Trái ngược vá»›i hình tượng ngÆ°á»i chồng tÆ°Æ¡ng lai dịu dà ng mà lúc trÆ°á»›c em hãy tưởng tượng thì ngÆ°á»i chồng hiện tại của em hắn ta to,cao, tóc thì hÆ¡i xoăn tá»± nhiên, dÆ°á»›i cằm còn để râu, đôi mà y lúc nà o cÅ©ng cau lại là m ngta có cảm giác sợ sợ... Cá»™ng thêm quả giá»ng nói lá»›n hay khó chịu chá»i tục và i câu cà ng là m mng không muốn lại gần con ngÆ°á»i thô lá»— nà y.
Â
Thế nhÆ°ng, em lại có vẻ thÃch hắn ta nhiá»u má»™t chút 👉👈 , có lẽ em bị biến thái chăng ? Trong khi mà ai nghe hắn quát nạt cÅ©ng sợ hãi còn em khi nghe giá»ng nói ấy thì lồn lại tá»± Ä‘á»™ng chảy nÆ°á»›c... KhôngChắc là không có đâu nhỉ, không Ä‘á»i nà o em lại thÃch má»™t ngÆ°á»i lá»— mãng nhÆ° hắn ...
------------------------
   " ớ..ơ ơ ư...kimochiiii...hư~..h..a..a."
em rên rỉ sung sướng vô thức nắm đầu chồng mình đang nằm dưới háng bú lồn em
    " ứ.hư..áa...ô...a.c..chồ..chồng ơi... sướng...nữ... nữa đi.. áaaaa..."
   Ô không khi mà em Ä‘ang táºn hưởng sá»± khoái lạc đó thì gã lại cắn mạnh và o cái há»™t le Ä‘ang phình to vì nứng của em . Rồi hắn vừa bú vừa liếm nhóp nhép chá»p chẹp cái lồn ấy vừa Ä‘Æ°a hai tay lên ngắt nhéo hai cái núm ti em .
    " Lồn Ä‘Ä© giá»i lắm, biết chảy nÆ°á»›c ngá»t cho tao bú liếm luôn hahah "
" n.. ngá»t lắm hả chồng..?"
   * chát chát chát* ba tiếng vang lên liên tục, âm thanh phát ra từ cái lồn sưng vù ấy.
   " Ãaaa.... S sao chồng...Ä‘..Ä‘au..Æ° .."
  " biết Ä‘au còn không nghe lá»i hả con chó cái? Tao có cho mà y mở miệng chÆ°a mà mà y dám lên tiếng? HẢ?"
    Hắn quát nạt vả chát chát vô lồn mấy cái là m cái lồn em lúc nà y sÆ°ng tấy Ä‘á» chét lên trông gợi cảm vô cùng.... nhÆ° là ... nhÆ° là đang khiêu gợi con cặc kia mau đâm vô lồn Æ°á»›t Ä‘i váºy..Hắn cầm hai chân em banh ra , lấy con cặc gân đó vá»— vá»— bép bép vô lồn dâm cảm thán
    " Clm mà y, ai cho mà y dám đẹp nhÆ° váºy hả...., xinh đẹp nhÆ° váºy thì phải phạt thôi nhỉ?"
    " A....đ....ch.. chồng ơi, anh chưa đeo b..."
    Chát chát chát.. Bạch Bạch Bạch
     " Ãaaaaa"Sau trà ng âm thanh dâm dục kia là tiếng rên la không dứt của ả. Hắn ta tức giáºn bóp cổ em , tay còn lại thì đè lên vú kéo mạnh cái ti hồng hồng nâu nâu muốn đứt
    Rồi hắn lút cán, má»—i cái lút cán là má»—i cái hắn gằn giá»ng   " Bao nè....bao nè...bao nè...tao đụ cho mà y có bầu luôn con chó mất dạy , con gái mẹ mà y không dạy mà y được thì để tao dạy mà y"
 *Pháºp pháºp pháºp.. bạch bạch bạch bạch bạch*
    " hÆ° .. áaaaa.. á.Æ°uuuu...a ...aa.e ...em xin ..xin lá»—i chồng mà ... Ã.. Ã...ứ...ô ....aa..â..."
    "con khốn nà y"  *chụt chụt nhóp nhép* hắn cuối xuống vòng tay qua ôm em , hai chân em đặt lên đùi hắn, mạnh bạo mút cắn đôi môi Ä‘á» thắm đẹp đẽ ấy... Hai cái lưỡi thi nhau luồn lách trong khoang miệng của ngÆ°á»i kia , kéo ra sợi chỉ bạc . Hắn thấy, mắt ả nhìn hắn dịu dà ng xen lẫn chút dâm đãng, mặt ả á»ng Ä‘á» lên nhÆ° cà chua nhÆ° Ä‘ang ngại, miệng ả rên rỉ lâu lâu lại kêu "chồng Æ¡i " ,hai cái ti vú pháºp phồng lên xuống theo từng cú dáºp của hắn , còn cái lồn sÆ°ng tấy vì bị chịch . Cảnh tượng nà y chÆ°a chắc trên phim đã có.
Â
  " đẹp quá...gr.. vợ ơi, vợ đẹp quá.."
   " e...em.. ư...um ..ch.. chồng ơi..~~~ hư..ư... á...aa ..ô..em .. đẹp lắm h...sao... á...."
    " đẹp lắm, con đĩ của anh là đẹp nhất"
  " hum ...um .. chụt chụt..... ư..em yêu chồng... yêu.. ư. Yêu cặc chồng..ớ.."
  " tao yêu mà y, con Ä‘Ä© hÆ° há»ng "Â
 Â
BẠN ĐANG ĐỌC
Sex Tổng Hợp
RandomTổng hợp những câu chuyện chịch - ngọt lời văn lủng củng, lúc này lúc kia Cp : Tuấn - Linh