- AeLey/Aether x Wriothesley - [R18]

676 70 10
                                    


Chuyện là anh ta ra bản chính thức phát. Lúc nhìn đùi và eo, ngực anh ta tôi chỉ nghĩ ngay tới sếch thôi😔

Nên tôi quyết định triển luôn!

___________

"Wriothesley." Aether nghiêng đầu nhắc tới cái tên này rồi cúi người, kéo sợi vải màu đỏ được gọi là cà vạt, ép người phía dưới ngẩng lên. Ngón tay trượt từ yết hầu xuống đầu ngực bị ma sát quá độ vừa đỏ ửng vừa chuyển động theo từng cú nhấp từ phía sau.

Cậu dùng hai ngón kẹp nó lại, phả hơi nóng xuống vành tai đỏ ứng "Tên dài quá, tôi cứ gọi anh là Wrio đi."

Wriothesley không phản ứng lại, môi bị cắn tới sứt mẻ dính lại máu đỏ và nước bọt cùng hòa vào nhau rồi chảy xuống dưới đất. Tầm nhìn ngập hơi sương, chỉ muốn nhắm lại mà nghỉ ngơi.

"Này, tỉnh đi tôi chưa xong đâu." Aether không vui khi cậu ấy còn chưa ra Wriothesley đã muốn nghỉ rồi. Dơ tay nắm lấy đầu ngực kéo, tay kia còn cố ý nhấn lên mông hắn, nhào nặn nó làm lỗ nhỏ bị tác động, vừa giật vừa tiết ra dịch ruột.

Mỗi lần nhấp vào đều tăng tốc độ, dịch ruột rơi vãi, dính nhớp giữa nơi giao hợp. Thế này vẫn chưa thể thoải mái nhu cầu của Aether, cậu lật ngược Wriothesley lại không để hắn kịp nhận thức đã như thú hoang lao vào cắn lấy đầu ngực.

Một cảm giác kì lạ từ ngực truyền tới khiến cơ thể Wriothesley tự động căng cứng, cong lưng, nắm chặt lấy bả vai Aether.

Từng vết sẹo trên người Wriothesley, cậu đều đặt lên nó một nụ hôn, liếm vào tạo cảm giác ngứa ngáy. Nâng bắp đùi kề sát răng mình, cắn lên nó rất mạnh đến mức còn bật máu rồi lại hôn như đang dỗ dành hắn khi nhìn thấy hắn nhíu mày.

Dời tay từ dưới lên, đặt lên eo Wriothesley trước khi ấn xuống lại động tay trượt quanh chiếc bụng đầy khối cơ, ghì nhẹ xuống và cười "Ồ, không ngờ tôi có thể đâm sâu tới vậy."

Wriothesley lườm Aether, làm ơn đừng nói ra mấy lời biến thái như vậy được không?

Aether đương nhiên biết đối phương trách mình, cậu cười tươi nắm lấy eo Wriothesley không nói không rằng đâm thẳng qua vị trí hiện tại làm nơi cậu ta đã nhấn gồ lên. Wriothesley bất ngờ trợn mắt, cổ họng khán đặc rên lớn, không ngừng nói Aether chậm lại.

Hắn càng nói, cậu ta càng mãnh liệt hơn.

Hàm của Aether hóa ra đúng là có răng nanh, thậm chí còn rất thích cắn vào chỗ nhạy cảm, đầu ngực, đùi, mông cậu ta đều cắn qua. Wriothesley ngán ngẩm nhìn mép đùi non của mình vừa bị cắn tới chảy máu, quanh vết răng hồng lên một cách kì lạ, liếc lại Aether ngồi dưới sàn, bộ dạng đầy hối lỗi không ngẩng lên.

Phải nói rằng hôm qua đúng là quá kinh khủng. Wriothesley có ngất đi Aether vẫn kéo bắt ép hắn dậy, ugh..., kiểu gì nay cũng sẽ bị đau bụng cho coi.

Hắn vô thức sờ bụng, cái bụng này hôm qua...bỏ đi, bỏ đi!

"Um..." Aether bối rối ngẩng "Hôm qua tôi rửa chưa kĩ, hay để tôi giúp anh..."

"..." Đừng lí nhí nói với tôi cùng gương mặt đỏ như vậy, cậu chả đáng tin tí nào đâu.

Mà tên quái nào cho cậu ta cắn thuốc vậy hả? trông chả khác gì con thú hoang trong kì động dục cả!

____ Hơi ngắn vì bí từ ngang mà thôi kệ. _______

[Aetherall/Aeall] Bình minh bên cửa sổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ