Nữ đế kiếp sống-xk-full-(hyukie35 cv)

2.5K 17 2
                                    

Tác giả: Lưu tinh đồng

Đại chu hướng truyền lại đời sau ba trăm bốn mươi bảy năm, cùng sở hữu hai vị nữ đế. Một vị là khai quốc nữ đế, một vị là mất nước nữ đế. Khai quốc nữ đế chu Thái tổ hoàng đế, văn võ đều có thể, thiên ban thưởng thần nhân. Niên hiệu hi chiếu, tại vị 32 năm. Mất nước nữ đế chu túc tông hoàng đế mười tuổi đăng cơ, niên hiệu cảnh phong, từ hoàng phu nhiếp chính vương lâm hướng nhiếp chính. Cảnh phong 15 năm, nữ đế nhường ngôi đế ở hoàng phu nhiếp chính vương. Đến tận đây, đại chu hướng kết thúc, đại hạ hướng cao tổ vào chỗ, lập chu hướng mạt đại nữ hoàng làm hậu, niên hiệu tân Nghiêu. Đại hạ hướng truyền tới bốn đời thế tông, hoàng tự thưa dần. Thừa khánh đế sinh lục tử ngũ nữ, trước sau chết non. Duy di trạch hoàng ngũ nữ. Nên nữ năm tuổi phùng đại nạn, hấp hối. Bị hiện đại con gái một nhạc tinh tinh hồn phách phụ thân. Độc thân cô gái được chiều chuộng như thế nào chấp chưởng nam tôn thiên hạ? Sĩ tộc quý gia lại có bao nhiêu danh môn công tử chờ lên làm hoàng phu, tái diễn nhường ngôi chuyện cũ. Gió nổi mây phun, mưa gió sắp đến......

Chính văn Chương 1: an bài tử vong thời gian

Nhạc tinh tinh vận khí vẫn tốt lắm. Nàng sinh ra ở tám mươi niên đại sơ kì, là con một. Phụ thân hành chính ngành một cái viên chức, mẫu thân là cái kế toán. Gia cảnh tiểu khang, áo cơm không lo. Duy nhất tiếc nuối thơ ấu thời đại quá mức cô độc. Cha mẹ giai nhu công tác, ba tuổi phía trước nàng vẫn sinh hoạt tại ngoại công gia. Ba tuổi sau thượng nhà trẻ bắt đầu cùng cha mẹ cùng ở. Mỗi ngày cái thứ nhất bị đưa đến nhà trẻ, buổi tối cũng là cuối cùng một cái bị tiếp về nhà. Cho nên nhà trẻ lý từ viên dài cho tới trông cửa đại gia đều đối nàng rất quen thuộc.

Thượng tiểu học sau, nhạc mẹ vì tìm địa phương giúp đỡ mang đứa nhỏ, đưa nhạc tinh tinh đi cung thiếu niên. Tham gia một cái đàn dương cầm ban.

Nhạc tinh tinh có một lớn nhất ưu điểm chính là nghe lời, nàng mỗi ngày tan học sau sẽ đến cung thiếu niên đàn dương cầm ban, cần cần cù và thật thà khẩn ở 88 cái hắc bạch kiện thượng luyện tập. Một cái đầu ngón tay một cái âm, đơn điệu lặp lại khổ luyện. Uông lão sư yêu cầu khắc nghiệt, ngón tay chếch đi bán cm đều không được, thanh âm nhất định phải gõ ở tiết tấu điểm thượng. Nhạc tinh tinh học bốn nguyệt, mới học đến trợ thủ đắc lực các tiền ba cái đầu ngón tay. Bất quá, khuông nhạc nhưng thật ra nhận được không ít. Nhạc mẹ gặp nữ nhi có thể nhìn kia đen tuyền một loạt sắp xếp tiểu nòng nọc xướng ra làn điệu đến, thập phần vui mừng. Cho rằng nữ nhi lần này cuối cùng học được bản lãnh thật sự.

Đàn dương cầm lão sư lại thản nhiên nói:“Ngươi nữ nhi thiên phú không thế nào hảo. Về sau hội ăn rất nhiều khổ.”

Nhạc mẹ ho khan một tiếng, sắc bén ánh mắt đảo qua. Nhạc tinh tinh chạy nhanh tỏ thái độ:“Ta có thể kiên trì.”

Cứ như vậy, nhạc tinh tinh một tuần bảy ngày, mỗi ngày đi cung thiếu niên luyện cầm. Tiết ngày nghỉ nghỉ ngơi, quá xong rồi còn phải bổ thượng. Đàn dương cầm chiếm dụng nàng cơ hồ sở hữu nghiệp dư thời gian. Nhạc mẹ phi thường vừa lòng.

Nhạc tinh tinh một năm một năm trưởng thành, thăng sơ trung thời điểm, đàn dương cầm lão sư đề nghị nhạc mẹ làm cho nữ nhi ngày sau khảo sư đại âm nhạc hệ, làm âm nhạc lão sư.

Nữ đế kiếp sống-xk-full-(hyukie35 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ