"em có muốn quay về thiên đàng không?"
reo hỏi. mái tóc tím rủ xuống, che mất một nửa khuôn mặt đang nở nụ cười đểu cáng. dưới ánh sáng lờ mờ của đêm trăng non, đôi mắt thạch anh của gã càng thêm phần ma mị và huyền hoặc. trong thoáng chốc, seishiro thấy gã giống ác quỷ hơn là phàm nhân.
thế nhưng ai mà chống lại được mấy lời dụ dỗ ngon ngọt của ác quỷ cơ chứ.
cậu thiên thần ngước lên nhìn người đàn ông trước mặt rồi gật đầu, ngây thơ đánh cược tất thảy.
trong phút chốc, reo đã ở trên người em, ngấu nghiến hôn lên đôi môi xinh đẹp. tay gã vội vã giật tung chiếc áo tunic rào chắn cảnh xuân. rời môi em ra, ánh mắt thèm thuồng quét một lượt cơ thể mềm mại. seishiro ngại ngần, muốn đưa tay ra che mà bị gã cản lại.
"đừng. bé yêu ạ, em đẹp lắm."
gã rúc mặt vào thớ thịt mềm nơi hõm cổ em, nhấm nháp hương vị ở đó khiến seishiro rùng mình. cảm giác lạ quá, em chưa từng thân mật gần gũi với ai như thế này. bên dưới của em căng trướng, nóng nực và khó chịu vô cùng. em nức nở, cố đẩy reo ra nhưng không thành.
"reo đang làm gì em vậy?"
reo chỉ cười, tiếng cười trầm đục như dẫn vào cơ thể em vài dòng điện ngứa ngáy, khiến em khe khẽ run rẩy.
"tôi đang đưa em lên thiên đàng đó."
nói rồi, đôi môi tội lỗi rời khỏi tấc da ngọt ngào hõm cổ, rải rác vài nụ hôn phớt trên bầu ngực em trắng nõn phập phồng, rồi dừng lại tại hai khỏa hồng duyên dáng nhô lên. gã vồ vập đùa bỡn, âu yếm khiến em bất giác đưa tay lên nắm chặt lấy mái tóc tím, kéo gã gần hơn đến điểm hồng nhạy cảm. gã cũng thuận theo thiên thần mà day nắn cho đến khi seishiro không chịu được nữa, nấc lên lời xin tha. reo chuyển hướng xuống phía dưới, chỗ đỉnh điểm tình ái của seishiro đã ngóc đầu lên, rỉ nước đến đáng thương. gã đem cặp chân dài mở ra hai bên, mắt dán chặt vào nơi e ấp phơn phớt sắc tình.
giữa hai chân em - chốn địa đàng trong sạch, gã thèm khát được phá nát cái thuần khiết ấy.
trước cảnh đẹp mê người, tim gã đứng lại trong tích tắc rồi dội liên hồi như muốn vỡ tung. reo cắn răng nhẫn nhịn đến hít thở không thông. một tay gã ôm trọn lấy cái đang cương cứng của người nằm dưới vân vê từ đỉnh tới gốc, môi lưỡi lại tìm đến nơi đầu ngực mọng nước chơi đùa. seishiro đưa tay xuống nắm chặt lấy cổ tay người kia, một lời van nài thầm lặng. dừng lại đi, em đã muốn nói như vậy. vì em hiểu, nếu reo cứ tiếp tục thì chuyện gì sẽ xảy ra.
em biết "lên đỉnh" nghĩa là gì chứ, trên thiên đàng các thiên thần đã được nghe kể về 'xác thịt tội lỗi', rằng đây là gốc rễ cho biết bao thói hư tật xấu của loài người, mà thiên thần thì đâu được phạm tội. vốn là một kẻ sùng đạo, em chưa bao giờ chạm vào phần dưới của bản thân, chưa bao giờ ham muốn cái khoái cảm khiến cho nơi bụng dưới chộn rộn. thế mà giờ đây, thiên thần sùng đạo ấy lại không nhịn được mà đẩy hông lên đến gần bàn tay chai sạn của reo cầu hoan. cho đến giờ phút này, 'khoái lạc' là một thứ xa lạ đối với em. các bạn thiên thần của em đã rỉ tai nhau, rằng thứ đó như mồi câu, chỉ cần thử một lần sẽ mắc bẫy, dù vùng vẫy bao nhiêu cũng không thoát ra được. nhưng hiện tại, với đôi môi điêu luyện chà sát nơi đầu ngực, bàn tay to lớn không ngừng tuốt lộng vật nhỏ giữa hai chân, bài giảng về thất hình đại tội cứ vậy mà nhạt dần trong tâm trí seishiro. em biết chứ, rằng em đang là tội đồ của 'tham lam' và 'dục vọng', nhưng chàng thiên thần không cản được bản thân khỏi mở rộng hơn đôi chân thon dài, cầu xin reo hay cho em nếm thử rõ nữa vị của trái cấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[reonagi | r18] seraphic
Romancenao viết cho sinh nhật reo 12.08.2023 summary: seishiro là thiên thần cấp thấp lạc xuống hạ giới đang tìm đường về lại thiên đàng. reo giúp ẻm.