Nữ đế kiếp sống-xk-full-(hyukie35 cv) 3

1.2K 12 2
                                    

Tề thế tử lời ấy sai rồi.” Tiêu huyễn đi tới, vừa vặn nghe được hắn này một câu, cười nói:“Người này hóa thiên địa chung linh khí mà sinh, thanh tú chi tới. Làm sao có thể nói là yêu?”

“Không sai.” Tiết ngưng chi ở bên hồ làm cái cẩm đôn, ngồi câu cá. Thản nhiên nói:“Thế này mới đến đây hai cái. Tề tĩnh, ngươi nếu muốn tức giận, chỉ sợ hôm nay ngay cả cơm đều không cần ăn. Chỉ khí liền khí no rồi.”

Vị thứ ba đến người được đề cử là vĩnh thái hầu phủ họ hàng xa, lưu phi vân. Mười bảy tuổi. Cái đầu rất cao, mặc một thân hồ màu lam tên tay áo cẩm bào, dáng người cao to, khoan kiên trách mông, tư thế oai hùng bừng bừng phấn chấn. Xem thân hình cùng cố lãng lược có vài phần tương tự.

“Cẩn phi xuất thân vĩnh thái hầu phủ, nàng cùng hiền phi đề cập qua vị này lưu phi vân.” Tiêu huyễn nói,“Nghe nói đam mê tập võ. Nhìn dưới chân bước chân quả nhiên không giả.”

“Tập võ xuất thân?” Tề tĩnh sắc mặt rùng mình,“Như vậy nguy hiểm nhân như thế nào có thể bị trúng cử? Khí lực quá lớn.”

Tiết ngưng chi vẫn là một bộ vân đạm phong khinh bộ dáng:“Điện hạ là nữ tử. Chỉ cần là nam nhân, khí lực liền đều so với nàng đại. Tập không tập võ có khác nhau sao?”

“Ngươi có biết cái gì?” Tề tĩnh sắc mặt càng phát ra không tốt. Loại này rất phu, vạn nhất dùng sức mạnh làm sao bây giờ? Khuê phòng việc tư hắn lại không thể nói rõ, đành phải mắt thấy tiêu huyễn:“Tiêu thế tử, ngươi xem đâu?”

Tiêu huyễn sắc mặt xấu hổ, khụ hai khụ:“Này, tề tĩnh. Ngươi thật là quá mức quan tâm .” Nói xong, chạy trối chết.

Tiết ngưng tiếng động âm cúi đầu cười. Tề tĩnh tức giận:“Cười cái gì? Ngươi không thành thân ngươi có biết cái gì?”

Tiết ngưng chi nhẫn cười nói:“Tề tĩnh, chớ không phải là ngươi thành thân sau khí lực đại, chiếm tiện nghi. Cho nên có này vừa nói?”

“Ngươi” Tề tĩnh trợn mắt.

Vừa vặn, li thị đã đi tới, nét mặt tươi cười như hoa:“Phu quân, Tiết công tử.”

Tiết ngưng chi dừng tươi cười, buông cần câu:“Bà chị.”

Li thị cười nói:“Tiết công tử khách khí. Đã sớm nghe nói Tiết công tử nhân trung long phượng, thiếp thân chỉ hận không có cơ hội kiến thức. Hôm nay vừa thấy, quả nhiên không giả.”

Tiết ngưng chi:“Không dám, không dám. Bà chị quá khen.”

Tề tĩnh không kiên nhẫn:“Ngươi tới làm gì?”

Li thị tươi cười cứng đờ, phục vừa cười nói:“Mau khai tịch . Tiết thế tử, vương thế tử bọn họ đều ngồi vào vị trí .”

Tiết ngưng chi lập tức nói:“A, đa tạ bà chị nhắc nhở. Tề huynh, tiểu đệ đi trước từng bước.” Để ý để ý quần áo vạt áo, hướng tề tĩnh củng chắp tay đi rồi.

Tề tĩnh lãnh hạ mặt nhìn li thị:“Ngươi cùng lại đây làm gì? Lại lo lắng ta? Nơi này là chỗ nào, ta có thể ở nơi này làm cái gì?”

Li thị có chút ủy khuất:“Phu quân, thiếp thân chính là tưởng nhận thức một chút phu quân bằng hữu.”

Tề tĩnh cười lạnh:“Bằng hữu của ta đều là nam tử, ngươi nhận thức làm sao?”

Nữ đế kiếp sống-xk-full-(hyukie35 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ