anh iu

837 60 15
                                    

⚠: tất cả diễn ra trong fic đều là giả tưởng của tác giả nha ..
Kiểu nó sẽ là dạng từng giai đoạn ý chứ không phải liền mạch nên hihi
Trả fic cho 1 bạn yêu cậu

___________

Rap việt mùa 3 có thể nói là có quy mô lớn hơn cả 2 mùa trước, và cũng là mùa thay đổi kinh khủng nhất .Và hôm nay là buổi gặp mặt của dàn bgk , hlv vả cả 4 producer tài năng.

Hôm nay Sài Gòn có vẻ không chiều lòng người ta chút nào nắng nóng kinh khủng quá luôn ấy .Đã vậy cả đám còn phải đợi hlv bray và ông thần masew nữa chứ , làm cho người vốn ôn hòa như Woke up at 4a.m bốc hỏa mà gào mồm lên " em muốn về ..đéo chờ nữa đm" Hoàng phúc vuốt tóc rồi định đi về nhưng từ xa vọng vào tiếng của cặp bạn thân kia đi vào " em xin lỗi mọi người.." thanh bảo thở hắt mà rối rít xin lỗi mọi người " đấy , em nói có sai đâu đm " Tuấn Anh thong thả vừa đi vào đã thấy 1 cậu trai nhìn quen mắt trong như sắp đi về ấy anh cũng ngờ ngợ ra nguyên nhân mà mà thong thả bước lại đám đông bỏ lại ông anh của mình còn thở hồng hộc.

" chào mọi người ạ , hì xin lỗi vì bắt mọi người đợi " Tuấn Anh vuốt vài lọn tóc xuống mà xoa dịu dư luận.Mọi người đồng cười xòa vì chưa trễ quá mà .Còn hoàng phúc thấy người trước mặt là 1 người có tiếng trong làng producer thì cũng quên mất ban nãy mình vừa quạu đến muốn tẩn người ta ra sao luôn...Thế anh bên cạnh thấy ông em làm nhạc của mình thay đổi như con tắt kè mà buồn cười không chịu được mới xỏ xiên " ban nãy mày còn đòi về cơ mà.. sao không về đi " Thanh Tuấn cũng nhanh chóng bắt được sóng mà hùa theo " ừ , về đi em , hồi anh xin chữ ký cho mày ha " hoàng phúc bị 2 anh lớn trêu thì cũng chỉ xùy xùy cho qua rồi đi lại chổ anh siu mà lân la làm quen " anh ơi ,thôi không sao đâu anh đừng lo ha ^^" hoàng phúc tươi rối ở bên anh siu . mà tươi theo kiểu hơn hoa hướng dương luôn ấy trời . Thế anh thấy vậy chỉ khinh bỉ ông em của mình rồi đảo qua chào hỏi bạn thân của mình , bray thấy vậy cũng chào lại thôi " chào nha bray " thế anh cũng biết nên nói sao cho mượt mà nữa , đến thế là cùng

Thanh bảo nghe được cũng mỉm cười chào lại .Vì cậu quan niệm là diss hay rap battle cũng chỉ là văn hóa thôi mà nên diss xong vẫn ok nhưng ngoại trừ 1 vài thằng là bray không hòa nổi .. Trong suốt buổi họp mặt bàn về chương trình thì y như rằng ông nhỏ wokeup cứ hết nhìn chằm chằm rồi chuyển sang nhìn lén anh lớn masew. Thề cậu đâu có cố ý đâu chỉ là anh siu đẹp thật mà hôm nay anh còn đội mũ lưỡi trai còn khoác thêm cả varsity nữa , nên trách anh lớn ý trong lòng cầu thầm nghĩ thế thôi . Nhưng mà cậu nhìn anh nhiều đến mức bị anh andree đánh vào bả vai để chú ý vào cuộc họp .

Xong cuộc hợp thì cậu cũng xin được phương thức liên lạc với anh lớn " anh siu ơi " cậu thấy anh chuẩn bị rời đi nên cất giọng gọi anh lại " hả sao thế phúc? " anh cho tay vào túi mà đi lại chổ cậu , làm tim cậu đập nhanh kiểu hồi hộp ấy " cho em xin phương thức liên hệ với anh được không, để dễ bàn việc hơn á" cậu nuốt nước bọt xuống mà quan sát nét mặt của anh . Tất vũ nãy giờ không để ý mà giờ cũng thấy hơi lạ nên đi lại quan sát cu em hoàng phúc xem chứ từ lúc biết cậu đến giờ chưa bao giờ anh thấy ông em này ngại ngùng hay lo lắng đến thế đâu ? Nhất là khoản xin số , tán người ta ấy như ông anh ruột thừa của mình y đúc mà ??

Woksew |Anh iu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ