fall for you, in the Fall

1.1K 143 18
                                    

Zhong Chenle ôm bụng, đập cửa phòng tắm uỳnh uỳnh.

"Đại ca ơi, anh khóc xong chưa? Tóc anh cắt đi rồi có thể mọc, nhưng em mà không được đi nặng bây giờ là cắt ruột luôn, không thể mọc, anh hiểu không?"

Người ngồi trên nắp bồn cầu não nề thở dài một cái, đưa tay quệt đi nước mắt lăn dài trên má, nói bằng giọng mũi nghe có chút đáng thương.

"Chờ chút." Cứ thế mở cửa ra, không dám quay lưng lại để phải đối diện với mình trong gương.

Zhong Chenle nhìn cái mái ngố của Huang Renjun lại không nhịn được, tiếng cười và tiếng rắm phát ra cùng một lúc, Huang Renjun chỉ hốt hoảng bịt mũi rồi đẩy người vào trong.

Bọn họ là thành viên của một ban nhạc nhỏ gồm 5 người, lúc trước hay diễn văn nghệ cho trường Đại học nên cũng có chút tiếng tăm, sau này quyết định dấn thân vào giới nghệ sĩ, lập một tài khoản Youtube rồi đăng mấy bản nhạc tự sáng tác lên đó, vô tình trở thành thần tượng của các thanh niên đa sầu đa cảm thời nay.

Lee Mark, tay guitar kiêm vị trí trưởng nhóm, đúng 10 giờ sáng nhắn vào trò chuyện chung: "5 giờ họp, chậm một phút phạt một trăm nghìn."

Huang Renjun quen thói đưa tay lên vuốt tóc, kết quả lại chạm vào mấy cọng tóc ngắn hơn cả cỏ dại ven đường, vừa khóc vừa gõ phím.

"Chiều nay em có việc, em xin off nha anh."

Lee Mark còn chưa kịp xem, Huang Renjun đã thấy ảnh đại diện của Lee Donghyuck hiện ra dòng đang nhập.

Quả nhiên, tên này không nói được thứ gì hay ho hết.

"Renjun bận đi nối tóc hả?" Chắc chắn cậu ta đang cười rất phấn khích.

Huang Renjun đã định sẽ trốn chui lủi cho tới khi tóc dài ra, nhưng đối với bạn cùng nhà thì chỉ có cách chui xuống gầm giường mới giấu được, vậy nên Zhong Chenle vừa ngủ dậy đã được một trận cười no nê tới vỡ bụng.

Huang Renjun hiện tại vẫn ở chung với Zhong Chenle trong căn hộ tiện nghi được gia đình cậu bé chu cấp; nhà rộng quá, ở không hết, Zhong Chenle cho Huang Renjun thuê nhà với mức giá ưu đãi nhất, chủ yếu để kiếm bạn ở cùng.

Zhong Chenle vừa mở cửa nhà vệ sinh bước ra đã bị Huang Renjun mắng: "Mày phản bội anh!"

Cậu bé nhìn thấy Huang Renjun lại phì cười, chạy tới xoa xoa đầu anh, cảm nhận từng cọng tóc ngắn và cứng, dựng ngược lên chọc vào lòng bàn tay mình, cảm giác ngưa ngứa.

"Anh cắt tóc này nhìn như cháu trai em, đáng yêu mà."

Huang Renjun hất tay cậu ấy ra, đọc tin nhắn từ chối vắng mặt của Lee Mark trong nhóm chat xong lại muốn khóc.

Đúng như dự đoán, Lee Jeno cùng Lee Donghyuck ngã vật ra sàn mà cười; Huang Renjun để ý Lee Mark cũng đang nhịn lắm, khoé miệng anh ấy giật giật, nhưng vì sợ Huang Renjun giận nên không dám cười.

"Đỉnh thật đấy Huang Renjun. Cậu cắt tóc ở salon nào vậy?"

Lee Donghyuck vừa chấm nước mắt vừa hỏi, tiếng nói đứt quãng càng khiến Huang Renjun bực mình.

najun | fall for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ