nở nụ cười thật tươi , thầm cảm ơn cuộc sống này, cảm ơn giây phút mà chúng ta đang hiện diện. Hãy sống thật vui vẻ tận hưởng cuộc sống này, dù có khó khăn gì cũng sẽ có cách vượt qua. Hãy nhắm mắt hít thở thaajtj sâu để cảm nhận sự sống này nhé.


SỐNG NHƯ HOA MÙA HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ