1 - 5

2.4K 48 1
                                    

1 mới gặp?

1

"Tiểu Tri, ngươi sao lại thế này? Một cái cứng nhắc mà thôi, ngươi cuối tuần trở về lấy không được sao? Mụ mụ không có thời gian cho ngươi đưa qua đi."

Bạch Nguyệt mới vừa hội báo xong chuẩn bị mấy ngày đầu đề, tổng tài di động tiếng chuông liền vang lên, nàng gia tốc thu thập nổi lên trên bàn dùng để phụ trợ báo cáo tư liệu muốn chạy nhanh rời đi, mẹ con tình thâm cảnh tượng nàng rất dư thừa nàng cũng không nghĩ trộn lẫn tiến vào, cứ việc chỉ là một chiếc điện thoại, nhưng ông trời tựa hồ không cho nàng cơ hội.

"Hảo hảo hảo, mụ mụ đã biết, ngươi chờ một chút, mụ mụ hỏi một chút."

Nghiêm Lan sắc mặt thực mau cũng không tình nguyện chuyển biến thành bất đắc dĩ sủng nịch, nàng giơ tay ý bảo Bạch Nguyệt lưu lại, nguyên bản muốn tị hiềm lãnh đạo tư nhân điện thoại mà rời đi Bạch Nguyệt dừng lại động tác, nàng đi qua đi, đứng ở bàn làm việc trước lược hiện ngoan ngoãn.

Nghiêm Lan rốt cuộc đem điện thoại treo, thay so ngày thường công tác còn có vẻ thân hậu biểu tình cùng Bạch Nguyệt thương lượng: "Bạch phó tổng giám a, liền có cái việc tư muốn phiền toái một chút ngươi."

Bạch Nguyệt hào phóng trả lời: "Ân, ngài nói."

"Nghe nói ngươi ở tại Xán Giang đại học phụ cận đúng không?"

"Đúng vậy, Nghiêm tổng."

"Liền cũng không phải cái gì đại sự, nữ nhi của ta ở Xán Giang đại học đi học, nàng đêm nay muốn trước cái gì khóa yêu cầu cứng nhắc, nhưng nàng cuối tuần về nhà thời điểm cứng nhắc ném ở trong nhà, ta đâu, cứng nhắc mang đến công ty chuẩn bị đêm nay cho nàng đưa quá khứ, nhưng cố tình ta chờ hạ phải lâm thời đi công tác......"

Dư lại nói không cần nói cũng biết, Bạch Nguyệt cũng không cảm thấy hỗ trợ mang cái đồ vật cho người ta có bao nhiêu khó, còn nữa nàng xác thật ở tại Xán Giang đại học đối diện tiểu khu, tan tầm tiện thể mang theo đồ vật có thể nói là thực phương tiện, liền không có do dự mà trực tiếp đáp ứng rồi.

"Kia hảo, ta chờ hạ đem ngươi WeChat đẩy cho Cảnh Tri a. Ngươi cùng nàng liên hệ liền hảo."

Bạch Nguyệt tới phi hủ thời gian không lâu lắm, nhưng cũng có đã hơn một năm, đối với cái này tổng tài kỳ lạ tiểu nữ nhi tất nhiên là có điều nghe thấy, cũng biết tên nàng, chỉ là chưa bao giờ gặp qua bản nhân. Ra tổng tài văn phòng không lâu nàng di động thượng thực mau liền thu được một cái bạn tốt xin, Bạch Nguyệt điểm đi vào, toàn đầu đen giống cùng với gần một cái "Dấu chấm câu" nick name làm nàng nhíu nhíu mày, khóe miệng liệt liệt: Thật đúng là cái phi chủ lưu......

Điểm đồng ý sau, Bạch Nguyệt liền buông xuống di động vào chính mình kia gian so tổng tài văn phòng muốn keo kiệt không ít tiểu văn phòng.

Bận rộn công tác luôn là có thể ở cảm quan càng thêm tốc thời gian trôi đi, Bạch Nguyệt lại lần nữa giương mắt khi đã tới rồi tan tầm thời gian, dĩ vãng nàng đều sẽ vì tránh đi cao phong kỳ mà lựa chọn vãn nửa giờ lại đi, hôm nay lại bởi vì tiếp nhiệm vụ không thể không đúng giờ...... Thậm chí là trước thời gian rời đi văn phòng.

[GL - ABO - Hoàn] Bạn gái thực tập - Nhĩ tại hồ thuyết thập maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ