Comeback sớm=)
...[ vô ]
Reo tuyệt vọng,cậu như muốn nghẹt thở.Nagi nhìn mà xót kinh khủng,nhưng mà..."Nỗi buồn của người này lại là cơn nứng của người khác"
"Reo à...bình tĩnh đi...Dù sao cũng ch.."
"Cậu im đi NAGI!"
Nagi giật mình,hắn nhìn Reo với ánh mắt to
*vì con bé đó mà cậu mắng tớ à?Reo...?*
Hắn đi đến sau lưng Reo.Ôm lưng cậu rồi đánh nhẹ vào gáy.Do không chú ý nên cậu cũng ngất đi luôn..
"Để xem nào...Hmm.. A!Đúng rồi!"Hắn bế cậu lên giường,đặt cậu xuống 1 cách nhẹ nhàng.Lấy ra trong bịch trắng 1 thứ gì đó...Bao cao su?
Hắn nhìn cậu,vuốt mái tóc xinh đẹp ấy.Rồi lấy tay mình dạng 2 chân cậu ra...
"Những lúc này mới ngoan..chán ghê ấy..Muốn nghe cậu rên cơ.."
Hẳn cởi quần cậu và hắn ra..Nhìn cái lỗ đít xinh xinh.Anh cọ xát nhẹ vào cặp đùi ấy..
"Hư thật ấy...ngủ mà vẫn cứng được à~"
Nagi lấy 1 ngón tay của mình đút vào,khởi đầu nhẹ nhàng
"Hức..ưm.."
Nghe thấy tiếng rên nhẹ của Reo,hắn không chịu được..Quyết định lấy con cặc
của mình "hành hạ" cậu
...[lol,lười]
Reo tỉnh dậy,người cậu đầy vết hôn,cắn.Mặt cậu đỏ lên khi nhớ lại những chuyện tối qua.
"Thằng chó.." cậu nói nhỏ..
"Ưm...sao chân mình lại bị khóa thế này?.."
...
Ở 1 nơi nào đó:
"Nagi..tớ nghĩ cậu nên thả cậu ấy ra..nếu không.."
"NẾU không gì,Isagi?Gọi cảnh sát...hửm?"
Mầm im lặng,có vẻ hắn biết ý định của Mầm rồi
"Tôi chả sợ bọn phế vật đó đâu..À mà..,nếu cậu với Chigiri nói chuyện này với chính quyền ấy..Đừng trách tôi giết mấy người rồi thả vào nơi Reo đang bị giam trong 1 tuần"
Nagi nói rồi đi.Isagi cảm thấy lạnh gáy và ghê tởm..,cậu với Chigiri là 2 người duy nhất biết chuyện này..
"Mình không muốn chết.."
...
'Cạch'
Hắn ta mở cửa hầm bước vô,tay cầm đĩa đồ ăn thơm ngon
"Sao tớ nuôi thế mà cậu chẳng béo lên tí nào...Reo ha?"
Reo trông mất sức sống lắm.Mắt cậu thâm,da cậu đấy dấu hôn và vết cắn.Cậu cũng chẳng muốn ăn,..Cậu ném đĩa thức ăn đó xuống đất...
Lần nay Nagi giận thật rồi,mắt ảnh đỏ lừng vì tức giận.Tay thành hình nắm đấm nhưng vẫn cố kiềm chế..
"Cậu gan nhỉ,Reo?Tớ nói nhỏ nè.."
Hắn đến gần tai cậu,thì thầm khiến cậu lạnh sống lưng
"Nếu cậu không nghe lời ấy..thì tớ sẽ giết Isagi và Chigiri và cho xác 2 cậu ấy vô đây 1 tuần ấy..nhóo" <3
....
...
Mấy ní ơi tui nghĩ nên Drop =))
Vì không biết nên kết thế nào=))
Reo chết hay Nangu bị giết hay bị bắt cx chịu=))
2/9/2023
🤡👍💞